Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Outlander hệ thống an toàn khá đầy đủ

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : hoangbach12, 12/9/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01649921661
    5. Địa chỉ:

      số 2 ngô quyền
    6. Thông tin:

      12/9/16, 0 Bình luận, 724 Xem
  1. hoangbach12

    hoangbach12 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Hệ thống an toàn phải nói là khá đầy đủ trên chiếc Mitsubishi Pajero này như khung xe RISE rắn chắc, giúp an toàn vượt trội trong mọi tình huống va chạm, xe có đến 7 túi khí an toàncùng hệ thống phanh ABS-EBD-BA, xe cũng được trang bị ASC cân bằng điện tử, kèm đó là hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, kèm đó là hệ thống camera lùi giúp đỗ xe và quan sát phía sau...ngoài ra còn có hệ thống kiểm soát chân ga khi phanh gấp...tiếc là không có cảm biến.
    [​IMG]
    Các mô hình xăng chỉ được cung cấp là GLK 350 4MATIC BlueEFFICIENCY xăng động cơ. Nó bao gồm các kỹ thuật phẩm tiên phong của thế hệ lãnh đạo của V-động cơ mà triển khai công nghệ BlueDIRECT để làm cho nhãn hiệu của mình trong hoạt động và tiết kiệm nhiên liệu.Xét về an toàn và an ninh của một thương hiệu như Mercedes-Benz có lẽ là vượt trội. GLK được trang bị với công nghệ tiên tiến. Lần đầu tiên đặc trưng ở đây ví dụ là điện chỉ đạo với KIỂM SOÁT chỉ đạo, hỗ trợ người lái trong điều kiện lái xe không ổn định bằng cách kích hoạt một xung có thể được cảm nhận trên vô lăng, khiến countersteering bởi trình điều khiển theo hướng đúng.
    Hơn nữa, có cũng được bao gồm các thống hỗ trợ phanh (BAS), trong đó cung cấp thêm năng lượng phanh khi phanh khẩn cấp được phát hiện, và phanh ADAPTIVE gồm Hill-Start Assist, và chức năng HOLD, đình chỉ sự nhanh nhẹn CONTROL với hệ thống giảm xóc chọn lọc, các ESP® điện tử Chương trình ổn định với ổn định tích hợp trailer và cảnh báo mất áp suất lốp, ổ đĩa tất cả các bánh xe cố định và hệ thống 4ETS lực kéo điện tử. Tất cả những được đặc trưng như là một tiêu chuẩn trong năm 2012 GLK.
    Gì về các thiết bị tùy chọn? Ở đây, khách hàng có thể lựa chọn trong số rất nhiều sáng kiến, một số trong đó bao gồm: hệ thống ATTENTION ASSIST buồn ngủ phát hiện, SAFE® PRE-hệ thống an toàn theo dự đoán, nhập xe Assist, Active ngõ Giữ Assist và Active Blind Spot Assist, hệ thống ánh sáng thông minh (ILS).Seat Leon TwinDrive Hybrid và Seat e-Altea XL sẽ được tự hào được sử dụng bởi các quan chức tại Barcelona City Hall. Sau này sẽ được thử nghiệm những chiếc xe trong đội xe, thành phố của mình trong một thời gian thử nghiệm sáu tháng đầu tiên.
    Mục đích của việc này là để thu thập thông tin và đánh giá hiệu quả trước khi sản xuất hàng loạt xe điện. Trong thực tế, Seat e-Altea XL là chiếc xe điện đầu tiên được sản xuất bởi các thương hiệu Tây Ban Nha ; do đó các dữ liệu là rất cần thiết.
    Seat đang phát triển hai công nghệ khác nhau thông qua các xe hybrid và xe điện và bằng hành động này đang cố gắng để ở lại phù hợp với nhu cầu của thị trường.
    Ngoài sự kiện này, Seat cũng đã mượn một e-Altea XL để Endesa, và một cho Viện Năng lượng Catalan (ICAEN). Hơn nữa hai TwinDrive lai cũng sẽ đi đến các tổ chức nói.

    Rõ ràng là các công ty đang đắm mình trong những giai đoạn đầu tiên của việc giới thiệu một chiếc xe Mitsubishi Outlander Sport. Tầm nhìn của họ sẽ bao gồm một khoản vay hơn nữa các loại xe cho các phòng ban khác nhau của chính phủ, các tổ chức và các công ty tư nhân quan tâm đến đội sinh thái thân thiện trong những tháng sắp tới.Để đi sâu vào chi tiết, Seat Altea XL Electric Ecomotive và Seat Leon TwinDrive Ecomotive hai xe với công nghệ khác nhau nhưng bổ sung.
    Các Altea XL có tầm bắn 135 km, một sản lượng điện 115 mã lực (85kW) và mô-men xoắn động cơ 270 Nm (200 lb-ft). tốc độ tối đa của nó là 135 kph. Hơn nữa, có một số tính năng sáng tạo có thể được tìm thấy trên nó. Ví dụ, vị trí pin là dưới hàng ghế sau và khoang hành lý. Điều này về cơ bản đã dẫn đến không có giảm không gian khoang hành khách.
    Một công nghệ thú vị là các tấm quang điện trên mái nhà. Họ phục vụ như là phương tiện để cắt giảm nhu cầu năng lượng cho điều hòa không khí của xe.
    Mặt khác, Seat Leon TwinDrive Ecomotive tính năng lợi ích của việc lái xe không phát thải miễn phí đến phạm vi của một chiếc xe xăng-động cơ thông thường. Là một lai thật, chiếc xe này cho phép lái xe hoàn toàn bằng điện hoặc hybrid. Kết luận là không có sự thay đổi trong thói quen lái xe hay phong cách sống là bắt buộc.
    Đặc biệt, nó có một phạm vi 52 km trong chế độ chạy điện, với tốc độ tối đa 120 kmh. Trong chế độ hỗn hợp, được gọi là điện và đốt, tiêu thụ nhiên liệu là 1,7 lít, trong khi lượng khí thải dưới 39 g / km. Tốc độ tối đa của lai là 170 kph.2013 Ford C-MAX hybrid tính năng sáng tạo và thú vị cho người lái nhân vật chia sẻ với nổi xử lý hiện nay có thể được đặt tại Hoa Kỳ. C-Max là trong thực tế đầu tiên của Ford xe hybrid và sẽ có sẵn với giá khởi điểm là 25 $ 995.
    Gì là duy nhất về chiếc xe này là nó kết hợp nền kinh tế nhiên liệu với hiệu suất, và tất nhiên mang lại không ít hơn mã lực tốt nhất-trong-lớp và mô-men xoắn.
    Thêm vào đó trong chiếc xe Ford này được đặc trưng công nghệ tiên tiến từ đó khách hàng chỉ có thể được hưởng lợi. Một trong số đó là SYNC® famou với MyFord touch. Cảm ơn cho nó các trình điều khiển được các tính năng như xe bốc dở rảnh tay, SmartGauge® với EcoGuide, phanh tái tạo và tiên tiến lithium-ion (Li-ion) pin.

    Xem thêm ; Outlander
    ____________________________________________
    MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
    Km 8+154 đường Láng - Hòa Lạc, Hoài Đức, Hà Nội