1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0901323008
    5. Địa chỉ:

      Tòa nhà GIC - Lầu 4, Số 289 Đường Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.Hò Chí Minh.
    6. Thông tin:

      22/7/17, 0 Trả lời, 370 Đọc
  1. Tạp chí Science Translational Medicine vừa công bố một nghiên cứu cho thấy ăn 170g súp lơ xanh mỗi ngày có thể giúp cho người tiểu đường giảm được tình trạng bệnh.
    Theo nghiên cứu, trong súp sơ xanh có thành phần chất sulforaphane rất cao. Sulforaphane là hợp chất tự nhiên có nhiều trong các loại rau họ cải, và có tác dụng ưu việt trong điều trị bệnh tiểu đường. Loại chất này có khả năng cân bằng quá trình sản xuất glucose bên trong cơ thể, giúp bạn cải thiện được chức năng lọc và đào thải độc tố của gan và thận.
    “Sulforaphane là chất có tác dụng làm giảm lượng đường glucose mà tế bào gan sinh ra, đồng thời giúp gan cải thiện được chức năng hoạt động. Tác dụng của Sulforaphane cũng tương tự như metformin, loại thuốc sử dụng cho các bệnh nhân tiểu đường” – Giáo sư Annika Axelsson của ĐH Lund ở Thụy Điển nhận định.
    [​IMG]
    Các nhà khoa học đã sử dụng 50 gen của các bệnh nhân mắc tiểu đường type 2 để tiến hành phân tích, cùng với việc sàng lọc ra 3.852 chất hóa học lấy từ các loại thực phẩm tự nhiên có khả năng chữa trị tiểu đường. Kết quả nghiên cứu cho thấy, sau 12 tuần ăn súp lơ xanh mỗi ngày, tất cả các bệnh nhân tiểu đường đều có dấu hiệu sức khỏe cải thiện rõ rệt. Nghiên cứu cho thấy chất sulforaphane ngoài việc làm giảm lượng đường glucose trong máu còn tác động sản xuất enzyme bảo vệ cho các mạch máu và làm giảm các phần tử khiến tế bào tổn thương.

    Ps: Tìm hiểu thêm về giải pháp hiệu quả cho bệnh tiểu đường của bạn từ thảo dược thiên nhiên 100% tại: [difoco.com], [tieuduonghoan.com]
    www.thaomocgiatruyen.com

    Huỳnh Văn Ninh
     

Chia sẻ trang này