5 Sai Lầm Cần Né Khi Mua Đồ Trang Trí Phòng Khách Ai Cũng Nên Biết

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      156185
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      tp.hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/6/24, 162 Đọc

  1. Đầu tư, decor đồ trang trí phòng khách sao cho đẹp mắt, sang trọng, ấm cúng là điều ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, không phải gia chủ nào cũng am hiểu để tránh những lỗi thường gặp dưới đây.
    1. Chọn mua đồ trang trí phòng khách thường mắc những sai lầm gì?

    1.1. Chọn nhầm đồ decor phòng khách “lệch tông”

    Khi chọn mua các mẫu đồ trang trí phòng khách, nên chọn mẫu phù hợp với phong cách chung của không gian nội thất phòng khách.
    Ví dụ, mua kệ tivi phong cách hiện đại đặt cạnh bộ bàn ghế gỗ chạm trổ truyền thống có thể gây ra sự thiếu hài hòa, mất đi cảm giác liên kết nhất quán trong tổng thể căn phòng.
    => Để tránh điều này, trước khi mua, hãy xem xét phong cách và ý định bài trí đồ gỗ trang trí phòng khách của bạn. “Tông xuyệt tông” về phong cách, chủ đề sẽ mang đến sự thống nhất trong trang trí phòng khách và tạo ra không gian thoải mái, hợp “gu thẩm mỹ nhiều người.
    [​IMG]
    1.2. Mua số lượng đồ trang trí phòng khách quá nhiều hoặc quá ít

    Trước khi thi công nội thất phòng khách, nên dự trù, tính toán kỹ càng số lượng nội thất lẫn đồ trang trí phòng khách.
    Bởi nếu mua quá nhiều, căn phòng dễ trở nên chật chội, ít thoải mái, thoáng mở, làm giảm sự hài lòng khi sử dụng phòng khách. Đồng thời, làm mất đi sự tập trung vào các món đồ chính, làm căn phòng trở nên lộn xộn.
    Ngược lại, nếu mua quá ít đồ trang trí có thể khiến phòng khách trở nên trống trải và thiếu sức sống. Không có đủ đồ trang trí có thể làm cho bố cục trở nên nhàm chán, ít sinh động.
    => Để tránh điều này, cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn mua đồ trang trí phòng khách, tập trung vào việc chọn lựa những món đồ phù hợp với kích thước và phong cách bài trí cũng như duy trì sự cân bằng giữa số lượng và việc sắp xếp chúng trong không gian chung.
    [​IMG]
    1.3. Thiếu cân nhắc về màu sắc và kiểu dáng sao cho phù hợp

    Màu sắc và kiểu dáng trong việc chọn đồ trang trí phòng khách có thể gia tăng nét hấp dẫn cho không gian.
    Chú ý tránh màu sắc quá lòe loẹt có thể làm cho căn phòng trở nên chói mắt, không thân thiện, trong khi màu sắc quá nhàm chán có thể làm mất đi sức sống cần có.
    Về kiểu dáng, đồ decor phòng khách có kiểu dáng quá phức tạp và không phù hợp có thể làm mất đi sự tinh tế và đơn giản của không gian. Ngược lại, đồ trang trí có kiểu dáng quá đơn giản sẽ làm không gian thiếu sự độc đáo.
    => Để tránh lỗi này, cần phải cân nhắc kỹ lưỡng về màu sắc và kiểu dáng của các món đồ trang trí. Chọn những màu sắc hài hòa và phù hợp với phong cách chung của phòng khách, và chọn những món đồ có kiểu dáng đơn giản nhưng độc đáo để tạo điểm nhấn cho không gian. Bằng cách này, bạn có thể tạo ra khu vực phòng khách vừa sang trọng, vừa thoải mái và hấp dẫn.
    [​IMG]
    1.4. Không chú ý kích thước và tỷ lệ

    Một lỗi phổ biến là mua các món đồ không phù hợp với kích thước của phòng.
    Ví dụ, một chiếc bàn sofa quá lớn có thể làm cho không gian trở nên chật chội và khó di chuyển, trong khi một chiếc bàn quá nhỏ có thể mất đi sự tiện ích và chức năng.
    Ngoài ra, không tuân thủ tỷ lệ cũng là một vấn đề. Nếu một món đồ quá lớn so với phòng, nó có thể làm mất đi sự cân đối và làm cho các món đồ khác trở nên nhỏ bé và không đáng chú ý.
    => Để tránh sai lầm này, nên đo và đánh giá kích thước khu vực lắp đặt trước khi mua đồ trang trí phòng khách. Chọn các món đồ có kích thước phù hợp với không gian và duy trì sự cân đối và tỷ lệ. Đồng thời, cân nhắc về chức năng và mục đích sử dụng để chọn món đồ phù hợp nhất.
    Bằng cách này, bạn có thể tạo ra không gian phòng khách hài hòa và đảm bảo chức năng, tăng thêm giá trị thẩm mỹ và tiện ích cho không gian sống của mình.
    [​IMG]
    1.5. Bỏ qua yếu tố chất lượng

