Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Có nên chọn máy hút bụi cầm tay hay không?

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : youngspa, 10/5/22.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0334456142
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      10/5/22, 0 Bình luận, 114 Xem
  1. youngspa

    youngspa Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Có nên chọn máy hút bụi cầm tay? Đây cũng là câu hỏi được nhiều người đặt ra trước khi quyết định có nên sở hữu thiết bị này hay không. Vậy hãy cùng Dealaz điểm qua những ưu khuyết điểm của dòng sản phẩm này trước khi trả lời cho câu hỏi này nhé!
    Máy hút bụi cầm tay là gì?

    Máy hút bụi cầm tay có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và sử dụng linh hoạt ở những vị trí nhỏ hẹp. Máy hút bụi cầm tay gồm 2 loại: máy hút bụi sử dụng nguồn điện trực tiếp và máy hút bụi sử dụng pin sạc. Công suất tối đa của loại máy này trên thị trường hiện này chỉ đạt từ 800W đến 1000W, chỉ bằng một nửa so với các loại máy hút bụi cỡ lớn thông thường.
    [​IMG]
    Máy hút bụi cầm tay
    Ưu và nhược điểm của máy hút bụi cầm tay

    Ưu điểm

    • Sở hữu thiết kế nhỏ gọn

    Một ưu thế lớn của máy hút bụi cầm tay đó là sở hữu thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng chỉ khoảng từ 1 đến 2 kg. Nhờ đó, người dùng có thể di chuyển sản phẩm đến bất cứ nơi đâu mà không phải khiêng vác thiết bị nặng nhọc. Đặc biệt, máy còn được trang bị nhiều đầu hút khác nhau giúp các chị em dễ dàng làm sạch những vị trí nhỏ hẹp, trong các góc kẹt như trong xe hơi hay trên bàn phím máy tính…
    [​IMG]
    Máy hút bụi cầm tay có thiết kế nhỏ gọn

    • Vận hành êm ái

    Các loại máy hút bụi thông thường thường phát ra tiếng ồn lớn. Đây cũng là một trong những nỗi ám ảnh của người dùng máy hút bụi. Nhưng với máy hút bụi cầm tay, người dùng có thể yên tâm về khoảng này vì thiết bị hoạt đọng vô cùng êm ái, không gây ra những tiếng ồn lớn và không làm ảnh hưởng đến những sinh hoạt trong gia đình.
    [​IMG]
    Máy hút bụi cầm tay vận hành êm ái

    • Vệ sinh dễ dàng

    Với thiết kế nhỏ gọn có tích hợp bình chứa bụi bên trong thân máy, người dùng chỉ việc tháo lắp và vệ sinh. Không cần phải cúi xuống lắp ráp và thay túi rác rườm rà như các loại máy hút bụi có kích thước lớn. Nhờ đó việc vệ sinh máy hút bụi cầm tay diễn ra nhanh chóng và không bị gián đoạn quá lâu trong quá trình dọn dẹp.
    • Giá cả phải chăng

    Trên thị trường hiện nay, các dòng máy hút bụi có đa dạng giá từ vài trăm cho đến vài triệu. Nhờ đó có thể mang đến nhiều sự lự chọn phù hợp với ngân sách của người dùng.
    Nhược điểm

    • Khoang chứa bụi nhỏ

    Vì có thiết kế nhỏ gọn nên khoang chứa bụi của máy hút cầm tay cũng có kích thước vô cùng khiêm tốn. Vì thế người dùng sẽ phải vệ sinh bình chứa bụi liên tục nhiều lần trong suốt quá trình dọn dẹp. Do đó, máy không thích hợp khi phải làm sạch ở những nơi có diện tích quá lớn.
    • Máy nhanh hết pin

    Các loại máy hút bụi sử dụng pin sạc thường đi kèm với thời gian sử dụng không lâu vì dung lượng pin quá thấp. Máy chỉ có thể hoạt động từ 20 đến 30 phút khi phải làm việc liên tục tối đa công suất của mình. Cũng chính vì vậy, máy chỉ nên được dùng để làm sạch những vị trí nhỏ trong ngôi nhà bạn.
    • Công suất hoạt động thấp

    Các loại máy hút bụi cầm tay thường sở hữu công suất thấp, chỉ khoảng từ 20 đến 30W đối với các dòng bình dân và 1000W ở phân khúc cao cấp nhưng cũng chỉ bằng một nửa công suất so với các loại máy hút bụi truyền thống. Điều này đồng nghĩa máy sẽ không thể làm sạch hiệu quả các loại bụi bẩn.
    Có nên chọn máy hút bụi cầm tay hay không?

    Với những ưu nhược điểm đã đề cập ở trên, việc có nên chọn mua máy hút bụi cầm tay hay không sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Nếu bạn chỉ cần một chiếc máy nhỏ gọn, vận hành êm ái để dọn dẹp những vị trí nhỏ trong gia đình thì thiết bị này hoàn toàn phù hợp với bạn.
    Nhưng nếu bạn cần dọn dẹp nhiều loại bụi bẩn ở những không gian lớn thì nên sắm cho gia đình một chiếc máy hút bụi truyền thống để được làm sạch một cách tối ưu và toàn diện nhé!
    Qua những thông tin trên, có thể kết luận rằng máy hút bụi cầm tay sẽ không thể thay thế máy hút bụi truyền thống mà chỉ có thể hỗ trợ cho việc dọn dẹp ở những diện tích nhỏ trong ngôi nhà bạn. Và Dealaz.vn hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ có câu trả lời cho câu hỏi “Có nên chọn máy hút bụi cầm tay hay không?” nhé!