phẫu thuật siêu tốc hàm vẩu vượt trội

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21423
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuan - ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/3/16, 463 Đọc

  1. Nhiều người thường nghĩ đến giải pháp chỉnh nha niềng răng, khi muốn khắc phục tình trạng hô vẩu. Tuy nhiên, niềng răng chỉ áp dụng với trường hợp vẩu do răng, còn phẫu thuật hàm vẩu mới là giải pháp chỉnh nha hợp lý cho trường hợp vẩu do xương hàm. Phẫu thuật hàm vẩu sẽ đem lại cho bạn khớp cắn trùng khít, đảm bảo chức năng cắn nhai của khung hàm được chắc khỏe, hạn chế tối đa các bệnh lý liên quan do hàm vẩu gây ra. Và đem lại cho bạn gương mặt cân đối, hài hòa các đường nét, thoát khỏi vẻ móm mém ban đầu.

    Với công nghệ phẫu thuật hàm vẩu chỉnh hình chữa răng vẩu nhanh nhất, bác sĩ thăm khám kỹ để nắm bắt đặc điểm và nguyên nhân gây nên tình trạng hô vẩu của bạn. Sau đó, chụp xương hàm từ nhiều góc độ khác nhau và tiến hành dựng xương hàm trên phần mềm 3D. Bằng việc dựng dáng cằm sau khi chỉnh sửa từ nhiều góc độ sẽ giúp bác sĩ và bạn quan sát được những thay đổi của hàm và toàn bộ khuôn mặt. Qua đó, bạn có thể bày tỏ ý kiến, mong muốn của mình với bác sĩ và cùng thống nhất giải pháp điều chỉnh phù hợp.

    Phẫu thuật hàm vẩu là như thế nào

    Ca phẫu thuật hàm vẩu sẽ được thực hiện trong phòng mổ được vô trùng hoàn toàn. Việc trang bị hệ thống máy gây mê hiện đại, hệ thống máy monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn, giúp bác sĩ theo dõi được ca phẫu thường xuyên. Ngoài ra, hệ thống áp lực dương và máy tiệt trùng không khí Anios giúp phòng phẫu thuật luôn trong tình trạng vô trùng và không bị lây nhiễm chéo.

    Nhiều khi khuôn mặt chúng ta có những khuyết điểm tưởng chừng không thể cải thiện được chẳng hạn có những người thậm chí còn bị móm – vẩu khiến khuôn mặt mất thiện cảm và ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày của họ. Hiện nay, tại làm đẹp hàn quốc có phương pháp phẫu thuật cắt xương hàm chữa móm.

    Không phải ai khi sinh ra đều sở hữu gương mặt cân đối như mong muốn.Tiến hành tốt nhất, sau đó sử dụng máy cắt xương siêu âm hiện đại cắt và dời xương hàm dưới lùi ra sau cho cân đối với khớp cắn của hàm trên., đường mổ nằm trong khoang miệng nên không để lại sẹo sau phẫu thuật.

    Phương pháp phẫu thuật hàm vẩu thường được sử dụng là BSSO (Bilateral sigital slip osteotome), hay còn gọi là cắt chữ Z . Phương pháp phẫu thuật này cắt 1 đường theo mặt má, 1 đường theo mặt lưỡi và một đường chéo tạo thành chữ Z. Đường lưỡi phải nằm dưới lỗ gai Spix là nơi bó mạch huyệt răng dưới đi ra và phẫu thuật này phải thực hiện 2 bên xương hàm. Tiến hành trượt xương hàm dưới ra sau hay lên trên và xuống dưới theo phác đồ điều trị đã vạch ra.

    Phẫu thuật hàm vẩu

    Điều trị móm bằng phẫu thuật cắt xương hàm BSSO

    Phẫu thuật hàm vẩu là giải pháp giúp khắc phục tình trạng vẩu do cấu trúc xương hàm chỉ với 1 lần điều trị duy nhất. Đây là giải pháp có những ưu điểm vượt trội như:
    [​IMG]
    – Trượt được xương hàm dưới ra sau, lên trên và xuống dưới theo plan đã làm.

