Hộp nhựa trái cây 500g P500D cao cấp giá tốt nhất toàn quốc

    1. 1,400 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      108831
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/2/22, 788 Đọc

  1. Nhu cầu đóng gói trái cây với nhiều trọng lượng khác nhau ngày càng phổ biến. Trong đó hộp nhựa trái cây 500g P500D được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Với mẫu mã đẹp, sang trọng vừa đóng vai trò bảo quản vừa góp phần nâng cao giá trị nông sản bên trong.

    [​IMG]

    Hộp nhựa P500D được thiết kế rất tối ưu với những lỗ thoát khí ở xung quanh rìa nắp hộp, giúp cho việc bảo quản sản phẩm là tốt nhất. Trái cây được tươi ngon lâu hơn, người kinh doanh có thêm thời gian bán hết số lượng sản phẩm với giá thành mong muốn.

    Hộp nhựa vừa giải quyết việc bảo quản sản phẩm hiệu quả, đẹp mắt vừa tăng tính thẩm mỹ và bảo vệ sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển. Hộp đựng trái cây có các lỗ thoáng khí, giải quyết vấn đề đọng sương và hấp hơi làm trái cây nhanh chín, kéo dài thời gian sử dụng 3-5 ngày.


    [​IMG]

    Hộp nhựa trong có lỗ P500D còn hỗ trợ việc quảng cáo, marketing rất hiệu quả. Màu sắc hộp nhựa có độ trong suốt cao, bạn có thể quan sát, phân biệt, nhận dạng từng loại nông sản, cũng như quan sát được màu sắc tươi ngon của trái cây bên trong. Nâng cao giá trị sản phẩm khi tới người tiêu dùng, giúp thu hút, tạo niềm tin ở khách hàng rất lớn và giúp quá trình ra quyết định mua hàng nhanh hơn.Đồng thời, bạn có thể dán tem nhãn lên mặt trên hộp nhựa, cung cấp thông tin cửa hàng của mình.

    Nắp và đế hộp thiết kế liền nhau mang lại sự tiện lợi trong đóng gói và sử dụng. Nút gài còn giúp em cho quá đóng gói nhanh chóng, cố định sản phẩm bên trong hộp.

    Nơi bán hộp đựng đựng trái cây jadebox P500D
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     
    Sale1rvc

    Sale1rvc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này