SaPa Jade Hill là dự án có quy mô lớn nhất khu vực Sa Pa

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : sunmoon9999, 14/4/17.

    1. Khu vực:

      Tây Bắc Bộ
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0123456789
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      14/4/17, 0 Bình luận, 518 Xem
  1. SaPa Jade Hill là khu du lịch nghỉ dưỡng được xếp vào hàng quy mô nhất Sapa tính tới thời điểm này. Vị trí được đánh giá cao – đắc địa, gần trung tâm thị trấn náo nhiệt, tổng diện tích toàn dự án 47,45 hecta, trong đó có 254,503 m2 rừng và được bao quanh bởi 01 phần rừng phòng hộ 661, Jade Hill Sapa cũng là thiên đường nghỉ dưỡng sang chảnh và đẳng cấp, lạ rất gần gũi với môi trường thiên nhiên.


    [​IMG]

    Ý tưởng thiết kế dự án là từ hình ảnh tượng trưng của đất và dãy ruộng bậc thang điển hình của miền sơn cước Sapa, dự án BĐS Jade Hill Sapa chính là sự kết hợp vô cùng khéo léo giữa hình vuông rất cứng cáp, mạnh mẽ, và vững chãi vô cùng , lại vừa mềm mại, uyển chuyền và cực kỳ linh hoạt của đường cong, tất cả tạo nên sự hài hoà tuyệt đối với cảnh thiên nhiên bao la xung quanh.

    • Sapa Jade Hill được quy hoạch & thiết kế bởi đơn vị tư vấn hàng đầu cả trong và ngoài nước.
    • Giao thông thuận tiện: trục giao thông của Sapa đi Hang Đá, phía Nam thị trấn Sapa, cách trung tâm 800m theo tuyến phố Cầu Mây.
    • Dịch vụ, tiện ích: Những resort nghỉ dưỡng, sân bay trực thăng, khu sân golf trên núi, bể bơi hiện đại, sân tennis, spa cao cấp, khu nghệ thuật, ẩm thực…
    >>Tin tức dự án BĐS nổi bật:

    Skyline Hoàng Cầu đáp ứng mọi tiện nghi của một một cuộc sống cao cấp.
    Biệt thự HDI Homes Nguyễn Tuân – Điểm sáng nhất phíaTây thành phố

    [​IMG]

    Quy hoạch SAPA Jade Hill
    Tổng thể dự án bao gồm 04 phân khu, với phong cách thiết kế cũng khác nhau để tạo nên sự đa dạng phong phú và mới mẻ, tuy nhiên vẫn có những nét chung xuyên suốt để tạo ra cảm giác đồng bộ và nhất quán cho dự án.

    Với 04 Phân khu, sapa jade hill được triển khai và đưa vào vận hành một cách độc lập ngay khi được hoàn thành :

    • Biệt thự mùa xuân với tên gọi Samu Villas & Forest Club
    • Resort mùa hạ
    • Biệt thự mùa thu với tên gọi Sapa Villas & Moutain club
    • Biệt thự mùa đông mang tên Summit Villas & Sky Club
    Quy hoạch tổng thể và thiết kế chi tiết biệt thự sapa jade hill được kiến trúc sư nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng để có thể phát huy một cách tối đa nhất những ưu điểm về vị trí , về cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và cả khí hậu tự nhiên độc đáo của dự án. Cảnh quan xung quanh dự án được chú trọng hết mức khi thiết kế giữ gìn nguyên vẹn vẻ đẹp tự nhiên, mang lại cho bạn cảm giác chân thật, gần gũi và giao hoà thân thiện với thiên nhiên. Từng con đường nhỏ nội khu, đường dao bộ, hay con đường nhỏ xinh viền quanh khu nghỉ dưỡng, tất cả đều mang nét đẹp tự nhiên.

    [​IMG]

    Ưu điểm riêng của Sapa Jade Hill
    Là dự án đầu tư tiên phong và cũng duy nhất tại Sapa tính đến thời điểm này, Sapa Jade Hill ngày càng chứng tỏ được sức hút đến khó cưỡng đối với nhà đầu tư. Hàng loạt biệt thự nơi đây được đưa vào vận hành, tỷ suất thuê phòng nườm nượp là minh chứng rõ nhất cho tiềm năng đầu tư theo thời gian của khu biệt thự nghỉ dưỡng này. Với bài viết này, quanlynhatdat.com sẽ đi phân tích chi tiết hơn nữa về tiềm năng sinh lời theo thời gian, cũng như là đón cơ hội vàng trên thị trường của siêu dự án đình đám này…

    Sở hữu ưu thế đầu tư được xét vào hàng vượt trội tại địa danh được đánh giá có ngạch du lịch hấp dẫn nhất khu vực miền Bắc, cũng không khó để ta lý giải được sự quan tâm của nhà đầu tư BĐS Lào Cai nói riêng, toàn thị trường BĐS Việt Nam nói chung đối với Sapa Jade Hill. Tính cho đến hiện tại, đây là dự án có quy mô nhất, có đủ khả năng lớn để “giải cơn khát” về dịch vụ nghỉ dưỡng tại Sapa lúc này. Hơn nữa, với lợi thế cơ sở hạ tầng cũng được đầu tư mạnh mẽ chính là động lực chính để Sapa Jade Hill thu hút vốn đầu tư. Không còn nghi ngại gì nữa: đây là thời điểm “vàng” cho thị trường bất động sản Sapa.

    [​IMG]

    Trong bối cảnh BĐS Sapa đang ngày càng hấp dẫn, thì dự án Sapa Jade Hill lúc này chính là lựa chọn thông minh nhất dành cho nhà đầu tư. Với vị trí là lưng tựa núi Hàm Rồng, tầm nhìn thu trọn thung lũng Mường Hoa thơ mộng, lại cách thị trấn náo nhiệt chưa tới 1km, Sapa Jade Hill chắc chắn sẽ là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng đối với mọi du khách. Là dự án đầu tư duy nhất hiện nay đang được mở bán tại Sapa, với dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp và nhà phố thương mại sầm uất – những sản phẩm này hiện đang rất khan hiếm trên thị trường, chính vì thế, dự án Sapa Jade Hill được coi là là lựa chọn hấp dẫn nhất trong việc “giải cơn khát” đầu tư BĐS.

    Hơn nữa, tuyến cao tốc Hà Nội – Lào Cai cũng đã chính thức đi vào sử dụng, nó đã rút ngắn tối đa khoảng thời gian đi lại còn hơn 3 tiếng, điều này mang lại lợi thế vô cùng đặc biệt cũng như là tiềm năng sinh lời rất chắc chắn cho khu biệt thự Sapa Jade Hill này, giờ đây, lượng du khách đến với Sapa đã tăng cự nhanh qua các năm. Một tương lai sáng đang mở ra cho dịch vụ nghi dưỡng tại xứ sở sương mù này.

    Nguồn: http://quanlynhatdat.com/sapa-jade-hill-la-du-an-co-quy-mo-lon-nhat-khu-vuc-sa-pa/
     

Chia sẻ trang này