Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

xe tải cũ thùng kin hd giá mền

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : sofpedia, 9/5/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      500,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01242520697
    5. Địa chỉ:

      khong co vi o bui doi
    6. Thông tin:

      9/5/17, 0 Bình luận, 356 Xem
  1. sofpedia

    sofpedia Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Trong thời ngày nay mua xe tai dothanhauto cũ không còn là vấn đề gì mới mẽ về người sử dụng nữa . Dựa trên nhu tài chính và nhu cầu , các doanh nghiệp vận tải có thể chọn lựa xe cũ hoặc xe mới cho hoạt động vận tải và kinh doanh. Tuy nhiên cũng hơi khó khăn cho người tiêu dùng lần đầu mua xe tải cũ , bởi có thể tiềm ẩn những rủi ro lớn khi bảo dưỡng . Chính vì thê ,hãy tìm hiểu kỹ khi lựa chọn mua xe tải cũ và để sở hữu nó.

    [​IMG]
    Có nên chọn mua xe tải cũ?
    Xác định nguồn tài chính
    Trước khi mua xe tai thung kin do thanh auto hay bất kỳ dòng xe nào khác, người mua nên xác định nguồn tài chính cần đầu tư. Có thể với số tiền hiện tại, khách hàng có thể sở hữu chiếc xe mới tốt nhất mà không cần đến xe cũ. Khi xác định mua xe cũ, chủ sở hữu cần tính đến chi phí phát sinh khi sửa chữa, bảo trì lại xe sau khi mua. Hiện nay thị trường xe tải cũ rất đa dạng kể cả giá cả và chất lượng, do đó người mua cần cân nhắc kỹ về nguồn vốn đầu tư.
    Kinh nghiệm chọn mua xe tải cũ dựa vào mục đích sử dụng
    Mỗi loại hàng hóa trong vận tải đều có những cách bảo quản cần thiết để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Dựa trên nhu cầu sử dụng xe để chở hàng hóa là thực phẩm hay hàng công nghiệp hoặc vật liệu xây dựng…thì người mua cần nắm rõ và tận dụng tối đa công suất của chiếc xe. Bên cạnh đó, cũng là cách để biết được tải trọng xe cần thiết cho hoạt động vận tải.
    Có nên mua xe tải cũ online?
    Với sự phát triển mạnh mẽ của markting online, hình thức bán hàng online càng phổ biến. Từ những trang mua bán online sẽ giúp người mua nhanh chóng tiếp cận người bán, dù là dòng xe tải hyundai 5 tấn hay các dòng nào đi nữa thì khách hàng dễ dàng sở hữu chiếc xe. Tuy nhiên, khi có thông tin của người bán chúng ta cần tìm hiểu kỹ về chất lượng sản phẩm, gặp trực tiếp người bán và nhìn thấy hiện vật để biết được giá trị lợi ích chiếc xe có thể mang đến cho mình sau khi mua.

    Cách tốt nhất là mua xe của người quen giới thiệu thì chiếc xe sẽ tốt hơn so với việc mình tìm một đại lý bán xe tải.
    Kiểm tra xe
    Đây là khâu quan trọng nhất mà người mua nào cũng quan tâm và đi đến quyết định có nên mua xe tải cũ. Đối với xe mới, chúng ta xem xét qua thông số kỹ thuật và ngoại thất bền ngoài, còn đối với xe cũ người mua cần quan sát kỹ lưỡng hơn, nhất là động cơ còn bền không, xe đi được bao nhiêu cây số, tính tiêu hao nhiên liệu có cao không,…Những bộ phận đáng quan tâm nhất là thân xe, thùng và lốp xe, khung và trục xe, cabin và động cơ vận hành.

    Thân xe, thùng xe và lốp xe là những bộ phận chịu tác động lớn của môi trường, quan sát để kiểm tra những dấu vết rạn nứt, vết lõm hoặc xem xe có bị tổn hại lớn khi đã va chạm giao thông. Kiểm tra thùng xe nhằm nhận biết chức năng của loại thùng có phù hợp với mục đích sử dụng. Đối với loại thùng làm chất liệu bằng thép sẽ bền bỉ hơn và phù hợp cho việc chở nặng, chở thô. Lốp xe là bộ phận chịu lực tải lớn đè lên và chịu nhiều tác động từ môi trường, nếu bị nứt nẻ thì bạn sẽ tốn thêm một khoản chi phí nữa để đầu tư làm mới.

    Trục và khung xe bền bỉ thì khả năng vận chuyển tải trọng lớn mới đáp ứng được yêu cầu của người mua. Những chiếc xe có tuổi thọ tốt sẽ không có dấu hiệu bị lồi lõm trên khung và trục xe.

    Trong cabin xe bộ phận quan tâm nhất là đồng hồ đo km, đồng thời nên khởi động xe để kiểm tra hoạt động của bộ đồng hồ.

    Trong tất cả các bộ phận, động cơ đóng vai trò quan trọng và khó kiểm tra nhất. Nếu người mua không có kinh nghiệm thì nên nhờ người quen đi cùng và kiểm tra chất lượng của xe.

    Sau đó, hãy lái thử một vòng để cảm nhận độ êm của xe và tốc độ của xe tai 9 tan dothanhauto trong quá trình vận hành.
    [​IMG]

    TRỤ SỞ CHÍNH

    CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ ĐÔ THÀNH
    Tầng 7 - 81 Cao Thắng, P.3, Q.3, TP. HCM
    Call:08. 3832 9750 -Fax:08. 3832 9741
    Email:[email protected]

    NHÀ MÁY

    QL51, Ấp Đất Mới, Long Phước, Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại:0613.559225
    Fax:0613.558209
    Email:[email protected]