Những món đồ nào thích hợp nhất cho bé dưới 3 tuổi?

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25910
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tầng 3, Tòa nhà Sacombank, 121-123 Bạch Đằng, Tân Bình , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/6/16, 729 Đọc

  1. Để lựa chọn được cho bé yêu những món đồ thích hợp nhất bố mẹ có thể tham khảo bài viết chi tiết dưới đây để có sự lựa chọn thích hợp nhất nhé.

    Không phải sự lựa chọn nào cũng thích hợp với các bé, khi lựa chọn đồ cũng nên căn cứ vào độ tuổi của con và món đồ đó bé có thể sử dụng được trong khoảng thời gian nào. Ví dụ như với chiếc xe đẩy trẻ em giá rẻ - chất lượng – kiểu dáng đẹp – Subin.vn thì chỉ nên cho bé dùng cho đến khi con biết đi vững còn thời gian sau khi con đã đi vững thì nên hạn chế cho bé ngồi trên đó. Bởi vì nếu cho bé ngồi trên đó quá nhiều bé sẽ lười đi và hệ vận động của trẻ yếu hơn những bé khác.

    [​IMG]

    Những chiếc xe đẩy đẹp tiện lợi cho mẹ và bé cùng thoải mái dạo chơi

    Mặc dù chiếc xe đẩy trẻ em có rất nhiều tính năng tốt như dùng làm nôi cho bé ngủ, dùng làm phương tiện di chuyển cho bé hàng ngày đặc biệt là rất thích hợp để mẹ mang theo cho bé khi cả gi đình về quê, đi du lịch và là chiếc bàn ăn di động cho bé được ăn uống thoải mái ngay trên chiếc xe của mình mà không phải tìm địa điểm nào thích hợp hơn. Tuy nhiên chiếc xe cũng không thể thay thế cho đôi chân của con và nếu lạm dụng thì bé sẽ phụ thuộc quá nhiều vào xe, những khi không có xe trẻ cũng ngại phải di chuyển.

    [​IMG]

    Mẹ có thể tham khảo thêm các món đồ chơi cho bé khác tại Subin.vn

    Đối với trẻ đã biết đi thì có nhiều loại xe để con vận động, tập xử lý các tình huống, với mỗi loại xe sẽ giúp trẻ có những kỹ năng riêng như rèn luyện sự khéo tay nhanh mắt hay bé có thể vui chơi không biết chán mỗi ngày. Tập luyện chính là cách giúp bé có được sức khỏe, sự năng động và con luôn cảm thấy khỏe, có nhu cầu ăn uống, vui chơi được nhiều hơn. Bố mẹ có thể hướng bé đến những chiếc xe như xe cân bằng, xe lắc, xe đạp trẻ em bốn bánh hay xe trượt. Đừng bao giờ nghĩ trẻ lớn thì mới cần chơi nhé, độ tuổi nào cũng có thể vui chơi để hoàn thiện kỹ năng còn thiếu nhất là các bé dưới 5 tuổi.
     
    manhcuongsl90

    manhcuongsl90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này