XE ĐẨY HÀNG 2 BÁNH STANLEY 200KG CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      126500
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/11/22, 165 Đọc

  1. 2 MODEL XE ĐẨY HÀNG 2 BÁNH STANLEY 200KG HOT NHẤT THỊ TRƯỜNG
    Xe đẩy hàng 2 bánh Stanley 200kg là dòng sản phẩm thuộc phân khúc xe đẩy hàng của Stanley, được ứng dụng rộng rãi trong vận chuyển và sản xuất hàng hóa. Với khả năng chở hàng lên đến 200kg, sản phẩm đã giúp nâng cao chất lượng công việc, giảm thiểu sức lao động và tiết kiệm thời gian của người sử dụng.
    Xe đẩy hàng là công cụ quan trọng để vận chuyển hàng hóa và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Việc trang bị một chiếc xe đẩy hàng sẽ giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng và trọn vẹn. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một phân khúc xe đẩy hàng đến từ thương hiệu Stanley nổi tiếng đó là xe đẩy hàng 2 bánh Stanley 200kg đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hãy theo dõi
    I. Giới thiệu về thương hiệu Stanley và xe đẩy hàng 2 bánh Stanley 200kg
    Trước khi đi vào 2 dòng xe đẩy hàng Stanley 200kg 2 bánh nổi bật, chúng tôi xin cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản về thương hiệu Stanley và phân khúc này. Đặc biệt:
    1. Thương hiệu Stanley
    Stanley là thương hiệu xe đẩy hàng cao cấp đến từ Mỹ. Tất cả các sản phẩm của Stanley đều được sản xuất theo quy trình và công nghệ hiện đại nên luôn cung cấp cho thị trường những sản phẩm xe đẩy hàng chất lượng nhất.
    Màu vàng bắt mắt, bắt mắt là đặc trưng của sản phẩm xe đẩy Stanley. Nhờ chất lượng sản phẩm được đảm bảo và uy tín, Stanley đã chiếm được lòng tin của khách hàng và trở thành lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu.
    Bên cạnh việc cung cấp và sản xuất các dòng xe đẩy hàng, Stanley còn được biết đến là nhà sản xuất dụng cụ cầm tay, dụng cụ điện, dụng cụ công nghiệp và dụng cụ DIY hàng đầu thế giới. Tất cả các sản phẩm của Stanley đều được sản xuất với công nghệ tiên tiến ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.
    2. Tính năng ưu việt của xe đẩy hàng 2 bánh Stanley 200kg
    Xe đẩy hàng 2 bánh Stanley 200kg là một phân khúc nhỏ của thương hiệu xe đẩy hàng Stanley. Tất cả các sản phẩm xe đẩy hàng 2 bánh 200kg nói riêng và xe đẩy hàng Stanley nói chung đều được làm bằng chất liệu cao cấp luôn đảm bảo độ chắc chắn và độ bền cao. Đặc biệt nổi bật là lớp sơn tĩnh điện màu vàng nổi bật, khác biệt giúp hạn chế rỉ sét, mài mòn trong quá trình sử dụng.
    Sử dụng xe đẩy hàng 2 bánh Stanley 200kg trong công việc giúp con người vận chuyển một khối lượng lớn hàng hóa từ nơi này sang nơi khác một cách dễ dàng và nhanh chóng. Nó góp phần quan trọng giải phóng sức lao động con người, giảm thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc. Xe đẩy hàng Stanley được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau như sản xuất, vận chuyển, kho hàng, nhà xưởng, gia đình, hộ gia đình,… các loại hàng hóa như thùng chứa, máy móc, nguyên vật liệu, kiện nước,….
    Với thiết kế, kết cấu bền bỉ và vận hành dễ dàng, xe đẩy hàng 2 bánh Stanley 200kg giúp cho cuộc sống và công việc của con người ngày càng trở nên dễ dàng hơn, góp phần nâng cao sức khỏe.

