Khám phá thành phố Manchester cùng vé máy bay giá rẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25843
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Thành Phố Hồ Chí minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      30/5/16, 925 Đọc

  1. Nằm ở phía đông bắc của nước Anh và là thành phố lớn thứ hai của đảo sương mù, Manchester được biết đến như một trong những thế giới của bóng đá, nơi mà Manchester United có những trận đấu đỉnh cao thu hút hàng tỷ người hâm mộ cuồng nhiệt trên toàn thế giới săn vé máy bay giá rẻ đi Manchester để được hòa mình cùng những trận đấu ngẹt thở tại "nhà hát của những giấc mơ" Old Trafford.

    Trong lịch sử của thành phố Manchester là thế giới công nghiệp đầu tiên và đóng một vai trò trung tâm trong cuộc cách mạng công nghiệp. Với nhiều du khách Manchester không chỉ có bóng đá mà còn là nơi lý tưởng để đi dạo và khám phá cuộc sống đảo trong sương mù.



    [​IMG]

    Manchester có nhiều bảo tàng hầu hết du khách tự do tham quan. Bảo tàng Khoa học và Công nghiệp là nơi làm nhiều điều thú vị về các thành tựu khoa học và học đầu của thành phố công nghiệp.

    Bảo tàng lịch sử là nơi lưu giữ nhiều dấu tích của một thời gian khi ngành công nghiệp đang vô cùng phát triển các loại vải ở Manchester. Bảo tàng Manchester, nơi lưu giữ nhiều di tích từ thời La Mã với nhiều bộ xương hóa thạch.

    >Tham khảo giá vé máy bay giá rẻ đi Auckland của hãng Singapore Airlines tại: http://goo.gl/QNty7W



    [​IMG]

    Nằm ở phía nam của mô hình thành phố công viên lịch sự Castlefield Roman pháo đài là nơi gốc và thú vị để tham quan thành phố với một hệ thống phức tạp của các kênh rạch bên cạnh cây cầu đường sắt và cơ cấu ngoạn mục. Một nơi thú vị để thư giãn để tránh tiếng ồn của thành phố.

    Trong thăm trung tâm thành phố dễ dàng tìm thấy những tòa nhà đẹp nhất của Manchester. Tòa thị chính Manchester trong các tòa nhà Quảng trường Albert được coi là thời kỳ phục hưng bảo tồn tốt nhất ở Manchester. Nhà thờ Manchester là nhà thờ lớn nhất ở Anh và là niềm tự hào của thành phố.



    [​IMG]

    Cũng giống như nhiều nơi khác trên thế giới, khu phố Tàu được coi là một phần quan trọng và không thể tách rời khỏi thành phố, ngoài ra nếu bạn có thời gian, bạn có thể nhìn vào các trường Đại học Manchester, Oxford Street và Hội trường Bridgewater nơi thường xuyên các buổi hòa nhạc biểu diễn.

    Tuy nhiên, nếu bạn không phải đến thăm Manchester sân vận động Old Trafford được xem là ít hơn Manchester được mệnh danh là "Nhà hát của những giấc mơ" là một trong những sân vận động đẹp nhất tuyệt vời.

    >Tham khảo bảng giá vé máy bay đi Adelaide của hãng Singapore Airlines tại:http://goo.gl/RKk4QD



    [​IMG]

    Tương ứng với một đô thị lớn, Manchester là một nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, các khu mua sắm chính nằm ở phía tây của Piccadilly hay Deansgate.

    Manchester Airport nằm 16km từ trung tâm của các tài khoản sân bay chính trong khu vực, ngoài đi du lịch bằng đường sắt hoặc Vương quốc Anh là con đường khá tuyệt vời, ga Piccadilly nằm ở trung tâm của Manchester, nơi có rất nhiều các dịch vụ dịch vụ hàng ngày đến và đi từ London.

    ______________________________________________

    Tham khảo giá vé máy bay từ HCM đi Singapore tại địa chỉ website:singaporeairvn.com
     
    jindovn

    jindovn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    40 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    HCM

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này