    Việc chọn mua các mẫu đồ trang trí phòng khách với giá rẻ có thể làm giảm chi phí ban đầu, nhưng chúng thường thiếu đi tính thẩm mỹ và độ bền. Những sản phẩm kém chất lượng có thể bị hỏng nhanh chóng, cần phải thay thế hoặc sửa chữa, vừa gây tốn kém, vừa làm giảm giá trị thẩm mỹ của phòng khách.
    Trái lại, việc chọn mua đồ gỗ trang trí phòng khách chất lượng tốt có thể đem lại nhiều lợi ích lâu dài. Những sản phẩm chất lượng cao thường bền bỉ, giữ được hình dáng và màu sắc ban đầu qua thời gian sử dụng. Song song đó, chất lượng tốt cũng thể hiện ở tính thẩm mỹ và sự sang trọng, làm cho phòng khách trở nên ấn tượng và đẳng cấp hơn.
    => Vì vậy, khi chọn mua đồ trang trí phòng khách, không nên bỏ qua yếu tố chất lượng. Thay vào đó, hãy đầu tư vào các sản phẩm có chất lượng tốt để tạo ra không gian sống đẳng cấp và bền bỉ trong thời gian dài. Điều này mang lại sự hài lòng và là sự đầu tư đúng đắn, thông minh cho cuộc sống thoải mái, tiện nghi.
    [​IMG]
    2. Các loại đồ trang trí phòng khách đẹp, được yêu thích hiện nay

    • Đồ thủ công mỹ nghệ: Sản phẩm giúp thể hiện cá tính và sở thích của gia chủ. Nên lựa chọn những món đồ thủ công mỹ nghệ có chất liệu và kiểu dáng phù hợp với phong cách thiết kế căn phòng.
    • Rèm cửa: Rèm cửa tạo điểm nhấn mềm mại và lãng mạn cho phòng khách, đồng thời, cũng làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng của không gian.
    • Đèn trang trí: Đồ trang trí phòng khách này giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng và cung cấp ánh sáng ấm áp. Có thể lựa chọn đèn chùm, đèn thả, đèn LED hoặc đèn cây tùy theo sở thích.
    • Tranh ảnh nghệ thuật: Tranh ảnh là một trong những món đồ trang trí phòng khách phổ biến nhất. Tranh ảnh giúp trang trí tường phòng, thể hiện “gu” nghệ thuật của chủ nhân căn nhà. Nên lựa chọn tranh ảnh có chủ đề phù hợp với phong cách thiết kế của phòng.
    • Thảm: Thảm trải sàn giúp tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng cho phòng khách. Nên lựa chọn thảm có kích thước phù hợp với diện tích phòng và có màu sắc hài hòa với tổng thể không gian.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    => Xem thêm:
    • Top 7 Những Mẫu Phòng Khách Đẹp Xuất Sắc, Có Dấu Ấn Phong Cách Thú Vị
    • 10+ Mẫu Thiết Kế Phòng Khách Không Gian Mở Sáng Tạo, Dễ Thi Công
    • 6 Mẫu Phòng Khách Đẹp Có Cầu Thang Ấn Tượng, Dễ Thi Công, Giá Hấp Dẫn

    3. Nơi sản xuất, cung ứng nội thất và đồ trang trí phòng khách uy tín, giá tốt nhất

    TPHCM là nơi có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất rất lớn. Và giữa rất nhiều đơn vị thiết kế, sản xuất nội thất, đồ gỗ trang trí phòng khách lớn nhỏ, Nội Thất Viva vẫn luôn là đơn vị “sáng giá”, được yêu thích, đánh giá cao.
    Nhờ kinh nghiệm vững vàng và cơ sở vật chất hoàn thiện, mang lại lợi thế cạnh tranh khác biệt, Nội Thất Viva không chỉ có đội ngũ chuyên môn ấn tượng mà còn có hệ thống showroom chuyên nghiệp. Công ty hiện còn có xưởng sản xuất độc quyền, chủ động các khâu, không lệ thuộc vào các bên thứ ba, tối ưu quy trình thiết kế - sản xuất – thi công nội thất, đồ trang trí phòng khách cho bạn và gia đình.
    Nhờ đó, chi phí thiết kế - thi công nội thất của Viva luôn ở mức tiết kiệm, cạnh tranh nhất thị trường, đảm bảo cân bằng giá thành và chất lượng trong từng sản phẩm, đơn hàng.
     
    Nội thất đẹp

    Nội thất đẹp Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    46 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này