Toyota Camry 2.5 Q giá rẻ, chất lượng tại Toyota Ly Thuong Kiet

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      14045
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lý Thường Kiệt, Tân Bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/12/15, 783 Đọc

  1. Toyota Camry 2.5Q là phiên bản cao cấp của Toyota Camry. Toyota Ly Thuong Kiet cung cấp xe Toyota Camry 2.5 Q chính hãng với 3 màu sắc chủ đạo cho bạn lựa chọn: màu bạc, màu đen và màu cát sau mạc.

    [​IMG]

    Chiếc Toyota này được thừa kế nhiều đường nét thiết kế từ chiếc Lexus. Xe Toyota Camry 2.5Q tại Toyota Ly Thuong Kiet là chiếc xe dành riêng cho thị trường châu Á, nó khác hẳn với phiên bản ở thị trường Mỹ. Lưới tản nhiệt dày hơn, cản trước và bề mặt trên lượn sóng, cụm đèn trước HID loại tự động, hốc đèn sương mù mạ crôm, nắp capô có bề mặt phẳng nâng cao, có mâm đúc 5 chấu 17 inch. Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, gập tự động và tự điều chỉnh mặt gương khi lùi xe. Nẹp crôm trang trí nằm giữa và liền mạch với 2 cụm đèn hậu thiết kế mới.

    Chiếc Toyota Camry 2.5Q với động cơ mạnh mẽ với động cơ loại 2AR-FE dung tích 2,5 lít, I4, VVT-i kép, công suất cực đại 178 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 231 Nm ở 4.100 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Với động cơ mạnh mẽ như vậy bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi lái chiếc xe này.

    Nội thất của chiếc xe cũng sẽ không làm bạn thất vọng vì sự hiện đại và tiện nghi của nó. Chiếc Toyota này cũng có chế độ tiết kiệm nhiên liệu tối ưu và độ an toàn cao giúp bạn yên tâm hơn trên từng kilomet.

    Toyota Ly Thuong Kiet cam kết đem lại dịch vụ tốt nhất, chất lượng và giá xe đảm bảo cho bạn.
     
    mytrinh207

    mytrinh207 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    129 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này