Xe đẩy trẻ em Aprica karoon plus bk 85276 – km giảm giá

    1. 5,779,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30200
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      466 / 11 XVNT , P.25 , Q. Binh Thanh , HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/8/16, 610 Đọc

  1. Xe đẩy trẻ em Aprica karoon plus bk 85276 – km giảm giá

    Hiện tại công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối sỉ và lẻ xe đẩy aprica và bảo hành 1 năm tại cửa hàng Chamsocbesosinh .com . Đặc biệt đổi mới trong vòng 7 ngày sử dụng nếu có lỗi do nhà sản xuất – Công ty chúng tôi luôn tạo niềm tin đối với khách – khách hàng là thượng đế – chăm sóc 1 khách hàng tốt thì sẽ có 10 khách hàng sẽ đến với chúng tôi.
    SHOP MẸ VÀ BÉ CHAMSOCBESOSINH.COM
    Tags: xe day aprica, xe day aprica karoon bk 85276 , …
    Tư vấn và đặt hàng : 08.62.715.755 – 098.233.6679 – 097.555.6858
    Địa chỉ: 466/11 XVNT , P.25, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM


    Xe đẩy trẻ em Aprica karoon plus bk 85276

    [​IMG]



    Giá : 5.779.000 VND
    Giá cũ : 6.800.000 VND
    Bảo hành : 1 năm
    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
    Aprica là công ty sản xuất xe đẩy trẻ em của Nhật Bản, các dòng xe đẩy Aprica là thường là các dòng xe đẩy em bé cao cấp được xuất đi nhiều nước trên thế giới và đạt các chứng chỉ kiểm tra chất lượng khắt khe nhất. Một trong những thương hiệu được tin dùng tại Nhật.

    Giống như các dòng xe đẩy của hãng sản xuất lớn có tiếng trên thị trường – xe đẩy Combi, những chiếc xe đẩy trẻ em Aprica đều được thiết kế gọn, nhẹ, cực kỳ thoải mãi cho bé và tiện lợi khi sử dụng cho mẹ. Aprica – Mong muốn mang lại hạnh phúc cho trẻ em Viện chăm sóc trẻ em Apricađược thành lập tại Nhật Bản vào năm 1970.

    Kể từ khi thành lập Aprica phát triển trên rất nhiều lĩnh vực, trong đó có việc tiến hành các nghiên cứu về trẻ em và phát triển các sản phẩm chăm sóc trẻ. Mong muốn cũng như sứ mệnh của Aprica là mang hạnh phúc đến tất cả trẻ em trên thế giới này.

    Nhằm tạo môi trường phát triển nhất cho trẻ, các sản phẩm Aprica nói chung và xe đẩy Aprica nói riêng được thiết kế căn cứ theo nghiên cứu khoa học của các bác sỹ nhi khoa về trẻ. Các bác sỹ nhi khoa đã đưa ra nguyên tắc 8-5-8 nhằm tạo cho trẻ môi trường phát triển hài hòa mang lại hạnh phúc cho trẻ và bảo vệ trẻ khỏi những nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Size: W460 x D740- 860 x H960- 995 (mm)
    • Nhà sản xuất: Aprica – Nhật
    • Xuất xứ: Trung Quốc – Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật.
    • Góc ngả 120°~170°
    • Chất liệu Khung xe bằng thép, nhựa, vải và cao su
    • Trọng lượng 4.6 kg
    • Độ tuổi sử dụng Cho trẻ từ sơ sinh đến 36 tháng tuổi. Trọng lượng trẻ ~ 15 kg ( tiêu chuẩn Nhật ) tới 25 kg ( tiêu chuẩn Mỹ )
    • Thời gian bảo hành 01 năm
    Xe đẩy Aprica Karoon Plus BK được sản xuất với thiết kế an toàn, chất liệu cao cấp và nhiều tính năng ưu việt. Sản phẩm là người bạn lý tưởng cùng với bé từ 0-36 tháng tuổi khám phá thế giới xung quanh và cũng sẽ là trợ thủ đắc lực được mẹ tin yêu sử dụng hàng ngày.

    Xe đẩy Aprica Kaproon Plus BK – người bạn đáng tin và dễ chịu của bé!

    Xe đẩy Aprica Kaproon Plus BK là người bạn lí tưởng của bé nhờ thiết kế, chất liệu và những tính năng đảm bảo tính an toàn và mang đến cho bé sự thoải mái khi đi đó đây:

    • Hệ thống giảm xóc 3D gắn ở những bánh xe trước, cùng Lốp xe có bề mặt rộng (đường kính 12,5 cm – rộng 2,5 cm) giúp xe di chuyển tự do theo chiều lên xuống hoặc trái phải, giảm thiểu lực xóc khi bé được đưa đi trên những địa hình dốc khó đi. Bé sẽ không ngại tới những nơi không bằng phẳng để khám phá mọi góc cạnh.
    • Mái che đa năng kiểu con nhộng có thể điều chỉnh theo từng góc độ nhỏ, đem lại sẽ chắc chắn trong bảo vệ bé khỏi ánh nắng trực tiếp và tia cực tím, giúp bé thỏa thích khám phá đó đây mà mẹ không phải lo sợ vấn đề bé bị nắng hắt trực tiếp hay bụi bặm;
    • Tấm lưới thoáng 3 chiều đảm bảo sự thông thoáng và làm mát phần lưng cho bé. Các lỗ thông khý nằm ở mặt sau ghế giúp tản nhiệt một cách hiệu quả. Ngoài ra, tấm phản nhiệt sẽ xua tan hơi nóng bốc lên từ mặt đường, ngăn chặn nhiệt độ tăng.
    • Đai an toàn được trang bị có thể điều chỉnh dài ngắn tùy theo chiều cao ngồi của bé.
    • Tấm đệm y khoa Mamolu được các bác sĩ nhi khoa và chuyên gia phát minh và cải tiến, có thể điều chỉnh được hỗ trợ vị trí ngồi tự nhiên của bé (độc quyền) giúp bảo vệ đầu, vùng thắt lưng và duy trì vị trí ngồi tự nhiên theo sự phát triển của bé;
    Xe đẩy Aprica Kaproon Plus PK trở thành trợ thủ đắc lực của mẹ nhờ sự tiện dụng

    Xe đẩy Aprica Kaproon Plus PK không chỉ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bé, mà còn là trợ thủ mà mẹ không thể không dùng tới để vừa chăm con vừa làm việc nhà:

    • Tay cầm đổi chiều có được thiết kế cao vừa với dáng bình quân của người lớn giúp mẹ dễ dàng vừa đưa con đi vừa trò chuyện với con;
    • Đệm có thể tháo ra dễ dàng để giặt sạch bằng máy (chế độ nhẹ) cũng như bằng tay;
    • Xe chỉ có khối lượng 4,6 kg, giúp mẹ đóng mở, xách hay cất giữ xe đẩy Aprica Kaproon Plus PK nhẹ nhàng chỉ bằng một tay đơn giản. Xe có thể đứng cân bằng độc lập ngay cả trong chế độ gấp lại.
     
    nguyen thanh nam

    nguyen thanh nam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    181 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này