Vì sao nên sắm lều bóng cho bé vui chơi?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26376
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      105 Hồ Đắc Di, Q. Đống Đa , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/6/16, 614 Đọc

  1. Để đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe và tính mạng của bé con, đồ chơi nhà bóng cho bé là đồ chơi vận động, tạo không gian vui chơi thoải mái cho các bé ngay tại nhà. Sản phẩm tạo cơ hội cho bé được hòa nhập nhiều hơn với các bạn đồng thời khuyến khích bé con vui chơi, rèn luyện để cơ thể nhanh nhẹn, rắn chắc.

    [​IMG]

    Nhà bóng cho bé nhún nhảy hình vuông

    Với nhiều kiểu dáng khác nhau, nha banh tre em được phân loại dựa theo tiêu chí chất liệu và các tác dụng mà sản phẩm mang lại. Về nguyên vật liệu, sản phẩm chủ yếu được làm bằng ba loại chính: Nhà bóng bằng nhựa có các góc cạnh được bo tròn rất an toàn cho bé con, nhà bóng bằng vải dù rất bền có khung kim loại vững chắc và loại được làm bằng cao su mềm dẻo, được dùng bằng cách bơm hơi cho căng đầy. Phân loại theo chức năng gồm nhà bóng đơn năng với tác dụng chính là nhà bóng cho bé vui chơi, nhà bóng đa năng được tích hợp các trò chơi khác như hầm chui, cầu thang... khiến bé con vui chơi thoải mái với 1 sản phẩm.

    Đóng 1 vài trò cần thiết trong thời gian trưởng thành của trẻ, lều bóng, nhà bóng cầu trượt cho bé khuyến khích hoạt động và tăng cường trí thông minh hữu hiệu. Các bé có thể vận động và vui chơi cùng sản phẩm tiện dụng này với các bạn. Chắc hẳn trẻ nhỏ sẽ thêm thích thú với các giờ chơi cùng nhà bóng sau khoảng thời gian học tập mệt mỏi trên lớp.


    [​IMG]

    Lều bóng babystore CBH32P

    Nguyên liệu làm nên Nhà banh cho bé phản ánh mức độ an toàn của đồ chơi nhà bóng, cho nên cha mẹ nên xem xét đúng về chất liệu, chắc chắn độ bền chắc, dai và không có mối nguy hại tới sức khỏe của trẻ nhỏ. Để ba mẹ có thể nắm bắt được thông tin chính xác, cụ thể nhất, nên tìm hiểu kỹ các thông số kỹ thuật có trên nhãn mác sản phẩm, các quy chuẩn kỹ thuật khi làm đồ chơi. Ngoài ra, để thích hợp nhất với điều kiện tài chính và không gian gia đình, ba mẹ cũng có thể tùy chọn về kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ sản phẩm.
     
    tao_babimart

    tao_babimart Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    167 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này