Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

BỎ SỈ ÁO THUN COTTON NAM GIÁ SỈ RẺ NHẤT TP.HCM

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : castertrinh, 20/12/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0982.100.120
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      20/12/15, 0 Bình luận, 1,185 Xem
  1. castertrinh

    castertrinh Tân thủ Thành viên

    BỎ SỈ ÁO THUN COTTON NAM GIÁ SỈ RẺ NHẤT TP.HCM

    Ngày nay, làm đẹp không còn là việc riêng của phái đẹp. Phái nam ngày càng biết trưng diện hơn. Nhưng cái đẹp của nam, phải là cái đẹp đầy chất nam tính, trẻ trung, năng động. Bạn đang tìm 1 loại áo thun phù hợp với yêu cầu của mình. Và bạn đang phân vân không biết nhà cung cấp nào uy tín, chất lượng. Vậy thì hãy đến với chúng tôi, thương hiệu áo thun Quang Hưng, để các bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

    [​IMG]

    Chúng tôi chuyên bỏ sỉ áo thun cotton nam giá sỉ rẻ nhất tphcm, nên các bạn hãy yên tâm về giá cả, “giá lẻ như giá sỉ” . Ngoài bỏ sỉ áo thun cotton nam giá sỉ rẻ nhất tphcm, chúng tôi còn phân phối các loại áo thun như :áo thun trơn form rộng, áo thun trơn vạt bầu, áo thun trơn body nữ, body nam và đặc biệt là áo thun trơn raplan..trên toàn quốc với giá xưởng rẻ nhất.

    [​IMG]

    Và đặc biệt hơn nữa đối với các bạn đang muốn kinh doanh các mặt hàng online thì áo thun trơn sẽ là một mặt hàng tiềm năng giúp các bạn tăng lượng doanh thu. Chúng tôi chuyên sản xuất các mặt hàng VN xuất khẩu sang nước ngoài nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ của chúng tôi. Bỏ sỉ áo thun cotton nam giá sỉ rẻ nhất tphcm sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên chặn đường trinh phục các vị thượng đế khó tính.

    [​IMG]

    Áo thun trơn thương hiệu Quang Hưng của chúng tôi được đầu tư một cách kĩ lưỡng từ nhà sản xuất đến các mặt hàng và hệ thống phân phối. Thế nên về chất lượng, mẫu mã cũng như về kiểu dáng và màu sắc sẽ luôn được cập nhật làm mới liên tục để đáp ứng thị hiếu ngày một tăng của các khách hàng.

    [​IMG]

    Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :
    XƯỞNG ÁO THUN TEEN GIÁ SỈ RẺ NHẤT TPHCM
    Địa chỉ: 07 Hồ Bá Phấn, P Phước Long A, Quận 9, TPHCm
    Hotline:
    MS. NGÂN - 0932.749.379
    MỸ. TIÊN - 0933.522.348
    MS. HƯƠNG - 0938.164.768
    MS. CHI - 0961.591.659
    MS. HƯƠNG NG - 0937.653.713
    Ms. NGA - 0937.204.752
    Website : http://xuongaothunteen.vn/