    Bác sĩ sẽ tiến hành một đường mổ trong khoang miệng, đối với các rối loạn khớp cắn và khớp thái dương hàm làm mất cân xứng giữa xương hàm mặt và khối xương sọ thì niềng răng cũng khó được khắc phục. Vùng hàm mặt sẽ sưng trong một thời gian nhanh nhất, đặc biệt là những ngày đầu, sưng trong bao lâu thì tùy cơ địa mỗi người, thông thường khoảng một tháng là sẽ ổn định.

    Trước đây, hàm dưới vẩu ra khiến gương mặt của anh chàng này mất cân đối và khá thô. Sau khi phẫu thuật chỉnh hình hàm vẩu thì chiếc hàm vẩu đã biến mất, khuôn mặt trở nên cân xứng hơn.

    – Kỹ thuật điều trị phẫu thuật hàm vẩu BSSO đã chinh phục được kỹ thuật VRO ngay cả trường hợp thân xương hàm dưới mỏng. Không cần cố định hai hàm nên khách hàng rất dễ chịu.


    – Thời gian điều trị rất nhanh chóng, không khiến bệnh nhân phải đi lại điều trị nhiều lần. Trong khi đó với kỹ thuật phẫu thuật hàm vẩu RVO cần cố định 2 hàm trong 1 tháng.


    Phẫu thuật hàm vẩu tại Bệnh viện KIM


    Bước 1: Chụp phim X Quang kỹ thuật số 3D Cone beam CT


    Bạn sẽ được chụp phim X Quang 3D Conebeam CT ngay tại Bệnh viện KIM, mà bạn không cần phải đi nơi khác. Dữ liệu phim từ máy X Quang 3D là điều kiện tối thiểu bắt buộc để khảo sát cấu trúc xương hàm trên, xương hàm dưới, hệ thống dây thần kinh và độ cứng, độ xốp của xương.

    Phẫu thuật hàm vẩu

    Máy chụp X -Quang cone Beam CT 3D giúp xác định chính xác cấu trúc xương đưa ra tỉ lệ chính xác cho ca phẫu thuật.

    Bác sĩ chụp phim phẫu thuật hàm hô toàn cảnh để kiểm tra mật độ xương, chiều cao, chiều rộng xương để xác định mức độ vẩu của hàm như thế nào, cần khắc phục ra sao.

    Bước 2: Phân tích cấu trúc xương hàm bằng phần mềm OMS của Mỹ

    Kết quả phim chụp sẽ được chuyển sang phần mềm chuyên dụng hàm mặt OMS phân tích. Đây là phần mềm dùng để đo đạc một cách chính xác cấu trúc xương, cần cắt đi bao nhiêu xương và vị trí dây thần kinh. Thiết bị công nghệ cao này giúp bác sĩ thành lập phác đồ điều trị chuẩn xác đến từng milimet, mang tính chính xác và khoa học cao. Không còn tình trạng điều trị theo cảm tính và ước lượng như ở những trung tâm kém chất lượng khác.


    Phần mềm chuyên dụng OMS phân tích một cách chính xác cấu trúc xương.

    Bước 3: Vệ sinh răng miệng


    Duy nhất ở Bệnh viện KIM tại Việt Nam có quy trình khép kín trong điều trị phẫu thuật hàm vẩu. Từ hệ thống phòng nha khoa vô trùng, cho đến phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trước khi tiến hành phẫu thuật hàm vẩu bạn sẽ được bác sĩ điều trị nha khoa thật kỹ càng, loại bỏ các nguy cơ có thể gây hại khi thực hiện phẫu thuật.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật hàm vẩu

    Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ phải thực hiện các xét nghiệm cơ bản để đảm bảo cơ thể khỏe mạnh, đủ điều kiện phẫu thuật.

    Giải phẫu chỉnh hô vẩu là một trong những phương pháp giúp cải thiện hàm răng không mấy đẹp của bạn trở thành đẹp hơn, giúp bạn tự tin hơn khi giao tế. Chỉnh hô vẩu hiện cũng đang là một trong những thiên hướng được nhiều chị em phụ nữ quan hoài. Sang một cuộc giải phẫu khoảng 2 – 3 giờ đồng hồ, bạn sẽ cảm nhận được sự đổi thay trên khuân mặt của mình: Hàm răng đẹp, khuôn hàm cân đối hơn.

