Các tiêu chí chọn mua bồn tắm nhỏ

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : Nhabep9x, 22/2/24.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0862736352
    5. Địa chỉ:

      12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    6. Thông tin:

      22/2/24, 0 Bình luận, 149 Xem
  1. Mua bồn tắm cho chung cư nhỏ dựa vào những mục tiêu nào?
    Các chỉ tiêu chọn sắm bồn tắm nhỏ
    Tuyển lựa bồn tắm cho chung cư nhỏ phù hợp với diện tích nhà tắm
    Đây là yếu tố rất quan trọng giúp không gian nhà tắm trở nên rộng rãi, thoả thích và thêm phần cân đối. Nếu như chung cư của bạn có diện tích lớn thì bạn có thể thả sức chọn lọc những mẫu bồn tắm size to. không những thế, nếu nhà tắm trong chung cư có diện tích bị tránh thì bạn nên tuyển lựa những mẫu bồn tắm mini, các bồn tắm size nhỏ. như vậy sẽ giúp tiết kiệm được diện tích, đem đến không gian thả sức và thư giãn nhất. Hiệu quả dùng bồn tắm cũng như phòng tắm cũng sẽ được nâng cao.

    [​IMG]
    Lựa chọn bồn tắm phù hợp với thị hiếu của mình
    Sắm bất kỳ vật dụng gì cũng vậy, điều quan trọng là vật dụng đó phải thích hợp với sử thích tư nhân. thiên hướng chọn lựa bồn tắm hiện nay là các sản phẩm bồn tắm sang trọng, hiện đại và tích hợp đầy đủ những tính năng tiêu dùng. Bạn có thể chọn mua những loại bồn tắm có sục massage, bồn tắm đứng, bồn tắm góc,…
    Không những thế đối với những phòng tắm nhỏ trong chung cư, sự chọn lọc phổ biến chính là những mẫu bồn tắm góc ấy. Chỉ cần tuyển lựa được mẫu bồn tắm phù hợp với sở thích và diện tích phòng tắm thì không gian nhà tắm của bạn sẽ phát triển thành sang trọng và một thể nghi hơn bao giờ hết. Nếu bạn chưa biết nên loại bồn tắm nào chất lượng tốt nhất, thì hãy tham khảo các sản phẩm bồn tắm của những thương hiệu như Fantiny, Govern, Nofer,…
    Chọn lọc bồn tắm cho chung cư nhỏ có chất lượng tốt, có thiết kế hiện đại
    Hãy chọn mua các mẫu bồn tắm có chất lượng tốt, có mẫu mã hiện đại. Bởi vì bồn tắm càng đẹp, chất lượng bồn tắm càng tốt thì trị giá dùng cũng sẽ được tăng. bên cạnh đó, nguyên tố thẩm mỹ cũng sẽ được nâng cao lên đa số. Chính do vậy, bạn hãy tuyển lựa những sản phẩm bồn tắm có kiểu dáng hiện đại và phù hợp nhất với không gian nhà tắm của chung cư nhé.

    [​IMG]
    Chọn lựa bồn tắm dựa vào tầm giá cả
    Ngày nay, mặt hàng bồn tắm rất đa dạng về thiết kế, kích thước cũng như mức tầm giá. mặc dù “tiền nào của nấy” nhưng chẳng phải 100% bồn tắm đắt tiền mới có chất lượng tốt. Chính vì vậy, bạn hãy dựa vào túi tiền tài mình để cân kể chọn mua những mẫu bồn tắm phù hợp nhất nhé.
    Tương tự, khi mua bồn tắm cho chung cư nhỏ, bạn cần dựa vào những mục tiêu trên nhé. tuy nhiên, bạn cũng cần chọn được doanh nghiệp bán bồn tắm chất lượng, uy tín nhất nhé.
    Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị nhà tắm phòng xông hơi - bồn tắm cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
    Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
    - HÀ NỘI:
    + 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
    + 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
    + 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
    - HCM:
    + 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
    + 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
    - Đà Nẵng:
    + 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
    - Đồng Nai:
    + Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
    - Vũng Tàu:
    + TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
    [HASHTAG]#bepphuongdong[/HASHTAG], [HASHTAG]#noithatphuongdong[/HASHTAG], [HASHTAG]#phongtamnhakhau[/HASHTAG],
     

Chia sẻ trang này