Quần jean rách chinh phục chị em gu ăn mặc cá tính

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29334
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      30/7/16, 634 Đọc

  1. Sự phá cách của quần jean rách đem đến sự nổi bật và nhanh chóng chinh phục được các chị em. Những chiếc quần từ rách nhẹ đến rách tả tơi này lại rất được lòng chị em, ngay cả những ngôi sao lớn luôn chăm chút cho gout ăn mặc của mình. Quần jean nam và nữ ngày nay cũng rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nên các nàng có thể lựa chọn phù hợp với cá tính và phong cách của mình.

    [​IMG]

    Quần jean nam ống côn và nữ rách tiếp tục chiếm lĩnh thị trường và gây ra cơn sốt trong bất kỳ xu hướng thời trang của mọi năm. Trang phục này đem lại vẻ ngoài đầy bụi bặm và phong cách cho người mặc nhưng những chiếc quần từ rách nhẹ đến rách tả tơi này lại rất được lòng chị em, ngay cả những ngôi sao lớn luôn chăm chút cho gu ăn mặc của mình.

    [​IMG]

    Với quần jean rách boyfriend, bạn có thể mix cùng áo thun, áo croptop, áo sơ mi, áo sát nách, chọn thêm một đôi giầy thể thao khỏe khoắn hay giầy đế bệt thoải mái, cùng với một số mẹo nhỏ như xắn gấu, bạn trông sẽ cực chất và bắt mắt trong sự nổi loạn của mình. Chỉ cần thêm một đôi giày cao gót hay chiếc áo sát nách ôm sát nữ tính bạn sẽ trở nên gợi cảm, quyến rũ và thu hút mọi ánh mắt.

    [​IMG]

    Với quần jean rách bụi bặm này chắc chắn với những cách mix đồ linh hoạt nàng sẽ dễ dàng thu hút ánh nhìn bao người và khiến phái mày râu phải ngây ngất ngắm nhìn đó. Các nàng hãy thật xinh tươi, duyên dáng trước mọi người với kiểu quần cá tính này nhé.
     
    tutybabe

    tutybabe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ Chí Minh

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này