Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những đồ nội thất phòng khách đẹp bằng gỗ óc chó

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : sonmocviet, 20/9/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0989616448
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      20/9/16, 0 Bình luận, 720 Xem
  1. sonmocviet

    sonmocviet Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Gỗ óc chó là một trong những vật liệu quý được nhiều chuyên gia nội thất yêu thích, được sử dụng để chế tác nhiều sản phẩm nội thất cao cấp như bàn ghế sofa, kệ tivi, vật phẩm trang trí… Với nhiều ưu điểm nổi trội, gỗ óc chó được ví như nguyên liệu “vàng” tạo nên những sản phẩm chất lượng bền đẹp theo thời gian và có tính thẩm mỹ cao.


    [​IMG]

    Về đặc điểm vật lý, óc chó nặng khá nặng, có trọng lượng riêng cao, rất cứng và chắc chắn nên có khả năng chịu lực mạnh. Vẻ đẹp độc đáo mà thiên nhiên tạo nên cho loại gỗ này chính là sự quyện hòa giữa sắc màu trầm ấm với lạnh sáng của các đường vân xoáy đặc biệt. Sự đẳng cấp của dòng gỗ này khiến nhiều người mê mẩn, vì thế, các nhà thiết kế nội thất đã sử dụng làm vật liệu cho các món đồ như bàn ghế, kệ ti vi, giường tủ… thậm chí là cả những dòng xe hơi hạng sang như Benley, Roll Royce…

    Gỗ óc chó có tên khoa học là Walnut, là một trong những loại gỗ cao cấp nổi tiếng có vẻ đẹp thuần khiết màu hạt dẻ xen lẫn với vân gỗ mềm mại, lượn sóng hoặc xoáy tròn vô cùng bắt mắt và độc đáo. Gỗ óc chó được nhập trực tiếp từ Bắc Mỹ, thường chỉ được sơn một lớp dầu phủ bóng bảo vệ và giữ nguyên màu gỗ tự nhiên. Vì vậy, các sản phẩm nội thất làm từ gỗ óc chó mang vẻ đẹp thực sự thiên nhiên và an toàn cho người sử dụng.

    Dưới đây là một số mẫu sản phẩm tiêu biểu được làm từ gỗ óc chó dành cho không gian phòng khách

    >>mẫu sofa góc giá rẻ tại đây

    [​IMG]

    Gỗ óc chó là dòng gỗ quý hiếm, có nhiều loại khác nhau từ hàng cao cấp có tuổi đời cao đến các hàng sản phẩm hạng trung. Chất lượng gỗ vì thế cũng thay đổi theo độ tuổi của cây và cách sử dụng, bảo quản. Vì vậy, để mua được sản phẩm nội thất cao cấp làm từ gỗ óc chó, bạn nên chọn một địa chỉ uy tín để đặt mua hàng. Sản phẩm phải được bảo hành lâu dài và có giấy chứng nhận đảm bảo về chất lượng.

    Gỗ óc chó có màu sắc khá bắt mắt và tính thẩm mỹ cao nên những người thợ thủ công thường lựa chọn để màu nguyên bản của gỗ cùng với lớp sơn phủ bóng bề mặt. Vì thế, khi trang trí nội thất phòng khách, bạn cần chú ý kết hợp màu sắc các vật dụng sao cho phù hợp và làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng, hấp dẫn của các sản phẩm. Ví dụ, nếu bạn sử dụng các món đồ như ghế sofa gỗ óc chó, bàn sofa gỗ óc chó cao cấp, bạn nên chọn màu sàn nhà là màu nâu vàng, màu tường sáng màu như kem, hồng phớt… để mang lại vẻ đẹp sang trọng ấn tượng. Màu gỗ óc chó thuộc gam màu trầm, vì vậy bạn có thể chọn các món đồ nội thất xung quanh có gam màu sáng, tươi mát hơn làm nền.


    Bên cạnh việc cung cấp cho thị trường các sản phẩm ghế sofa cao cấp giá rẻ, sofa Mộc Việt còn mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm bộ bàn ghế sofa cao cấp cùng các món đồ nội thất khác làm từ nguyên liệu gỗ óc chó như bàn trà, kệ tivi, bàn ghế ăn, các vật phẩm trang trí… Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nội thất, sofa Mộc Việt tự tin mang đến các sản phẩm chất lượng nhất, mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý.