Những ý nghĩa của 12 con giáp mạ vàng

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : quocviet14, 28/10/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0987299101
    5. Địa chỉ:

      đống đa, hà nội
    6. Thông tin:

      28/10/16, 0 Bình luận, 325 Xem
  1. Trong 12 con giáp thì mỗi con cũng sẽ tương ứng với hàng năm, nó cũng sẽ biểu trưng cho tích phương thức hay công việc trong tương lai của từng cá nhân, đó là theo phong tục của VNam và Trung Hoa.
    Tượng linh vật Tỵ mạ vàng luxury
    Công ty Vina Gold Art ra con mắt loại tượng linh vật tỵ mạ vàng luxury. Tượng rắn đc chế tạo vì các bàn tay điêu luyện của những kỹ sư ở Công ty Vina Gold Art.

    Với có ý nghĩa món quà chúc chủ nhà phát tài phát lộc chúng tôi tin rằng quà mừng tượng linh vật tỵ mạ vàng là quà tặng khác lạ & có ý nghĩa. cũng sẽ cực kỳ phù hợp nhằm mục đích biếu cho các người tuổi Tỵ.
    Tượng Trâu phong thủy mạ vàng
    Từ ngày xưa, Trâu vốn đc coi như loài vật mang thường xuyên đức tính gồm có hiền lành, lâu bền, mạnh mẽ nên nó là biểu tượng của sự an bình, no đủ.

    Trong Bát Quát, quẻ khôn tức là sự bền vững và thịnh vượng, là chủ về đất đai, và con trâu thuộc quẻ này. để đem lại 1 năm hết tết âm lịch đến thành công & bền vững cho người thân yêu, và chính bạn thì hãy sắm về một bức tượng Trâu phong thủy mạ vàng luxury sử dụng cho gia đình của các bạn.
    [​IMG]
    Tượng 12 con giáp dát vàng​
    Trong phong thủy, tượng trưng con trâu được dùng khá rộng khắp dưới thường xuyên hình thức khác biệt như mỹ thuật hội họa, điêu khắc…. bạn phải quan tâm tới tuổi của có hợp với mệnh trâu hay không thì vừa mới xác định sắm vật phẩm này nhằm mục đích bố trí. lựa chọn sản phẩm gồm có nào nhằm có thể thu hút được tiền tài, sự dồi dào trong cơ nghiệp và sự phát đạt, cùng biểu hiện được sự lộng lẫy, sang trọng, quý phái.
    nếu như có điều kiện hành chánh thì bạn hãy xếp đặt một chú trâu phong thủy mạ vàng hoặc có thể làm quà tặng chất lượng tặng lãnh đạo bởi vì toàn thân linh vật trâu phong thủy có ánh nắng màu kim sẽ giúp đỡ sự nghiệp tiến nhanh chóng & tài lộc dồi dào, nhưng mà lại phải phối hợp với phương hướng bày bố rõ ràng sao cho phát huy tác dụng.
    Hướng Bắc và hướng Đông Bắc là vị trí phù hợp nhất nhằm mục đích đặt tượng Trâu phong thủy mạ vàng. tượng Trâu phong thủy nên giảm thiểu hướng Tây Nam hoặc hướng Nam khi xếp đặt. nên đặt tượng Trâu mạ vàng trên bàn làm việc hay ở phòng tiếp khách, những địa chỉ vượng tinh như Bát Bạch và Lục Bạch phối chiếu. tránh đặt tượn ở trên bàn thờ hay trên bàn học, hoặc những địa chỉ ô uế gồm có Toilet, và các nơi sát tinh Tam Bích, Nhị Hắc chiếu tới.
    vì tuổi Sửu và Mùi tương khắc Chính vì lí do đó người tuổi Mùi ko nên sử dụng biểu tượng này, nó sẽ không phát huy được linh khí, nhưng mà tượng trưng này lại hết sức hợp và giúp những người tuổi Hợi, Tý và Dậu, nhất là người tuổi Sửu.
    Tượng ngựa phong thủy mạ vàng 24k
    hiện nay, vào mỗi ngày lễ tết thì ngựa phong thủy mạ vàng đang là một xu thế tặng quà. sao cho tặng người thân yêu và bè bạn đây sẽ là món quà có ý nghĩa nhất. Đặc biệt những người cầm tinh tuổi Ngọ, hoặc tặng trong năm Ngọ. Con ngựa chủ yếu là tượng trưng của thành công và tài lộc bởi ngựa có bản tính sung mãn, hăng hái & mau chóng. làn da trời rọi tới trái đắt hàng ngày đc liên ngỡ rằng với tốc độ chạy của ngựa. Trong thần thoại, làn da trời đc cho là liên quan tới các con ngựa đang nổi cơn cuồng nộ.

    hình ảnh ngựa mạ vàng luxury cũng sẽ làm cho những công việc hoành thành nhanh chóng hơn dự kiến, sự thành công và làm ăn phát đạt, nhanh nhạy trong kinh doanh, cùng luôn đem alị nguồn tài lộc.
    biếu 1 quà tặng mới lạ bao gồm linh ngựa mạ vàng luxury nhân ngày lễ tết âm lịch thì chắc hẳn đó sẽ là món quà tết âm lịch vô cùng ý nghĩa với người nhận & càng có ý nghĩa hơn với những chủ nhân tuổi Ngọ. Tấm lòng chân thành của các bạn gửi đến người nhận với ý muốn an bình trong năm hết tết âm lịch đến, sự phát đạt, vận may & tài lộc đều thể hiện qua quà tặng ngựa phong thủy vàng cao cấp.
     

Chia sẻ trang này