    [​IMG]
    II. 2 mẫu xe đẩy hàng 2 bánh Stanley 200kg tuyệt vời
    Tất cả các sản phẩm xe đẩy Stanley đều có thiết kế hiện đại, bền bỉ và mang đến cho người dùng hiệu quả công việc cao. Nói đến phân khúc xe đẩy hàng 2 bánh 200kg của Stanley thì không thể bỏ qua 2 “gương mặt đại diện” dưới đây.
    1. Xe đẩy hàng 2 bánh Stanley SXWTD-HT522
    Nói đến phân khúc xe đẩy hàng 2 bánh 200kg của Stanley thì không thể bỏ qua xe đẩy hàng 2 bánh SXWTD-HT522. Với thiết kế chắc chắn, chất lượng cao chịu được tải trọng lên đến 200kg SXWTD-HT522 đã trở thành lựa chọn số 1 cho việc vận chuyển hàng hóa, máy móc, thực phẩm, thùng hàng, bồn nước tại Việt Nam. Nhà máy, siêu thị, cửa hàng, công ty vận chuyển, xưởng cơ khí,...
    Đặc điểm của Xe đẩy hàng 2 bánh Stanley SXWTD-HT522:
    - Khung xe được làm bằng thép hợp kim nên luôn có thể đảm bảo an toàn khi vận chuyển hàng hóa có tải trọng lên đến 200kg mà không sợ bị biến dạng hay nứt vỡ.
    - Xe đẩy hàng 2 bánh Stanley 200kg SXWTD-HT522 được phủ lớp sơn màu vàng bắt mắt bắt mắt đặc trưng của thương hiệu Stanley giúp chống gỉ sét, trầy xước, oxi hóa và đảm bảo tính thẩm mỹ cho xe trong thời gian dài.
    - Đáy rộng rãi với kích thước 24 x 36 cm giúp xếp dỡ hàng hóa thuận tiện mà không sợ đổ vỡ, dễ dàng vận chuyển các mặt hàng có trọng lượng lớn như thùng hàng, két bia, máy móc, v.v.
    - Chiều cao của SXWTD-HT522 là 118cm phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Trọng lượng xe chỉ 9,2 kg nên không tốn quá nhiều công sức khi sử dụng cũng như cất giữ.
    - Hai bánh xe cao su đường kính lớn, chịu lực tốt, di chuyển nhẹ nhàng êm ái trên mọi bề mặt địa hình. Đồng thời, bánh xe có độ ma sát cao, bám đường tốt.
    2. Xe đẩy hàng 2 bánh Stanley SXWTI-HT514
    Mẫu xe đẩy hàng 2 bánh Stanley 200kg thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc đó chính là mẫu xe đẩy hàng 2 bánh Stanley SXWTI-HT514. Sản phẩm là công cụ hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tuyệt vời được sử dụng trong sân bay, bến cảng, kho bãi, nhà xưởng, công trường,... Stanley SXWTI-HT514 giúp giải phóng sức lao động của con người, giảm thời gian vận chuyển và tăng hiệu quả công việc.
    Đặc điểm của Xe đẩy hàng 2 bánh Stanley SXWTI-HT514:
    - Xe đẩy hàng 2 bánh Stanley 200kg SXWTI-HT514 có thiết kế nhỏ gọn, kích thước nhỏ gọn phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
    - Khung viền được làm bằng kim loại cao cấp nên sản phẩm có độ chắc chắn, khả năng chịu lực tốt, không bị hao mòn và oxi hóa theo thời gian.
    - Xe đẩy hàng 2 bánh Stanley SXWTI-HT514 có 2 mặt với 2 kích thước khác nhau 45*23cm và 45*51cm giúp dễ dàng và linh hoạt dễ dàng thích ứng với các loại hàng hóa có kích thước khác nhau.
    - Tay cầm được bọc một lớp nhựa chống trượt, dễ dàng cầm nắm và di chuyển xe một cách thuận lợi.
    - Được trang bị bánh xe đủ lớn để di chuyển nhẹ nhàng trên các cung đường gồ ghề khác nhau. 2 bánh xe được bổ sung chức năng khóa bánh dễ dàng cố định xe khi chất hàng
    - Xe có thể gấp gọn dễ dàng cất giữ, bảo quản mà không chiếm nhiều diện tích sau khi sử dụng.
    ----------------------------------------------
    SIÊU THỊ BIGMART - CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT
    Trụ sở chính: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    Vp Hà Nội: 5K3 ngõ 208 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Hotline: 0896.449.886 (miền Nam) - 0965.600.737 (Miền Bắc)
     
    Ngô Trúc Lợi

    Ngô Trúc Lợi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    HCM, VN
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này