Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Giải phẫu chỉnh hàm móm bằng kỹ thuật BSSO

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : danglanh06, 25/12/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      5,350 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      536 Trần Hưng Đạo Phường 2 - Quận 5 Thành Phố Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      25/12/15, 0 Bình luận, 492 Xem
  1. danglanh06

    danglanh06 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Hàm móm là tình trạng hàm dưới chìa ra ngoài so với hàm trên, làm mất sự cân đối giữa hai hàm và với tổng thể khuôn mặt. Từ thời gian này, giải phẫu hàm móm bằng kỹ thuật BSSO sẽ có vai trò sửa đổi lại kiến trúc xương hàm, cắt bớt phần xương hàm dưới và làm lùi hàm dưới vào trong sao cho tương xứng với hàm trên một cách chuẩn nhất.

    Để quyết định phẫu thuật hàm móm tại TPHCM hay phẫu thuật hàm móm ở Hà Nội thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ cơ sở chữa trị trước khi quyết định giải phẫu. Vấn đề mà khách hàng cần quan tâm hàng đầu là chất lượng và hiệu quả chữa trị tại bệnh viện đó như thế nào. Giải phẫu hàm mặt được xem là một dịch vụ chữa trị khá rắc rối , đòi hỏi những yêu cầu rất cao cho việc chữa trị đạt hiệu quả như ý.

    Quy trình giải phẫu hàm móm tại nha khoa Đăng Lưu

    [​IMG]


    Nha khoa Đăng Lưu là trung tâm hàng đầu tại Việt Nam, đã tiến hành giao lưu và hợp tác với các trung tâm giải phẫu thẩm mỹ Hàn Quốc từ rất lâu. Đây là địa chỉ giải phẫu hàm móm tại TpHCM danh tiếng tốt , được khách hàng trên cả nước rất tin cậy lựa chọn. Nha khoa Đăng Lưu có quy trình chữa trị đảm bảo nghiêm ngặt ở từng bước thực hiện để an toàn tối đa.

    Bước 1: Bác sĩ thăm khám tình trạng bệnh nhân và tiến hành chụp X quang kỹ thuật số Cone Beam CT. Thiết bị công nghệ cao này sẽ cho những dữ liệu chuẩn xác nhất về kiến trúc xương hàm hiện nay của khách hàng.

    Kết quả chụp phim được chuyển sang phân tích bằng phần mềm OMS của Mỹ chuyên dụng, giúp hiển thị phác đồ chữa trị chi tiết từng milimet vị trí cắt và tỉ lệ xương cần sửa đổi. Bên cạnh đó , hệ thống phân tích 3D cho phép bệnh nhân nhìn thấy hình ảnh khuôn mặt của mình sau giải phẫu.

    phẫu thuật hàm hô mất bao nhiêu tiền ?

    Bạn có thể tìm hiểu thêm về phẫu thuật hàm hô với công nghệ mới thay thế các kỹ thuật niềng răng để đem lại một khuôn mặt đẹp, hài hòa và cải thiện chức năng nhai cho khách hàng, được áp dụng thành công tại nhiều nước châu Á.

    [​IMG]

    Bước 2: Bác sĩ Nha khoa Đăng Lưu tiến hành chữa trị và vệ sinh nha chu để loại bỏ vi khuẩn có hại thâm nhập vào máu trong khi giải phẫu. Sau thời gian ấy bệnh nhân sẽ được lấy dấu mẫu hàm bằng Alginate và đo mặt phẳng nhai bằng giá khớp Quick chuyên dụng, cung cấp thêm số liệu cho ca giải phẫu tiến hành chính xác.

    Bước 3: Xét nghiệm bao hàm nhằm đảm bảo khách hàng có sức khỏe tốt nhất trước khi giải phẫu như : xét nghiệm máu, đo áp huyết , đo điện tim…

    Bước 4: Tiến hành giải phẫu hàm móm trong phòng mổ được đảm bảo khử trùng hoàn toàn. Trang bị các thiết bị hiện đại , đảm bảo ca giải phẫu được không nguy hiểm hoặc rủi ro , không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo và các biến chứng cho bệnh nhân.​