Bán sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội Sàn Đẹp

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : sangodep, 13/10/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      220,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0916.422.522
    5. Địa chỉ:

      23 minh khai - hai bà trưng- hà nội
    6. Thông tin:

      13/10/16, 0 Bình luận, 444 Xem
  1. Ngay từ khi mới ra đời, sàn gỗ công nghiệp như một làn gió mới trong sự đáp ứng về mặt tài chính cũng như chất lượng của sản phẩm. Thay vì phải bỏ ra một số tiền khá lớn để sử dụng sàn gỗ tự nhiên, khách hàng chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ đã có thể sở hữu được những sản phẩm có chất lượng không thua kém, có những đặc điểm còn ưu việt hơn.

    Ván sàn gỗ công nghiệp nhanh chóng bỏ xa những loại sàn khác bởi sản phẩm còn làm tốt cả vai trò phong thủy cho ngôi nhà bạn, đem may mắn đến cho cả gia đình. Mộc vốn là một nguyên tố lành tính trong ngũ hành, khi nhắc tới chúng, ta thường nghĩ đến sự sinh sôi nảy nở của mùa xuân cùng với đó là sức sống mãnh liệt của cây cối. Dùng mộc để mang lại sinh khí cho ngôi nhà, đem tới những khời đầu mới tốt đẹp nhiều tài lộc. Như vậy, lúc nào bạn cũng cảm thấy sức sống tươi mới, trẻ trung khi sử dụng ván sàn gỗ công nghiệp làm vật liệu lát sàn nhà.vào nhà máy, tiếp đó là công đoạn sơ chế nâng cao chất lượng gỗ. Nguồn nguyên liệu này hoàn toàn tự nhiên vì vậy nó đảm bảo về các chỉ số an toàn cao. Sản phẩm ván lát sàn công nghiệp Egger có tính chuyên môn hóa cao, vì vậy sản phẩm luôn có chất lượng ổn định và giá thành sản phẩm hợp lý.

    Ván gỗ lót sàn gỗ thaixin tại hà nội là dòng sản phẩm với tính năng chịu nước tốt, với lớp ván gỗ áp dụng thành công, công nghệ tiên tiến Aqua+ mang đến đặc tính kháng ẩm, giảm thiểu khả năng ngấm nước, ván gỗ hoàn toàn không bị rộp hay bị phá hủy bề mặt khi ngâm trong môi trường nước. Chúng tôi đã có những kiểm nghiệm thực tế về loại ván gỗ này, khi đem chúng ngâm vào trong nước với khoảng thời gian 72h. Đánh giá tỉ lên trương nở của tấm gỗ ở mức 8%, chỉ số này tương đương với những loại ván gỗ nhập khẩu từ Malaysia có khả năng chịu nước tốt nhất và được nhiều người biết đến.

    Trước tiên, sàn gỗ inovar 12mm khi chọn mua sàn gỗ công nghiệp bạn nên chọn mua những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp. Bởi các dòng sản phẩm này có chất lượng tốt, có thời gian bảo hành lâu nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài. Khi mua bạn nên tham khảo kỹ các thông số kỹ thuật của sàn gỗ công nghiệp như khả năng chống thấm nước, khả năng chống mài mòn, khả năng chống cháy, độ an toàn với sức khỏe và môi trường…

    Sau khi chọn mua được những sản phẩm ván lót sàn tốt nhất thì việc tiếp theo bạn cần làm đó chính là giám sát chặt chẽ quá trình thi công, lắp đặt của những người thợ làm sàn. Bởi nếu sàn gỗ mà không được lắp đặt đúng kỹ thuật sẽ ảnh hưởng tới khả năng chống thấm nước, dễ bị cong vênh, mối mọt, tạo tiếng kêu khó chịu… và làm giảm tuổi thọ của sàn.

    Sàn gỗ công nghiệp mặc dù đã có một lớp bề mặt chống xầy xước tốt nhưng so với các loại vật liệu lát nền khác thì sàn gỗ công nghiệp nằm trong số những loại vật liệu lát nền dễ bị “xuống sắc” nhất bởi khả năng chịu lực, chịu va đập, chống trầy xước, cọ xát của sàn gỗ không cao, vì vậy để kéo dài tuổi thọ của sàn gỗ công nghiệp bạn không nên kéo lê các món đồ có trọng lượng lớn, có góc cạnh sắc nhọn, nếu bạn muốn di chuyển bàn ghế, giường tủ…

    Đội ngũ chuyên viên thợ chuyên nghiệp kinh nghiệp lâu năm của Công ty Sàn Đẹp.

    Liên hệ: 122 Thanh Nhàn - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội

    Văn phòng: 38 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline: 0916422522

    Email. [email protected]

    Em mà 1 mình hay cô đơn quá là em trầm cảm luôn đấy
     
    Last edited: 27/5/21

Chia sẻ trang này