Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas – Trải dài trên bờ biển đẹp nhất thế giới

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : monga, 25/6/16.

    1. Khu vực:

      Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01666159821
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      25/6/16, 0 Bình luận, 727 Xem
  1. monga

    monga Tân thủ Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Sở hữu những bãi biển hoang sơ đẹp mê hồn và giao thông ngày càng thuận tiện giúp du lịch của Phú Quốc có những bước phát triển không ngừng. Nắm bắt được nhu cầu nghỉ dưỡng đang ngày càng tăng lên, tập đoàn Vingroup mang đến cho giới đầu tư BĐS nghỉ dưỡng những dự án biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl vô cùng hấp dẫn. Dự án biệt thự Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas nằm trải dài trên bờ biển đẹp nhất thế giới đang là tâm điểm thu hút đầu tư hiện nay.

    GIÁ BÁN: 15 TỶ. VUI LÒNG LIÊN HỆ CHI TIẾT

    VỊ TRÍ VINPEARL PHÚ QUỐC RESORT & VILLAS
    Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas
    là dự án biệt thự nghỉ dưỡng nằm trong chuỗi thương hiệu nghỉ dưỡng Vinpearl Resorts & Villas do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư ra mắt tại Phú Quốc. Cam kết sinh lời 10%/năm, chương trình cho thuê (CTCT) hấp dẫn, tặng 15 đêm nghỉ dưỡng Vinpearl mỗi năm trọn đời.

    Hệ thống giao thông ngày càng phát triển giúp cho việc di chuyển tới Phú Quốc không còn là điều quá khó khăn. Dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas cũng có vị trí giao thông vô cùng thuận lợi với 15 chuyến bay thẳng nội địa và quốc tế mỗi ngày. Từ khu biệt thự, du khách chỉ mất khoảng 10 phút để tới siêu cảng biến quốc tế Phú Quốc, 20 phút để tới trung tâm thị trấn và 30 phút tới sân bay quốc tế Phú Quốc, 45 phút để tới các địa điểm du lịch nổi tiếng lân cận.

    [​IMG]

    Tọa lạc tại tại tâm Bãi Dài, Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas sở hữu vị trí không thể hoàn hảo hơn ở nơi được bình chọn là một trong mười bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới. Dự án có mặt phía Nam liền kề Casino 4 tỷ USD, phía đông giáp vườn thú lớn thứ 2 thế giới Safari và phía Tây hướng biển.

    Những đường bay thẳng nội địa từ Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ hay quốc tế từ Singapore, Sieam Cambodia, Moscow Nga mang tới cho đảo ngọc Phú Quốc lượng khách khổng lồ. Dự kiến năm 2016 sẽ có đường bay từ Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng được mở và tuyến đường bao biển, trục bắc nam đang được gấp rút hoàn thành, siêu cảng biển hoạt động trong tương lai giúp Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas trở thành dự án ở vị trí “nóng” hơn bao giờ hết.

    HẠ TẦNG – TIỆN ÍCH VINPEARL PHÚ QUỐC RESORT & VILLAS
    Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas
    là dự án biệt thự nghỉ dưỡng nằm trong chuỗi thương hiệu nghỉ dưỡng Vinpearl Resorts & Villas do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư ra mắt tại Phú Quốc. Cam kết sinh lời 10%/năm, chương trình cho thuê (CTCT) hấp dẫn, tặng 15 đêm nghỉ dưỡng Vinpearl mỗi năm trọn đời.

