Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Đã có bí quyết dẹp đi hiện tượng lãnh cảm ở nữ giới

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : namthanh, 13/7/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,200,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp
    6. Thông tin:

      13/7/15, 0 Bình luận, 435 Xem
  1. namthanh

    namthanh Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Có khá nhiều phụ nữ ở trong tình trạng yếu sinh lý nhưng không thể nói ra vì xưa nay, y học chỉ thường quan tâm đến vấn đề yếu sinh lý ở nam giới. Yếu sinh lý ở nữ giới lâu ngày dẫn đến bị lãnh cảm, hoàn toàn thờ ơ trong vấn đề quan hệ tình dục, trong lúc quan hệ âm đ*0 tiết ra rất ít chất nhờn hoặc thậm chí còn không tiết ra chất nhờn bắt buộc phải dùng gel bôi trơn hỗ trợ tránh đau rát.

    Những triệu chứng yếu sinh lý ở nữ giới về khía cạnh tình dục:

    - Âm đ*0 bị khô, khó đạt được đến khoái cảm.

    - Giảm ham muốn tình dục.

    - Rối loạn kích dục, rối loạn cực khoái.

    - Rối loạn chu kì rụng trứng giảm hoặc không còn khả năng có con.

    - Nữ giới không còn hứng thú với quan hệ tình dục, đôi khi còn trốn tránh. Còn khi miễn cưỡng quan hệ thì họ cảm thấy đau đớn, khô rát dễ trây xước âm đ*0 do không tiết đủ chất nhờn, khó đạt được khoái cảm.

    [​IMG]

    Những triệu chứng yếu sinh lý ở nữ giới về bệnh lý toàn thân:


    - Giấc ngủ bị rối loạn, mệt mõi, khó tập trung vào 1 việc gì đó.

    - Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt.

    - Đổ mồ hôi mỗi đêm, bốc hỏa.

    - Thay đổi tính tình, hay cáu gắt.

    - Có hiện tượng trầm cảm, lo âu, giảm trí nhớ.

    - Đau nhức xương khớp, bị loãng xương.

    - Da nhăn nheo, móng khô giòn dễ gãy, tóc dễ rụng.

    - Căng tức vùng ngực, thường bị đau đầu.

    - Bụng tích mỡ, tăng cân.

    - Tăng các vấn đề bệnh lý liên quan đến tim mạch.

    Biện pháp áp dụng điều trị yếu sinh lý ở nữ giới.

    Để khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nữ giới đòi hỏi người phụ nữ phải hiểu rõ những chuyển biến trong cơ thể mình để từ đó tìm được giải pháp tốt. Đồng thời cần có sự thông cảm giúp đỡ của người bạn tình.

    Nếu như yếu sinh lý ở nữ giới xuất phát từ việc thiếu hụt nội tiết tố estrogen thì phụ nữ có thể bổ sung bằng thực phẩm chứa nhiều estrogen, thực phẩm chức năng có chứa estrogen. Tuy nhiên, có thể xảy ra tác dụng phụ với vài phụ nữ không thích ứng được với thuốc nên bạn cần phải hỏi ý kiến của các y sĩ về vấn đề này.

    Ngoài ra với giai đoan tiền mãn kinh, bạn phải có chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và hợp lý, giảm các thực phẩm nhiều mỡ, đường. Bạn cần sắp xếp thời gian làm việc hợp lý, nghĩ ngơi, thư giãn…để khắc phục tình trạng của mình.

    [​IMG]

    Để cải thiện tình trạng này, chị em cần có chế độ ăn uống sinh hoạt lành mạnh, kết hợp với việc sử dụng TPCN Perfect Woman – đây là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý hiệu quả cho nữ giới, được rất nhiều phụ nữ trên thế giới tin dùng và ưa chuộng. Với Perfect Woman, bạn có thể cải thiện sinh lý một cách an toàn hiệu quả mà không phải vất vả bởi những phương pháp điều trị tốn kém, khó khăn.

    Tác dụng viên uống tăng cường sinh lý nữ cao cấp Perfect Woman

    Perfecr Women giúp cân bằng nội tiết tố, giúp phái nữ đang trải qua sự mất cân bằng kích thích tố phục hồi lưu lượng lành mạnh của kích thích tố như estrogen, progesterone và các hormone khác cho phái nữ.

    Được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, Perfecr Women mang lại hiệu quả an toàn từ bên trong, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như bất kỳ tác dụng phụ nào cho người dùng.

    Perfect Women cung cấp các chất thiết yếu giúp tạo sức bền và nâng cao sinh lực, cải thiện nội tiết tố trong cơ thể, tăng ham muốn tình dục. Sử dụng sản phẩm sẽ giúp phái đẹp đốt lửa, thăng hoa trong đời sống tình dục, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi một cách thật tự nhiên của cơ thể qua từng ngày.

    Sản phẩm Perfect Women được nhập khẩu trực tiếp qua đường hải quan chính thống, đã được bộ y tế kiểm nghiệm về an toàn và chất lượng, được cấp giấy phép lưu hành nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

    Dùng Perfect Woman như thế nào cho đúng cách?

    - Dùng 1 viên sáng và 1 viên tối. Nếu muốn tăng thêm hiệu quả chị em có thể dùng 2 viên cho buổi sáng và 2 viên cho buổi tối. Tuy nhiên cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng 2 viên/lần, bởi tùy thể trạng và sức khỏe cũng như khả năng hạp các thành phần có trong TPCN Perfect Woman.

    Lưu ý:

    - Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

    - Phụ nữ có thai và cho con bú phải có tư vấn của bác sĩ khi dùng sản phẩm Perfect Woman.

    Perfect Woman dễ dàng sử dụng hàng ngày mà không cần nhiều thời gian hoặc sự chuẩn bị gì đặc biệt. Sản phẩm dành cho phụ nữ mọi lứa tuổi và thích hợp tất cả các mức độ chức năng sinh lý nữ giới.

    Địa chỉ mua hàng trực tiếp:

    Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

    TP.HCM: - Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp

    - Số 285-287 Bạch Đằng F15 Bình Thạnh TP.HCM

    HÀ NỘI: Số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai

    ĐÀ NẴNG: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu

    Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

    Email: [email protected]