Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

TÌm hiểu về bảo tàng Cung điện Quốc gia ở Đài Bắc

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : honghoa, 18/3/16.

    1. Khu vực:

      Các tỉnh lân cận Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      18/3/16, 0 Bình luận, 581 Xem
  1. honghoa

    honghoa Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Nếu có cơ hội sở hữu tấm vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ ngoài việc khám phá những điểm tham quan nổi bật của Đài Bắc thì hãy nhớ ghé thăm quan bảo tàng Cung điện Quốc gia nơi lưu giữ nhiều mảnh ghép mang tính lịch sử.

    [​IMG]

    Bảo tàng Cung điện Quốc gia là một bảo tàng tọa lạc tại quận Sỹ Lâm, Đài Bắc, Đài Loan. Đây là nơi trưng bày của hơn 696.000 mảnh ghép Lịch sử của Trung Quốc, một trong những bảo tàng lớn nhất trên thế giới về những hiện vật hoàng gia và những tác phẩm nghệ thuật có tiếng.

    Bộ sưu tập bao gồm hơn 10.000 năm lịch sử Trung Hoa từ thời đồ đá mới tới cuối triều đại nhà Thanh. Hầu hết những bộ sưu tập là những mẫu vật có chất lượng tốt được lưu giữ dưới thời những hoàng đế Trung Hoa.



    [​IMG]

    Bảo tàng Cung điện Quốc gia ở Đài Bắc và Bảo tàng Cung điện Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh của Trung Quốc, có cùng một nguồn gốc. Chúng được chia làm 2 và là kết quả của cuộc Nội chiến Trung Quốc phân chia Trung Quốc thành 2 Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa (Trung Quốc đại lục) và Trung Hoa Dân Quốc (Đài Loan).

    Trong tiếng Anh, Bảo tàng cung điện quốc gia tại Đài Bắc được phân biệt với hình thể của nó ở tại Bắc Kinh bởi bổ sung thêm "Quốc gia". Trong cách sử dụng phổ biến ở Trung Quốc, bảo tàng tại Đài Bắc được gọi là "Đài Bắc Cố Cung", còn ở Bắc Kinh thì được gọi là "Bắc Kinh Cố Cung”.

    Bảo tàng Cung điện Quốc gia được thành lập như là một phần của Bảo tàng Cung điện ở Bắc Kinh trong Tử Cấm Thành vào ngày 10/10/1925, ngay sau khi vua Phổ Nghi, hoàng đế cuối cùng ở Trung Quốc bị Quân phiệt Phùng Ngọc Tường trục xuất ra khỏi Tử Cấm Thành. Những bài viết trong bảo tàng bao gồm những vật có giá trị của gia đình Hoàng gia trước đây.


    [​IMG]

    Năm 1931, ngay sau Sự kiện Phụng Thiên, Tưởng Giới Thạch cũng đã ra lệnh cho bảo tàng chuẩn bị di rời những hiện vật có giá trị nhất ra khỏi thành phố để không cho những hiện vật đó rơi vào tay của quân đội Nhật hoàng.

    Và kết quả là, từ 06/02 – 15/05/1933, 6.066 thùng khác từ Văn phòng Triển lãm hiện vật cổ đại tại Di Hòa Viên và Quốc tử giám và 13.491 thùng hiện vật của Bảo tàng Cung điện đã được chia thành 5 đợt chuyển tới thành phố Thượng Hải.

    Trong năm 1936, bộ sưu tập đã được chuyển tới Nam Kinh sau khi việc xây dựng kho lưu trữ Cung Triều Thiên (hiện nay là Bảo tàng thành phố Nam Kinh) hoàn thành. Khi quân đội Đế quốc Nhật Bản tiến sâu hơn vào lãnh thổ Trung Quốc trong Chiến tranh Trung - Nhật, những bộ sưu tập đã được chuyển sang phía tây qua 3 tuyến đường tới một số nơi bao gồm An Thuận và Lạc Sơn cho tới khi Nhật Bản đầu hàng năm 1945. Năm 1947, nó đã được chuyển trở lại nhà kho tại Nam Kinh.


    Để tìm hiểu rõ hơn về Bảo tàng Cung điện Quốc gia ở Đài Bắc thì nhanh chóng đặt vé máy bay đi Đài Bắc hoặc vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ ngay hôm nay để tự mình chiêm ngưỡng và tìm hiểu về nơi này nhé.



    Nếu muốn có tấm vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ nhất thì hãy nhanh chóng liên hệ với đại lý vé Air Asia tại Hà Nội hoặc tại TPHCM để được tư vấn và hỗ trợ book vé máy bay giá tốt nhất để khám phá Đài Bắc sớm.