Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tham quan công viên Gülhane địa điểm nổi tiếng tại Istanbul

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : jindovn, 28/3/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0978906077
    5. Địa chỉ:

      164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    6. Thông tin:

      28/3/16, 0 Bình luận, 502 Xem
  1. jindovn

    jindovn Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Cùng ve may bay di Istanbul tới thăm công viên trung tâm để đi dạo qua khu vườn hoa hồng, tham quan bảo tàng và cung điện của quốc vương và tận hưởng cảnh quan của eo biển Bosphorus.

    Gulhane Park là một công viên công cộng nằm trong phố cổ nhìn ra eo biển Bosphorus và Biển Marmara. Ban đầu các vườn bên ngoài Cung điện Topkapi, công viên mở cửa và không gian giải trí đã trở thành công viên công cộng vào năm 1912. Tên này có nghĩa Công viên Nhà và thiết kế hoa hình khu vực công viên vườn hoa hồng lớn. Du khách cùng ve may bay di Istanbul cũng có thể đến đây để tận hưởng quang cảnh biển từ vườn chè truyền thống, tham quan cung điện của vua và khám phá các bảo tàng.

    [​IMG]

    Thoát khỏi các đường phố nhộn nhịp của thành phố và thư giãn trong bóng râm dưới tán cao cây máy bay, trong số này, có nhiều cây xanh đã được trồng từ năm 1800. Gần đây thập niên bước rộng dọc theo đường để xem những cánh hồng tươi và tiểu cảnh trang trí. Khách Giữ một mắt trên các bức tượng, trong đó có bức tượng Mustafa Kemal Atatürk, người sáng lập và thủ tướng đầu tiên của nước Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ. Nhìn lên các cột trụ ấn tượng được xây dựng để kỷ niệm chiến thắng của người La Mã trước khi những người Goths.

    [​IMG]

    Mang đồ cắm trại và thư giãn trên bãi cỏ của công viên hoặc mua thực phẩm và đồ uống từ nhiều cửa hàng. Hoặc du khách có thể đi đến khu vực phía đông bắc của công viên để tìm thấy những vườn trà và quán cà phê. Gọi một ấm trà và tận hưởng tầm nhìn bao quát của eo biển Bosphorus và Biển Marmara.

    Trong khi ở lại đây, đừng bỏ lỡ Topkapi Palace, trước đây từng là nơi cư ngụ của các vị vua từ năm 1459 đến năm 1478. Bước qua sân của cung điện để nhìn thấy những đồ trang sức và các tấm áo thầy tu chỉ mặc quần áo trong kho vũ khí của nghi lễ và đồ gốm, là hình ảnh thu nhỏ của sự thịnh vượng của Đế chế Ottoman. Palace hậu cung và các công trình khác là những ví dụ của lối sống được bảo tồn phong phú của các vị vua. Truy cập vào trang web chính thức của cung điện để biết chi tiết về thời gian mở cửa và giá lần.

    [​IMG]

    Các nhà phát minh hứa hẹn sẽ được thưởng thức các cuộc triển lãm giáo dục tại Bảo tàng Lịch sử Khoa học và Công nghệ trong Hồi giáo ở Istanbul. Du khách không quên tìm kiếm những mô hình phục hồi cụ Hồi giáo cổ đại như đồng hồ và các thiết bị được hỗ trợ bằng cách chưng cất nước của nước hoa hồng. Bảo tàng mở cửa từ thứ tư đến thứ hai, và thu phí vào cửa nhỏ.

    Nằm trong bán đảo Eminönü, trung tâm lịch sử Công viên Gulhane từ Istanbul một quãng đường ngắn. Các phương tiện giao thông công cộng như xe buýt và xe điện dừng gần lối vào công viên.
    ______________________
    Tham khảo: Đặt mua ve may bay di Bangalore giá rẻ | Đặt mua ve may bay di Barcelona giá rẻ