Tuyệt chiêu chống lão hoá bằng mặt nạ nếp cẩm

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : lynguyenaladin, 16/3/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,400,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0967405600
    5. Địa chỉ:

      63B Trần Đình Xu - Phường Cầu Kho - Quận 1 - TP.HCM
    6. Thông tin:

      16/3/16, 0 Bình luận, 603 Xem
  1. Sở dĩ nếp cẩm trở thành nguyên liệu trong làm đẹp vì thành phần chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao. Trong đó, phải kể đến các chất chống oxy hóa anthocyanin, giúp chông lại bệnh ung thư, tim mạch, đồng thời chống lại các gốc tự do gây hại để ngăn ngừa và chống lão hoá da. Không chỉ thế, lượng vitamin E có trong nếp cẩm còn giúp da mềm mại và khoẻ mạnh, dưỡng da sáng trắng và đàn hồi… Nhờ những công dụng đó nên gạo cẩm còn được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn như một bí quyết làm đẹp da.

    Để làm mặt nạ dưỡng da bằng nếp cẩm, bạn nên chuẩn bị các nguyên liệu gồm dầu nhuyễn thể, sữa chua không đường, nước ép táo, bột nếp cẩm. Đem bột nếp cẩm, nước ép táo, sữa chua không đường trộn lẫn với nhau rồi chích viên dầu nhuyễn thể cho tinh dầu chảy ra ở hỗn hợp và trộn đều. Rửa mặt thật sạch và bôi hỗn hợp lên toàn bộ bề mặt da, nằm thư giãn trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Mặt nạ này giúp cho làn da của bạn mịn màng, tăng độ đàn hồi của da. Để có được hiệu quả cao bạn có thể đắp mặt nạ này 2 lần/tuần.

    Bên cạnh đắp mặt nạ gạo nếp cẩm, bạn nên bổ sung thêm Viên uống chống lão hoá WinCare Young-X3 để giữ gìn làn da trắng mịn, láng mượt và mềm mại như mơ. WinCare Young-X3 được các chuyên gia hàng đầu của thương hiệu WinCare đến từ Mỹ bào chế với công thức đặc biệt mang đến hiệu năng làm đẹp da tối ưu nhất. Uống WinCare Young-X3 tronng thời gian ngắn, giúp làm trắng da đến không ngờ, dưỡng da láng mịn và mềm mại, làm mờ các đốm thâm nám, trị tàn nhang và xoá nhăn hiệu quả.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này