Xe tải nhẹ dòng xe rất được ưa chuộng hiện nay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34217
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 2 ngô quyền , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/9/16, 747 Đọc

  1. Cho đến cuối năm 1970 và đầu những năm 1980 khi thế giới trải qua các cuộc khủng hoảng năng lượng lớn đầu tiên. Điều này dẫn đến sự chú ý đổi mới về nhiên liệu thay thế và xe Xe tải nhẹ. Kết quả là, vào đầu những năm 1990, Ban Tài Air California (CARB) đặt yêu cầu cho sự phát triển của nhiều nhiên liệu hiệu quả và giảm khí thải xe. Mục đích cao nhất ở đây là sản xuất của không khí thải xe. Những điện là những gì họ đang tìm kiếm. Sau đó, thế giới ô tô đến để xem một số mẫu điện lớn, chẳng hạn như Chrysler TEVan, Ford Ranger EV xe tải pickup, Honda EV Thêm hatchback, hay Toyota RAV4 EV.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, thị trường đã không được chuẩn bị đầy đủ để đón nhận bước tiến mới này sinh thái định hướng, vì vậy các mô hình đã được đưa ra sản xuất cuối cùng. suy thoái kinh tế khác đi theo trong những năm 2000, dẫn đến nhu cầu tăng lên đối với xe nhỏ, xe hybrid và những người thân điện nhiên. Một trong những nhà sản xuất nổi tiếng nhất hiện nay xe điện Tesla Motors, năm 2004 bắt đầu phát triển của Tesla Roadster, trong đó lần đầu tiên được tung ra trên thị trường bốn năm sau đó. Hiện nay chúng tôi có rất nhiều ví dụ về xe điện, phát triển và sản xuất bởi nhà sản xuất ôtô nổi tiếng. Đó là: Mitsubishi i MiEV , Nissan Leaf , Mercedes-Benz Vito E-Cell , thông minh ED và nhiều hơn nữa.Tóm lại, khi xe điện đã được phát minh, họ dường như là sự lựa chọn tốt nhất và cho tương lai. Hơn nữa, chiếc xe điện không gây ô nhiễm cho môi trường và có thể là sự lựa chọn lớn nhất cho các cư dân thành phố, những người quan tâm đến thế giới xung quanh và muốn làm cho một sự thay đổi tích cực. Mọi người sẽ không bị lỏng thoải mái, xử lý đường, an toàn, hiệu suất, độ bền từ, bởi vì các xe điện tương tự như những người thân bằng xăng. Một lợi thế lớn là cũng chi phí thấp của họ để hoạt động và quan trọng hơn là họ có khả năng sẽ là đáng tin cậy hơn bởi vì chúng bao gồm phần ít hơn và công nghệ trưởng thành.Audi Sport Quattro S1 E2 là một chiếc xe huyền thoại. Nó được giới thiệu trở lại trong năm 1985 như là một phiên bản tốt hơn và mạnh mẽ hơn của mô hình thể thao Quattro. Chiếc xe tàn bạo vẫn còn được gọi là xe tăng mạnh nhất từng thi đấu trong một cuộc thi quốc tế. Với Walter Röhrl phía sau tay lái, S1 E2 giành đỉnh Pikes vào năm 1987. Chiếc xe con quái vật tăng sản xuất các 600PS không thể tin được (441 kW).

    Tuy nhiên, sức mạnh nói chính thức của inline 2.1 lít động cơ tăng áp năm xi-lanh là 480PS (350 kW). Một hệ thống không khí tuần hoàn giúp quay turbo tăng áp ở RPM cao, khi người lái xe không áp dụng van tiết lưu cho phép động cơ để tiếp tục đầy đủ quyền lực ngay lập tức sau khi nối lại ga đầy đủ. Điều này là cực kỳ tốt di chuyển, bởi vì nó làm giảm độ trễ tuabin rất nhiều và thúc đẩy động cơ 507PS (373 kW) tại 8000RPM.

    Hơn nữa, trọng lượng tổng thể của chiếc xe Xe tải trung tăng này đã chỉ 1 090kg (2403 lbs) có nghĩa là một cảnh quan tuyệt đẹp tỷ số công suất trên trọng lượng 2,15 kg mỗi mã lực. Hiệu suất là không thể tin được, ngay cả ngày nay. 0 -100 km / h trong 3,1 giây và tốc độ tối đa phụ thuộc vào sự lựa chọn của các bánh răng. Một số xe có hộp số điện ca đặc biệt, giống như các công nghệ ly hợp kép.

    Với sức mạnh như vậy, S1 E2 cần một bộ khí động học tích cực bao gồm cả phía trước lớn và cản sau, phần mở rộng bánh xe vòm và một cánh gió sau đồ sộ để giữ xe trên mặt đất. Các lực lượng xuống và grip là giật gân.

    Với con số đó và trở lại công nghệ trong năm 1980, sự thành công sắp xảy ra. Cuộc đua-ổ Walter Röhrl và Christian Geistdörfer thắng 1985 San Remo Rally. Chiếc xe cũng được điều khiển bởi các trình điều khiển nổi tiếng Michèle Mouton. Các S1 E2 là chiếc xe chính thức Nhóm B được sản xuất bởi Audi, bởi vì các đội còn lại giải vô địch vào năm 1986.

    Thậm chí ngày nay, tất cả các fan hâm mộ xe thể nhớ Audi Sport Quattro S1 và nói về các tay đua không hề sợ hãi trong nhóm B trở lại trong năm 1980. Bởi vì các vụ tai nạn, những rallyes không còn tồn tạiVorsteiner thà chúng ta vui mừng về điều gì đó trước khi thực sự tiết lộ nó. Đó là lý do tại sao hôm nay chúng tôi có một lời trêu ghẹo của một trong những dự án mới nhất của họ có liên quan đến chiếc Porsche 991 Carrera và Carrera S. Đó là thực sự được gọi là chương trình V-GT.
    Trong khi các pic là một lời trêu ghẹo, chúng tôi có một danh sách các tính năng sẽ tô điểm cho những chiếc xe Carrera:
    • Mặt trận Add-On Spoiler với tích hợp phanh sưu tập ống sợi Carbon Pre-Preg hấp • Mặt trận GT thể thay thế Trung tâm Splitter cho lực bổ sung trong quang sợi Carbon Pre-Preg hấp • Side váy Panels tích hợp với sợi Carbon Blade Extension tử • Nhẹ tái điêu khắc nắp ca-pô phía trước trong Carbon Fiber Pre-Preg hấp • Rear Add-On Diffuser tích hợp với Aero vây Carbon Fiber Pre-Preg hấp • Rear Add-On.
    Xem thêm : Xe đầu kéo
    ________________________________________
    Hotline : 096.175.3333 - 1900.6367.82
    Thời gian làm việc: 8.30 - 17.00
    Km 8+154 đường Láng - Hòa Lạc, Hoài Đức, Hà Nội
     
    hoangbach12

    hoangbach12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này