Top thương hiệu Pizza nổi tiếng ngon ở Sài Gòn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      14842
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/12/15, 875 Đọc

  1. Cùng điểm qua các thương hiệu bánh pizza nổi tiếng tại thị trường Tp.HCM đang được nhiều thực khách đón nhận: Domino’s Pizza, Pizza Hut, Pizza Inn, Al Fresco, Pizza Sarpino, Dijon’s Pizza.

    1. Domino's Pizza

    Domino's Pizza hoạt động với mạng lưới hơn 9.000 cửa hàng tại Mỹ và tại 67 thị trường trên toàn thế giới. Domino's Pizza hiện đang cung cấp 10 loại pizza khác nhau gồm Pizza Inn, Hawaiian, Margarita, Meat Lovers, Pepperoni Feast, Seafood Delight, Super Superme, Ultimate Hawaiian, Veggie Mania và BBQ Chicken. Vỏ bánh được nhào nặn thủ công và làm bằng bột tươi, nước sốt cà chua tươi nguyên chất, 100% phô mai Mozzarella ngoại nhập.

    [​IMG]

    Hiện, Domino's Pizza đang áp dụng chương trình mua một tặng một vào ngày thứ 3 hàng tuần, áp dụng khi mua bánh pizza cỡ lớn và nước ngọt.

    2. Pizza Hut

    Một số loại pizza nổi tiếng của Pizza Inn có thể kể đến như Pan Pizza với lớp bột luôn nóng giòn bên ngoài nhưng bên trong vẫn giữ được sự mềm mịn. Pizza Supreme với 6 lớp gồm thịt bò, pepperoni, thịt heo, ớt chuông, nấm rơm và hành tây. Pizza Seafood Pesto với vị hải sản, hay Pizza BBQ với 6 lớp gồm thịt heo, sườn nướng, ớt chuông, hành tây, phô mai... kèm với sốt thịt nướng.

    [​IMG]

    Hiện, Pizza Hut đang áp dụng thực đơn “Quá đã” chỉ với 49.000 đồng, bao gồm 1 món chính (pizza, mì, cơm), 1 món phụ (súp, salad, bánh mì bơ tỏi), 1 ly nước (pepsi, 7up). Thực đơn này lần lượt áp dụng cho 1 người, 2 người và 4 người. Ngoài ra, Pizza Hut còn có phần ăn dành cho sinh viên chỉ với 39.000 đồng, bao gồm: món chính, món phụ và món nước.

    Giá bánh pizza: từ 89.000 đến 229.000 đồng


    3. Pizza Inn

    Pizza Inn có các loại như: supper supreme pizza, potato pizza, seafood pizza,… Pizza Inn đặc trưng với hương vị béo ngậy của lớp phô mai, một nguyên liệu không thể thiếu để góp phần làm gia tăng vị ngon của bánh. Pizza Inn với bột bánh được cán mỏng tạo độ giòn xốp khi ăn, có 3 cỡ bánh cho thực khách chọn lựa là nhỏ, trung và lớn.


    [​IMG]

    Giá bánh từ: 120.000 đến 300.000 đồng

    Địa chỉ 1: 8A/D5 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM. Điện thoại: (08) 3829 4849
    Địa chỉ 2: 254 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Tp.HCM. Điện thoại: (08) 3924 0343

    4. Al Fresco

    Pizza ở Al Fresco có các loại bánh: Margarita (sốt cà chua, pho mát), Hawaian (thịt jam bông, sốt cà chua, pho mát), Marinara (hải sản tươi, sốt cà chua và pho mát), Veggie (bí Đà Lạt, nấm, cà hcua, bắp hạt, bông cải xanh, sốt cà chua, pho mát), Chicken Delight (cá thu, hành tây, ớt Đà Lạt, ớt muối Mehico, sốt cà chua, pho mát),…

    [​IMG]

    Nhà hàng còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, mua mang về. Al Freso đang áp dụng chương trình khuyến mãi“Mua 1 tặng 1” vào thứ ba hàng tuần.
     
    dieulozi

    dieulozi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    164 | Xem tất cả
    Được thích:
    8

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này