    [​IMG]

    Với mục tiêu hàng đầu là đáp ứng xu thế nghỉ dưỡng tại những biệt thự đẳng cấp đang rất được ưa chuộng trên thế giới và Việt Nam, tập đoànVingroup mang đến cho quần thể Vinpearl Resort & Villas Phú Quốc những tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao. Các nhà đầu tư có thể sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng tiêu chuẩn châu Âu tại một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh trên đảo ngọc Phú Quốc cũng như sở hữu hạ tầng, tiện ích ấn tượng của Vinpearl Resort & Villas Phú Quốc.
    • Công viên cây xanh
    • Hồ cảnh quan
    • Nhà hàng ven hồ
    • Club house
    • Khu tập Gym, Spa và Hồ bơi ngoài trời
    • Hồ bơi vô cực
    • Quầy bar
    • Khu thể thao dưới nước
    • Hệ thống đường ven hồ kết nối đến tất cả các tiện ích, công viên và bãi biển
    • Bệnh viện Vinmec chăm sóc sức khỏe nằm sát khu nghỉ dưỡng;
    • Liền sát khu biệt thự là Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land với nhiều trò chơi hấp dẫn và đa dạng;
    • Quần thể sân golf 27 lỗ nằm gần khu biệt thự, được đánh giá đẹp nhất Đông Nam Á;
    Dự án Vinpearl Resort & Villas Phú Quốc là quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quy mô toàn diện đầu tiên tại Phú Quốc. Vinpearl Phú Quốc 3 có sự tham gia của 8 đơn vị thiết kế, giám sát xây dựng, bất động sản hàng đầu thế giới như: Atkins (Anh), Gensler (Mỹ), Aedas (Mỹ), EDSA (Mỹ) … đã tham gia các công trình biểu tượng thế giới là tòa nhà cánh buồm Burk Al Arab (Bubai), KS siêu sao The Ritz – Calton & Residence và JW Marriott (Los Angeles). Uy tín của những đơn vị tham gia đảm bảo mang đến cho hệ thống Vinpearl Resort & Villas Phú Quốc những giá trị kiến trúc, thẩm mỹ của các biệt thự bền vững, gia tăng theo thời gian .

    MẶT BẰNG VINPEARL PHÚ QUỐC RESORT & VILLAS
    Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas
    là dự án biệt thự nghỉ dưỡng nằm trong chuỗi thương hiệu nghỉ dưỡng Vinpearl Resorts & Villas do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư ra mắt tại Phú Quốc. Cam kết sinh lời 10%/năm, chương trình cho thuê (CTCT) hấp dẫn, tặng 15 đêm nghỉ dưỡng Vinpearl mỗi năm trọn đời.

    Nằm trong chuỗi dự án Vinpearl Resort & Villas Phú Quốc, Vinpearl Phú Quốc 3 mang đến thị trường BĐS nghỉ dưỡng 339 căn biệt thự.
    • Biệt thự đơn lập mặt biển : 420m2, 1 tầng , 03 ngủ .
    • Biệt thự đơn lập dãy thứ 2: diện tích 360m2- 510m2, 02 tầng, 03 phòng ngủ, Tầng 2 view biển.
    • Biệt thự đơn lập dãy thứ 3: diện tích 360m2 – 616m2, 02 tầng, 03 ngủ, view hồ nhân tạo.
    • Biệt thự song lập: diện tích 360m2, 02 ngủ, view hồ.
    • Biệt thự đơn lập (sát sân Golf): diện tích 360m2 – 450m2, 04 ngủ, 2 tầng, view sân Golf, hồ nhân tạo…
    • 02 căn biệt thự tổng thống thiết kế đặc biệt sang trọng, đẳng cấp.
    Nội thất của biệt thự Vinpearl Phú Quốc 3 mang phong cách kiến trúc tân cổ điển bởi tập đoàn DWP, EDSA – Mỹ đã có 50 năm kinh nghiệm số 1 thế giới.

    .

    TIẾN ĐỘ VINPEARL PHÚ QUỐC 3
    [​IMG]

    TIỀM NĂNG ĐẦU TƯ VINPEARL PHÚ QUỐC RESORT & VILLAS
    – Tỷ suất sinh lời không thấp hơn 10% giá trị biệt thự/năm với thời gian cam kết 10 năm. (Thời gian ký lên tới 50 năm)

    – Khả năng tăng giá trị rất lớn được đảm bảo khi Việt Nam nói chung và Phú Quốc nói riêng là điểm đến mới đầy tiềm năng của du lịch quốc tế.

