Cách chọn áo sơ mi cho người bụng phệ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45259
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      16 Tân Thành (Nối Dài) - P.16- Q.11 - TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/3/17, 818 Đọc

  1. Hình dáng nhiều mẫu đàn ông trong thời buổi giao lưu hiện nay rất phổ biến đó là bụng phệ. Dù bụng có to dưới một mức độ nào đó thì việc chọn mặc những chiếc áo sơ mi cũng trở nên khó khăn kèm với mẫu quần cũng như chiếc thắt lưng nam. Vậy cách chọn áo sơ mi cho người bụng phệ thì sao?

    Sự phối hợp giữa chiếc áo sơ mi với mẫu quần kaki hay quần tây, kèm thêm chiếc thắt lưng: http://www.osivi.com/that-lung-louis-vuitton được xem là một trang phục khá chỉnh tề cho mẫu người đàn ông trong môi trường công sở hiện nay. Sự trẻ trung, lịch sự, chững chạc, tất cả đều có thể diễn tả đượ từ kiểu mẫu chiếc áo sơ mi ngày nay.

    [​IMG]
    Sở hữu thân hình bụng phệ, đàn ông cần chú ý cách ăn mặc

    Độ rộng chiếc áo sơ mi ra sao?
    Tùy vào mẫu người mà chọn cho mình kiểu dáng thích hợp. Những cánh mày râu vô tình sở hữu phần bụng quá khổ thì hãy chú ý đến rất nhiều vấn đề. Nguyên nhân làm cho đàn ông hiện nay, dù ở độ tuổi thanh thiếu niên có bụng phệ là do chế độ ăn uống quá bất thường. Phần mỡ được tích tụ nhiều nhất là ở phần bụng, tích lũy mỡ thì dễ nhưng làm tan mỡ thì lại vô cùng khó. Đó là một quy trình cố gắng và tinh thần vượt trội để chống lại những thói quen không tốt gây nên tình trạng bụng phệ. Số người bụng phệ có nhiều người thích chọn áo sơ mi rộng, có người lại thích mặc áo sơ mi vừa ôm cơ thể phối hợp với các loại giày hiện nay như Giày lười louis vuitton nam. Vậy làm sao?

    Làm sao để chọn áo sơ mi cho người có bụng?
    Đối với người béo mập, cao thì nên chọn họa tiết áo sơ mi sọc nhỏ để làm giảm bớt phần nhược điểm của cơ thể. Tuyệt đối không chọn kẻ sọc ngang sẽ làm cho người mặc trông béo hơn, thay vào đó là đường kẻ sọc dọc nhé!

    [​IMG]
    Họa tiết trên áo sẽ ảnh hưởng đến góc nhìn của người khác

    Ngoài ra, việc chọn màu sắc cũng rất quan trọng đối với những ai có bụng phệ hay cơ thể khá mập. Hãy nhớ nguyên tắc là phải chọn cùng tông màu giữa quần và áo, tránh hai màu quá tương phản. Điều này sẽ làm cho cơ thể trông gọn hơn với thân hình quá khổ của mình, đừng quên kèm theo chiếc thắt lưng da nam lịch sự hay một số Dây nịt - Thắt lưng LV (Louis Vuitton) nam hàng hiệu đẹp cao cấp tại Osivi khác.

    Đối với người béo mập, thấp thì nên chọn áo sơ mi có độ rộng vừa phải, đừng chọn kiểu quá rộng hoặc quá sát và sơ mi dạng vuông. Anh chàng có bụng phệ mà nước da hơn đen thì nên chọn những chiếc áo có kẻ sọc hồng hay xanh cũng khá ổn.
     
    tandatcit

    tandatcit Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    65 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này