Một vài phương cách chữa trị chứng viêm họng từ thảo dược

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      13426
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://benhtaimuihong.com/ , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/11/15, 611 Đọc

  1. Dưới đây là một vài biện pháp dân gian mà các mẹ có em bé tán dương các ích lợi và công hiệu của nó. Một vài bài thuốc ở dưới quả thật rất dễ thực hiện mà lại trị bệnh lý viêm họng tức thì. Nó cũng thay thế cho rất nhiều dược phẩm kháng sinh và không gây ra tình trạng con yêu mắc phải hiện trạng rối loạn tiêu hóa những khi dùng liệu pháp.

    -->>> Xem thêm các bài viết về cách chữa bệnh viêm mũi dị ứng ,chữa viêm họng cho bé , cách chữa viêm xoang tại website: khamtaimuihong.org

    [​IMG]

    1. Chữa chứng viêm họng cho trẻ em bằng cách dùng rau diếp cá cùng với nước cháo cùng đường

    Đối với một số mẹ, mẹo cổ truyền chữa trị chứng viêm họng, viêm amidan này rất có khả năng còn chưa hề biết đến. Nhưng thực tế có đại đa số chị em vẫn hay sử dụng phương thuốc dân gian dễ làm đấy với con. Dĩ nhiên lúc nào, họ cũng nhận được kết quả tốt đẹp.

    Cách thực hiện, các phụ huynh hãy lấy một nắm lá diếp cá làm sạch, xay nhuyễn. Đổ thêm một chén nước cơm loãng vào cùng (thay nước vo gạo bởi lo ngại chứa cả tạp chất hay là thuốc hóa học). Rồi tiếp đó hòa lẫn những thứ nước mới thu được cùng với nhau. Hòa thêm đường rồi cho lên bếp đun sôi kỹ sau đó Cần phải cho trẻ sử dụng 1 ngày 3 lần, mỗi lần chừng 1/2 bát.

    Nếu khi mẹ cứ đều đặn cho con uống thường xuyên thì chỉ cần khoảng vài ba ngày bé sẽ giảm nhẹ triệu chứng bị ho. Còn áp dụng trong khoảng 1 tuần, chứng bệnh rất có khả năng sẽ khỏi dứt điểm.

    Không chỉ giảm nhẹ dấu hiệu đau rát họng, viêm họng cho con, các phụ huynh nên cho trẻ sử dụng loại nước dấp cá ở trên bất cứ thời gian nào trong năm. Nếu có thể như vậy không những thoát khỏi được phần lớn bệnh hệ thống hô hấp, còn có ích với hệ tiêu hóa.

    Trong trường hợp dùng liệu trình cổ truyền mới nêu, các chị em sẽ không bắt buộc phải quá để tâm đến lượng rau diếp cá, các phụ huynh chỉ cần lấy 1 nắm rau diếp cá, rửa thật sạch tiếp đó chắt với 1 chén ăn cơm nước cháo rồi xay nát. Tiếp tục lấy cái khăn màn của bé lọc kỹ và nêmđường đun sôi lên.

    2. Trị bệnh viêm họng ở trẻ bằng cách dùng lá cây xương xông + mật ong

    Nhằm chữa bệnh lý viêm họng, ho thêm tình trạng bị nôn trớ, đặc biệt là tiêu đờm cho bé hiệu nghiệm, thấy 1 phương thuốc cổ truyền thứ hai cũng vẫn được phần lớn các bạn sử dụng đấy chính là sử dụng một nắm lá xương sông thái nhuyễn đem hấp tầm 10 phút với mật ong. xong, các phụ huynh hãy mang cho trẻ nhỏ uống nhằm mục đích trị biểu hiện nôn trớ cùng với ho, đồng thời làm cho tan bớt đờm. Vận dụng liệu trình này, các mẹ chỉ cần áp dụng chừng 5 ngày cho bé và thấy giảm nhẹ trông thấy ho và cũng tiêu đờm nhanh chóng.

    3. Điều trị chứng bệnh viêm họng cho con bằng lá húng chanh còn tươi + đường

    Ngoài biện pháp sử dụng cho việc xông thuốc rất hữu hiệu cho trẻ nhỏ trong khi bị mắc phải chứng cảm hàn mùa lạnh, chị em còn có thể sử dụng lá húng chanh tươi tầm20g (rửa thật kỹ, thái chỉ) cùng đường phèn tầm 20g. Trút cả 2 thứ vào bát nhỏ, mang đi chưng, gạn nước rồi đem cho trẻ nuốt dần dần. Trường hợp trẻ lớn, các mẹ hãy bảo trẻ ngậm xác lá trong miệng rồi mút phần nước. Mỗi ngày uống một thang, thực hiện tiếp trong khoảng 3 – 5 ngày con nhỏ sẽ có thể khỏi hẳn biểu hiện viêm họng và ho.

    4. Chữa trị bệnh viêm họng cho trẻ nhỏ với lá hẹ cùng với đường phèn

    Nhà phụ huynh nào có trồng cây hẹ thì đều biết được hẹ là một trong số các cây có vị cay, hơi chua, hăng. Bởi vì là cây tính ấm, có tác dụng trợ thận, bổ dương, ôn trung, hành khí, tán huyết, giải độc, cầm máu, tiêu đờm. Chính vì thế, lá hẹ là một vị thuốc được nhiều phụ huynh vẫn còn đang chăm sóc trẻ nhỏ vận dụng.

    Để có thể chữa chứng viêm họng bằng cách dùng lá hẹ và đường phèn ở con nhỏ, hãy thái khoảng một nắm nhỏ lá hẹ và lấy thêm một lượng đường phèn vừa phải vào bát, đem hấp cách thủy. Tiếp đó gạn lấy phần nước thuốc cho trẻ nhỏ dùng một ngày hai lượt và cứ mỗi lượt uống một lượng 2-3 muỗng cà phê.
     
    noithatardeco01

    noithatardeco01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    157 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này