    Trước đây, cô gái này từng bị vẩu hàm dưới nên khuôn mặt trông dài ra và hàm răng không đẹp. Sau khi chỉnh hình hàm vẩu, hàm dưới đã được dịch chuyển lùi vào trong rất cân xứng với hàm trên, hàm răng đẹp và khuôn mặt của cô gái đã hoàn toàn được cân đối.




    Trước đây, khuôn mặt khách hàng này trông khá dài là do vẩu hàm dưới. Sau khi chỉnh hình hàm vẩu, hai hàm trên dưới đã cân xứng với nhau, khuôn mặt trở nên cân đối và đẹp hơn

    Ngoài ra giá phẫu thuật hàm móm còn tùy vào trình độ tay nghề bác sĩ, điều kiện trang thiết bị máy móc hiện đại, cơ sở vật chất của trung tâm tiến hành. Mức giá phẫu thuật hàm móm trên chỉ mang tính chất tham khảo, để biết cụ thể giá phẫu thuật hàm móm cho trường hợp của mình là bao nhiêu tiền, tốt nhất bạn nên đến. Tuy nhiên nếu phải phẫu thuật nữa thì bạn nên tư vấn trực tiếp với bác sĩ phẫu thuật sẽ rõ hơn vì mỗi trường hợp mỗi khác.

    Trước đây, hàm dưới của cô gái này bị vẩu khá nhiều, phần răng cũng bị vẩu ra trông rất xấu. Sau khi phẫu thuật chỉnh hình hàm vẩu, chiếc hàm vẩu đã được khắc phục hoàn toàn, khuôn mặt cân xứng cộng với hàm răng đẹp trông hài hòa và rất tự nhiên


    Tại Thẩm mỹ viện , với máy móc và trang thiết bị hiện đại, đảm bảo tuyệt đối an toàn sức khỏe, cam kết mang lại khuôn mặt hết hô móm, hài hòa và thanh tú cho bạn. Nếu bạn muốn được tìm hiểu cụ thể hơn về phương pháp chỉnh hàm vẩu công nghệ 3D để lấy lại khuôn hàm cân đối và một hàm răng đẹp như ý, bạn có thể sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ viện để được tư vấn và giải đáp.

    Xác định nguyên do hô là bước quan trọng nhất khi điều trị nhanh nhất. Về cơ bản có 3 nhóm hô thường gặp là hô do răng, hô hàm và hô vừa hàm kết hợp hô răng. Như vậy có 3 nhóm hô thường gặp và chỉ định điều trị cũng khá rõ ràng: hô do răng thì phải niềng răng, hô do hàm thì phải phẫu thuật chỉnh hàm, hô vửa do răng vừa do hàm thì phải kết hợp cả niềng răng và phẫu thuật hàm.

    Với sự phát triển hiện nay của ngành thẩm mỹ thì việc khắc phục hô vẩu không còn là một vấn đề khó khăn. Đặc biệt là với sự ra đời của phương pháp chỉnh hàm hô móm công nghệ 3D sẽ giúp khắc phục được triệt để tình trạng hô vẩu. Đối với phương pháp này, chỉ cần 1 lần phẫu thuật, khuôn mặt của bạn sẽ thực sự trở nên khác hẳn, xinh đẹp và tự tin hơn. Hiện, phương pháp này đang được áp dụng rất hiệu quả

    Do đó, sau phẫu thuật hàm răng vẩu có thể trông như được lui vào đôi chút nhưng thế răng thì vẫn chìa vẩu và kém làm đẹp như ban đầu. Phần mềm sẽ hỗ trợ bác sĩ thành lập phác đồ điều trị khoa học, chuẩn xác đến từng milimet. Nhiều người thường hay lầm tưởng cứ hô là niềng răng, nhưng thực chất hô cũng phân thành nhiều loại, chủ yếu nhất là hô do răng và hô do hàm, trong đó niềng răng chỉ khắc phục được tình trạng hô do răng.
     
    h2ckma

    h2ckma Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này