Bể bơi trẻ em và một số điều cần hiểu rõ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43870
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/2/17, 645 Đọc

  1. Những sản phẩm bể bơi phao cho trẻ em xinh xắn với kiểu dáng, kích thước đa dạng đang là sự lựa chọn hợp lý nhất mà ba mẹ nên dành cho các bé trong các ngày hè bí bức. Sản phẩm dùng được ngay tại nhà với nguồn nước đảm bảo vệ sinh, hạn chế những căn bệnh về da và mắt có thể mắc phải ở bé con khi tới tắm mát và chơi ở các bể bơi công cộng. Bé sẽ tăng cường và phát triển thể chất hiệu quả khi được hòa mình dưới làn nước mát, học cách bơi lội để vận động cơ thể.
    Nếu bố mẹ lo lắng nguồn nước ở bể bơi công cộng nhiều chất độc hại có thể dễ dàng gây ra những căn bệnh ngoài da, các bệnh về tai và mắt nguy hiểm cho bé con thì bể bơi bằng phao chắc hẳn là sự chọn lựa không thể bỏ qua. Ba mẹ hoàn toàn yên tâm về không gian chơi của bé sẽ vô cùng an toàn và luôn nằm trong tầm giám sát tuyệt đối của người lớn bởi điểm đặc biệt của những chiếc bể bơi phao này là có thể đặt được ở bất kì đâu. Bên cạnh đó, bố mẹ muốn để trẻ nhỏ có thể chơi cùng nhau mỗi ngày, cũng có thể phối hợp các trò chơi cầu trượt, bóng nước, rồng phun nước.

    [​IMG]
    Bể bơi phao gia đình Intex 56490
    Để lựa chọn được 1 sản phẩm bể bơi bằng phao, keo dán phao bơi thích hợp, có kích thước chuẩn nhất, bố mẹ hãy xem xét độ tuổi của bé và nhờ nhân viên tư vấn bán hàng đưa ra lời khuyên. Bên cạnh đó, hãy chọn lựa sản phẩm có van xả nước dưới đáy bể để việc vệ sinh, xả nước bể sau lúc sử dụng xong nhanh và đơn giản hơn. Ba mẹ muốn bảo đảm bể bơi có tuổi thọ lâu bền cũng nên chọn bể làm từ nhựa dẻo và bền, không phai màu, chịu được cả nước lạnh và ấm, đồng thời không bị chảy hay biến dáng mặc dù tiếp xúc với mặt trời.
    Các sản phẩm hồ bơi phao cho bé mới nhất trên thị trường hiện nay đều được phân phối tại hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Babimart. Đem tới cho ba mẹ sự chọn lựa hoàn hảo nhất, Babimart đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm!
     
    tao_babimart

    tao_babimart Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    167 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : bể bơi
    Chia sẻ trang này