Thầy giáo cấp 2 đánh học sinh rạn tay

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : Quang Vinh, 29/2/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0437678914
    5. Địa chỉ:

      235-Trần Quốc Hoàn
    6. Thông tin:

      29/2/16, 0 Bình luận, 516 Xem
  1. Bạo hành học đường là một vấn đề nhức nhối đang được các lãnh đạo trường học nghĩ cách giải quyết, trong lứa tuổi đang còn mãi chơi chưa biết suy nghĩ chín chắn thì chỉ cần những lý do nhỏ cũng dẫn đến đánh nhau trên học đường.

    Các cơ quan và tổ chức đang nổ lực để làm giảm bạo hành trên học đường thì mới đây lại có vụ thầy giáo đánh học sinh gãy tay tại Thanh Hóa, khiến giấy lên hồi chuông cảnh báo tình trạng giáo viên được đào tạo nghiệp vụ sư phạm xuống cấp.

    [​IMG]



    Cụ thể sự việc như sau:

    Sáng ngày 22/2, trong giờ học em Đỗ Lân Anh có nói chuyện trong lớp, và thầy Học đã bắt lên bảng đứng nhưng do em Lân Anh vẫn làm ồn nên thầy Học sau đó đã bắt em xuống phòng hiệu trưởng nhưng không có thầy hiệu trưởng. Lúc đó thầy Học đã dùng gậy đánh em Lân Anh dẫn đến em này gẫy tay và phải đi bó bột.

    Xem thêm:
    + Lớp nghiệp vụ sư phạm tại Hà Nội
    + Tại sao cần có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm

    Sau khi biết tin, nhà trường đã báo cáo lên Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Yên Định, đồng thời nhà trường cũng đã họp để đưa ra các hình thức kỷ luật đối với thầy học. Thầy Đoàn Văn Học đã thừa nhận hành vi đánh em Lân Anh.

    Theo ông Cường, hiệu trưởng nhà trường thì trường đang đợi hình thức kỷ luật từ phía lãnh đạo cấp trên quyết định, hiện tại nhà trường đã tạm đình chỉ công tác đối với thầy học.
     

Chia sẻ trang này