Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tẩy trắng răng thật sự có hại gì không

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : doanthuthao, 28/3/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      28/3/16, 0 Bình luận, 518 Xem
  1. doanthuthao

    doanthuthao Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Câu hỏi: chào bác sỹ Nha Khoa Kim Dentistry! Lúc trước em có nghe nói là tẩy trắng răng có hại cho răng đặc biệt là men răng, làm cho răng trở nên yếu hơn, sau một thời gian sẽ xỉn màu nặng hơn. Cụ thể về những thông tin này là như thế nào thưa bác sỹ. Em muốn tẩy trắng răng để làm đẹp mà vẫn lo quá. Cảm ơn! (Đinh Thùy Miên– Long Giang):

    Trả lời:
    Chào bạn Thùy Miên!
    Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn là tẩy trắng răng có hại không thì Nha khoa Kim Dentistry xin được giải đáp cụ thể như sau:
    Tẩy trắng răng là một trong những phương pháp thẩm mỹ cho răng đẹp hơn với độ an toàn cao, đặc biệt khi công nghệ ngày càng hiện đại hơn.

    [​IMG]

    Nếu là tẩy trắng răng theo các phương pháp cũ, đặc biệt là tẩy trắng răng bằng các cách tự thực hiện thì những nguy cơ có thể gặp phải là cao hơn. Tẩy trắng răng có hại không thì rõ ràng là có thể nếu không dùng đúng lượng thuốc, do để thuốc dây ra cho lợi hoặc giữ vệ sinh không đúng cách sau khi bôi thuốc xong. Chưa kể đến việc dùng thuốc tẩy trắng không đảm bảo có thể hại tới men răng.
    Riêng những cách làm trắng răng bằng sản phẩm tự nhiên tự chế tưởng như an toàn nhưng thực chất không hề an toàn. Bác sỹ Nha khoa Kim Dentistry khuyến cáo rằng, bạn có thể là răng đen xỉn hơn bằng những cách tẩy trắng từ thực phẩm không đúng. Có những thực phẩm ngỡ sẽ làm răng trắng lên thì khi ngấm vào răng lại làm đổi màu răng nghiêm trọng.
    Có một điều rõ ràng là cách tự tẩy trắng dù bằng thực phẩm hay thuốc tại nhà tự phát cũng đều không thể cho màu răng trắng đẹp như ý được. Chưa tính đến việc bạn bôi thuốc không đều, chỉ nội việc thuốc tẩy trắng không được hoạt hóa sâu và tạo ra những tác động tẩy trắng mạnh mẽ cho răng cũng đã cho thấy kết quả không được như ý.
    Với gói tẩy trắng tại nhà thì bạn cần tự thực hiện theo hướng dẫn của nha sỹ, hiệu quả sẽ lâu hơn nên chi phí sẽ thấp hơn so với ở phòng nha. Tuy nhiên, trường hợp xỉn màu nặng thì tốt nhất bạn nên tẩy trắng tại trung tâm để nha sỹ có sự điều chỉnh về nồng độ tốt hơn.
    Cũng có trường hợp răng không thể tẩy trắng thông qua một lần thì nha sỹ sẽ chỉ định cả hai phương pháp là tẩy trắng tại phòng nha và tại nhà, tất nhiên mức chi phí cũng sẽ cao hơn.
    Thông thường, khi đưa ra chi phí tẩy trắng răng bao nhiêu tiền thì sẽ được căn cứ trên chi phí cho công nghệ, máy móc cũng như đội ngũ nha sỹ. Tuy nhiên, các yếu tố này sẽ được cân nhắc và giảm chi phí tối đa cho khách hàng thông qua các chương trình khuyến mại. Bạn hoàn toàn có thể nhận được một mức giá tẩy trắng răng tốt tại Nha khoa Kim Dentistry với chất lượng đảm bảo.
    Nhưng đổi lại, với các công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, sử dụng ánh sáng, đặc biệt là việc ứng dụng tia laser từ công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening số 1 của Mỹ, những vấn đề trên đều chỉ còn trong quá khứ. Không chỉ loại bỏ được hoàn toàn những nguy cơ làm hại răng mà còn giúp răng trắng một cách an toàn. Riêng với Laser Whitening, lợi thế vượt trội còn được tạo ra từ những dấu hiệu của tác động tích cực lên mô và men răng, nuôi dưỡng tránh khỏi những tác động xấu của thức ăn và nước uống hàng ngày. Chính sự nuôi dưỡng này là yếu tố giúp cho răng sau tẩy trắng bằng Laser Whitening không bị đen nặng trở lại và luôn chắc khỏe. Chỉ cho tới khi thời gian phát huy tác dụng của công nghệ không còn, những lợi ích này mới mất đi. Nhưng khoảng thời gian đó có thể dài tới 5 – 6 năm, nên sau tẩy trắng bằng phương pháp này Thùy Miên có thể yên tâm nhé!
    Chúc bạn luôn có thật nhiều niềm vui!