Biện pháp ngăn ngừa biến chứng tiểu đường

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : difoco2017, 19/7/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0901323008
    5. Địa chỉ:

      Tòa nhà GIC - Lầu 4, Số 289 Đường Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.Hò Chí Minh.
    6. Thông tin:

      19/7/17, 0 Bình luận, 349 Xem
  1. difoco2017

    difoco2017 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Nỗi đau khi bị mắc bệnh tiểu đường có lẽ chỉ những người trong cuộc mới thấu hiểu hết được. Ngoài việc tự bản thân nó đã là một căn bệnh nguy hiểm, bệnh nhân mắc phải tiểu đường còn có nguy cơ mắc phải những biến chứng nghiêm trọng khác.
    Vậy có cách nào để phòng ngừa những biến chứng này không? Thực tế ngay từ giai đoạn đầu mắc tiểu đường, bạn hoàn toàn có thể hạn chế những nguy cơ bằng một chế độ dinh dưỡng khoa học và luyện tập những thói quen sống lành mạnh.
    Dưới đây là 3 biện pháp quan trong để ngăn ngừa các biến chứng mà bệnh nhân tiểu đường cần lưu ý:
    1/ Tập thể dục thường xuyên
    [​IMG]
    Tập thể dục là một hoạt động có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe của con người, đặc biệt là đối với những người có bệnh trong người. Khi bạn tập thể dục, lượng đường trong cơ thể bạn sẽ được sử dụng hiệu quả. Bạn sẽ có thể kiểm soát được chỉ số đường huyết của mình.
    Những động tác thể dục được khuyến khích cho người bệnh tiểu đường là aerobic, đi bộ, bơi lội,…Đây là những động tác đã được các nhà khoa học chứng minh là có hiệu quả trong việc ổn định chỉ số đường huyết ở người bệnh tiểu đường.
    2/ Vệ sinh cá nhân kỹ càng
    Biến chứng thường gặp nhất đối với người mắc bệnh tiểu đường là các biến chứng về mắt và chân. Vì vậy bạn nên chăm sóc kĩ cho phần mắt, tay, chân, da, rang miệng,…Bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra chân và mắt, xem có các dấu hiệu gì khác thường không. Chăm sóc kỹ cá nhân, bạn có thể kiểm soát được khả năng bị biến chứng của mình đồng thời có những biện pháp điều trị kịp thời.

    Ps: Tìm hiểu thêm về giải pháp hiệu quả cho bệnh tiểu đường của bạn từ thảo dược thiên nhiên 100% tại: [difoco.com], [tieuduonghoan.com] [thaoduoctritieuduong.net]
    Huỳnh Văn Ninh
     
  1. Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác nhận tính trung thực!
    Tắt thông báo