    – Một trong những lợi thế lớn nhất của những dự án BĐS Vinpearl Resort & Villas Phú Quốc là quyền sở hữu lâu dài (tại Thái Lan, thời gian sở hữu chỉ kéo dài trong 30 năm có gia hạn). Điều này khẳng định cơ hội và kỳ vọng tăng giá của BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam là chắc chắn.

    – Du lịch không ngừng phát triển, giao dịch thương mại quốc tế thu hút nhất nhiều thành phần xã hội tham gia đang giúp Phú Quốc có những bước tiến nhanh chóng trở thành đặc khu kinh tế.

    – Nhu cầu nghỉ dưỡng, hưởng thụ đời sống cao cấp đang ngày càng tăng lên. Để việc mua riêng BĐS để phục vụ riêng nhu cầu nghỉ dưỡng không trở nên lãng phí, nhà cung cấp đã thay đổi cách thức tiếp cận giúp nhu cầu được thỏa mãn cao hơn nhưng chi phí tiết kiệm hơn. Phương thức có Doanh nghiệp quản lý khu nhà nghỉ dưỡng để cho thuê trong thời gian chủ không có nhu cầu sử dụng đang rất được ưa chuộng.

    – Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự/năm. Tặng 150 đêm nghỉ Villas/phòng trong 10 năm trên hệ thống Vinpearl trên khắp lãnh thổ Việt Nam là quà tặng đặc biệt hấp dẫn

    ĐẶC QUYỀN TRAO ĐỔI ĐÊM NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP TRÊN TOÀN HỆ THỐNG VINPEARL

    QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ (CTCT)

    ♦ Sử dụng 15 đêm miễn phí mỗi năm trọn đời

    CAM KẾT THU NHẬP TỪ CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ

    ♦ Mức cam kết Thu nhập tiền thuê: Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ CTCT nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự Vinpearl (không gồm VAT)/năm.
    ♦ Thời gian cam kết: 10 năm từ ngày khách thanh toán 100% giá trị căn Biệt thự nghỉ dưỡng trước VAT và VAT đến hạn tại từng thời điểm.

    CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ TÀI CHÍNH TỪ TECHCOMBANK

    ♦ Hỗ trợ vay lên tới 65% giá trị căn hộ
    ♦ Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng đầu
    ♦ Ân hạn nợ gốc trong 12 tháng dầu
    ♦ Miễn phí trả nợ trước hạn trong hạn 12 tháng đầu

    MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
    MR THÔNG: 0903 14 22 33 / MS TRÀ GIANG: 0917 337 509 / MS NGHI: 090 138 9496
    ĐƠN BỊ PHÂN PHỐI VÀ BÁN HÀNH CHÍNH THỨC CỦA DỰ ÁN VINPEARL NHA TRANG.
    EMAIL TƯ VẤN 24/7: [email protected]

    ĐẶC BIỆT: TẶNG 15 ĐÊM NGHỈ VILLAS/NĂM MỖI NĂM TRỌN ĐỜI

    Ngoài ra quyền lợi về tài chính, chủ nhân biệt thự còn được tặng 15 đêm nghỉ/năm tại các villas trên toàn hệ thống Vinpearl và có thể quy đổi sang phòng khách sạn 5 sao Vinpearl Luxury Hotel tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc và gần đây là Vinpearl Hạ Long Bay Resort khai trương ngày 31/10/2015. Hệ thống này sẽ còn tiếp tục mở rộng tại những bờ biển đẹp nhất Việt Nam. Một điều tuyệt vời nữa, khách hàng có thể chia sẻ đêm nghỉ này với bạn bè, người thân hay đối tác của mình. Chủ đầu tư cam kết rằng, họ cũng được nhận những đặc quyền như chính chủ nhân căn biệt thự.