Trị tàn nhang hiệu quả - Điều chị em nào cũng muốn

    1. 3,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      42472
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/12/16, 479 Đọc

  1. Ngày nay việc bị tàn nhang sau sinh là điều gần như không thể tránh khỏi, tùy người bị ít người bị nhiều mà việc điều trị cũng có mức độ dễ khó khác nhau, nhưng chung quy lại thì đâu là cách trị tàn nhang tốt nhất loại bỏ hoàn toàn tình trạng này.
    [​IMG]
    Có nhiều phương pháp trị tàn nhang hiện nay được chị em áp dụng

    Trong số các phương pháp đó thì cách trị tàn nhang sau sinh bằng thiên nhiên được đặt lên hàng đầu nhất là với chị em nào bị tàn nhang ở mức độ nhẹ bởi dễ dàng thực hiện tại nhà mà lại tiết kiếm thời gian, chi phí trong khuôn khổ túi tiền của mỗi người.

    Cơ bản là vì trong giai đoạn này mẹ còn phải cho con bú nên lựa chọn việc trị an toàn nhất để không ảnh hưởng đến bé. Sau đây là cách trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà dành cho các mẹ mới sinh con xong, còn đang cho con bú.

    Quả bơ

    Trộn đều hỗn hợp gồm 1/2 quả bơ chín, 1 thìa mật ong và 1 lòng trắng trứng gà cho thật nhuyễn. Lấy hỗn hợp này đắp lên làn da mặt, thư giãn trong vòng 15 đến 20 phút. Cuối cùng là rửa lại mặt với nước.

    Rau mùi

    Trị tàn nhang sau sinh từ rau mùi là mẹo chữa dân gian của phụ nữ Việt ngày xưa. Loại nguyên liệu này chứa rất nhiều vitamin, chất khoáng… có khả năng xóa mờ các đốm tàn nhang hiệu quả.

    Đun rau mùi với nước (hoặc xay nhuyễn rau mùi), gạn lấy phần nước và đắp lên vùng da xuất hiện tàn nhang. Để từ 15-20 phút cho dưỡng chất thẩm thẩu vào làn da và rửa lại với nước ẩm.

    Sử dụng rau mùi trong cách trị tàn nhang hiệu quả sau sinh là mẹo xưa của phụ nữ Việt

    Chuối chín

    Chuối chín là nguyên liệu cực hiệu quả trong cách trị tàn nhang sau sinh lành tính từ thiên nhiên. Các bước thực hiện cách này như sau:

    Nghiền nhuyễn quả chuối và trộn thật đều với sữa chua không đường. Đắp hỗn hợp này lên da mặt, để khoảng 15 – 20 phút rồi lấy nước sạch rửa lại thật sạch vùng da mặt là hoàn thành.

    Khi sử dụng những cách trị tàn nhang sau khi sinh, phái đẹp cũng nên cần lưu ý những điều sau để phương pháp này thực sự đem lại hiệu quả.

    Các lưu ý làm đẹp sẽ giúp cách trị tàn nhang trở nên hiệu quả hơn

    – Luôn thử trước hỗn hợp làm đẹp tự điều chế trên phần da sau cổ tay trong khoảng thời gian 15 phút. Điều này giúp bạn chắc chắn được sự an toàn từ những công thức này, vì sau khi sinh, nội tiết tố của phụ nữ thay đổi khiến là da có xu hướng nhạy cảm hơn.

    – Rửa thật sạch mặt và bàn tay. Lưu ý này giúp làn da mặt có thể dễ dàng hấp thụ những dưỡng chất và tránh cho việc truyền vi khuẩn từ bàn tay trong quá trình điều chế cách làm đẹp.

    – Tránh hạn chế tối đa sự tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và sử dụng kem chống nắng nhẹ dịu dành cho làn da.

    – Kết hợp với ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và ngủ nghỉ đúng giờ. Cách này không chỉ giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong mà còn duy trì sức khỏe, sức đề kháng tốt nhất cho cả mẹ và bé.

    Hơn thế nữa nếu mẹ từng bị nhiều tàn nhang, thì việc con bị tàn nhang cũng không phải hiếm gặp. Chính vì thế cách trị tàn nhang bẩm sinh bằng nguyên liệu thiên nhiên cho con cũng rất cần thiết. Vì một phần tình trạng của trẻ khi mới sinh ra da thường mỏng hơn 1/3 so với da của người lớn nên chính vì lẽ đó cũng khó có cách nào khác.

    Bên cạnh đó, để trị sạch tàn nhang một cách tối ưu nhất, bạn nên tìm tới các trung tâm làm đẹp uy tín và điều trị bằng Laser YAG Q-Switched – công nghệ trị tàn nhang mới nhất hiện nay. Với sự kết hợp của 2 bước sóng 1064nm và 532nm, laser YAG có khả năng tác động vào sâu bên trong da ở từng lớp. Theo đó, những đám hắc sắc tố sẽ bị phá vỡ thành các hạt nhỏ hơn và bị loại thoải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể.
     
    huydq

    huydq Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    23 | Xem tất cả
    Được thích:
    1

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này