Những tác dụng phụ này có thể sảy ra nếu bạn dùng nhân sâm sai đúng cách

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : dldenhat, 25/5/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0901145827
    5. Địa chỉ:

      646 lê đức thọ p15 Gò Vấp
    6. Thông tin:

      25/5/16, 0 Bình luận, 465 Xem
  1. 1. Làm mất ngủ, nhức đầu và buồn nôn.
    Đây là những tác dụng phụ hay thấy nhất khi sử dụng nhân sâm Hàn Quốc bao gồm rối loạn giấc ngủ hoặc mất ngủ, đau đầu, buồn ói và rối loạn tiêu hóa. Nhưng những tác dụng không mong muốn này không nghiêm trọng, tuy nhiên vẫn có thể gây nên rất nhiều khó chịu cho cơ thể người dùng.

    [​IMG]


    2. Có vấn đề về tim.
    Nếu dùng nhân sâm hàn quốc sai cách có thể làm tăng nhịp tim và huyết áp của cơ thể, hoặc có khả năng làm trầm trọng thêm 1 số bệnh liên quan đến tim từ trước. Đối với những người có vấn đề về tim hoặc huyết áp cao hay có tiền sử bị nhồi máu cơ tim không nên sử dụng nhân sâm nếu chưa hỏi kỹ ý kiến bác sĩ.
    3. Phụ nữ mang thai hoặc phụ nữ đang cho con bú.
    Đối với thai phụ nếu dùng nhân sâm trong khi có bầu có thể gây sẩy thai hoặc dị tật bẩm sinh đặc biệt là nếu dùng trong ba tháng đầu của thai kỳ. Phụ nữ cho con bú cũng cần tránh nhân sâm vì nó có nguy cơ gây ngộ độc ở trẻ sơ sinh. Chính vì vậy, nhân sâm hàn quốc không an toàn cho trẻ em và trẻ sơ sinh.
    4. Hạ đường huyết.
    Sử dụng nhân sâm hàn quốc quá liều lượng có thể làm cho lượng đường máu trong cơ thể giảm mạnh. Đối với bệnh nhânngười bệnh đái tháo đường đang sử dụng thuốc thì không nên sử dụng nhân sâm hàn quốc vì nó có nguy cơ làm giảm lượng đường trong máu của cơ thể và gây nên một số tác dụng không mong muốn.
    5. Viêm mạch máu.
    Sử dụng nhân sâm hàn quốc với liều cao có thể gây viêm những mạch máu trong não, có thể dẫn đến đột quỵ, sốt, đau đầu...
    6. Ức chế đông máu.
    Nhân sâm gây ức chế đông máu vì nó làm việc như chất làm loãng máu hoặc chống đông. Nó có thể làm tăng nguy cơ các vấn đề chảy máu. Nên, nên tránh sử dụng nhân sâm trước khi phẫu thuật. Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng nhân sâm ở người có vấn đề về đông máu hoặc rối loạn chảy máu
    7. Người bị dị ứng.
    Hãy cẩn thận nếu người dùng bị dị ứng với nhân sâm hàn quốc vì đối tượng bị dị ứng với nhân sâm hàn quốc có nguy cơ bị khó thở, ngứa, phát ban..., phản ứng nặng có thể gây tử vong.
    8. Người bị tâm thần phân liệt.
    Liều cao nhân sâm có nguy cơ ảnh hưởng tới các chất dẫn truyền thần kinh trong cơ thể. Dùng nhân sâm với thuốc chống loạn thần có nguy cơ làm thay đổi mức độ dẫn truyền thần kinh ở những đối tượng bị tâm thần phân liệt hoặc chứng rối loạn tâm thần khác.
    9. Người bị huyết áp.
    Có nhiều quan niệm trái triều về việc công năng của nhân sâm hàn quốc trên huyết áp vì nó có thể dẫn đến giảm huyết áp hoặc tăng huyết áp. Nên, tốt nhất người đang bị những vấn đề về huyết áp nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng nhân sâm để không mắc phải tác dụng phụ nào.
    10. Một vài tác dụng phụ khác.
    Ngoài ra, nếu dùng nhân sâm hàn quốc kéo dài có nguy cơ dẫn tới rối loạn chảy máu, phù, nhịp tim không đều hoặc đánh trống ngực, thị lực giảm, ngứa, khô miệng và môi.
    Nhân sâm hàn quốc rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên để nhân sâm han quốc phát huy công dụng tối đa cho cơ thể, người sử dụng nên hỏi rõý kiến của chuyên gia về đối tượng sử dụng và liều dùng.
     

Chia sẻ trang này