Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mái xếp hồ bơi giá rẻ, chất lượng vượt bậc

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : nguyenhoang25, 7/10/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0963211576
    5. Địa chỉ:

      214/28 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão,Q.1
    6. Thông tin:

      7/10/16, 0 Bình luận, 427 Xem
  1. nguyenhoang25

    nguyenhoang25 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Ngày nay với với nóng bức của trái đất ngày càng tăng lên nhưng làm thế nào đảm bảo về sức khỏe cho bạn và gia đình cũng như tìm đến một nơi nào đó thư giãn tắm mát cho cái nắng nóng như thế. Nhưng với cái mái xếp hồ bơi tại TP.HCM điều đó là một giải pháp tốt nhất ở những nơi có hồ bơi công cộng nơi cho mọi người cùng thỏa sức khám phá.


    Điều đó rất thích hợp những nơi có khí hậu vô cùng nóng bức khó chịu mà đặc biệt tại Tp. Hồ Chí Minh là một ví dụ điển hình, vấn đề đó ngày nay đã được cải thiện rất tốt với những chiếc mái xếp hồ bơi tại TP.HCM là một sản phẩm bán chạy nhất mùa hè năm 2016 trên thị trường hiện nay.


    [​IMG]


    Những chức năng vượt bậc mà mái xếp hồ bơi đem đến

    • Rất tốt trong việc che mưa nắng rất hiệu quả một cách tốt nhất tại HCM với một chiếc mái xếp hồ bơi có thể đem lại những chức năng mong muốn.

    • Chống lại những tia từ ngoại, tia cực tím rất tuyệt vời mà tính năng mới nhất mà nó đem lại, bởi được thiết kế rất sang trọng, tinh tế nhất mà một sản phẩm ngoại thất hiện nay luôn phải có điều đó.

    • Giá cả trên thị trường hiện rất hợp lý mà một chiếc hồ bơi cụ thể hơn là An Tâm chúng tôi là một trong những công ty luôn đáp ứng nhu cầu đó cho người tiêu dùng bạn cứ yên tâm khi sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ chúng tôi.Ngoài ra An Tâm còn đem đến cho bạn những sản phẩm khác: nhiều mẫu mái che quán cafe đẹp, mái che sân nhà, mái xếp nhà hàng….

    [​IMG]


    Với những thông tin trên sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm mới nhất tại thị trường Việt Nam đưa đến cho bạn một sản phẩm mái xếp hồ bơi tại ngôi nhà yêu quý tô lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại hơn.


    Mái Xếp An Tâm- Mái Xếp Sài Gòn

    HOTLINE: 0902 695 761 - 0961 493 987​