Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Motive – Tăng cường sinh lực dồi dào để khẳng định bản lĩnh

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : namthanh, 30/6/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      450,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp
    6. Thông tin:

      30/6/15, 0 Bình luận, 532 Xem
  1. namthanh

    namthanh Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Đời sống tình dục thăng hoa là bí quyết để cuộc sống tình cảm lứa đôi thêm mặn nồng và quá trình đó thường đàn ông và người nắm quyền cốt cán. Tuy nhiên, khi quý ông “đổ bệnh” thì hệ lụy của của việc này cũng không phải là nhỏ.

    [​IMG]

    Motive – TPCN hỗ trợ tăng cường sinh lý cũng sẽ là một cách khắc phục tuyệt vời để giúp quý ông lấy lại sự tự tin với người bạn đời. Đây là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, an toàn cho nam giới khi sử dụng. Sản phẩm không chỉ giúp tăng cường sức khỏe sinh lý mà còn giúp nâng cao sinh lực, thúc đẩy sự sinh tinh và cải thiện chất lượng tinh trùng.


    Motive – Tăng cường sinh lực dồi dào để khẳng định bản lĩnh

    - Motive hiện là một trong những sản phẩm tăng cường sinh lý phái mạnh được ưa chuộng ở Ấn Độ cũng như các quốc gia châu Á khác. Sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe sinh lý, nâng cao sinh lực, thúc đẩy sự sinh tinh và cải thiện chất lượng tinh trùng hiệu quả.

    - Motive giúp cải thiện chất lượng đời sống vợ chồng, khẳng định phong độ và giữ gìn hạnh phúc gia đình, sản phẩm không chỉ giúp cải thiện khả năng tình dục mà còn bảo vệ sức khỏe của nam giới hiệu quả.

    - Motive là sản phẩm kích thích sinh dục nam an toàn và không có nội tiết tố. Motive hoạt động mạnh tại vùng trung tâm não bộ và vùng rìa não bộ làm cải thiện khả năng ham muốn ở nam giới từ bên trong, không chỉ giúp quý ông trở nên mạnh mẽ hơn, dẻo dai hơn mà còn làm “bạn tình” thăng hoa.

    [​IMG]

    - Với thành chiết xuất thảo dược thiên nhiên nên Motive rất an toàn khi sử dụng, không gây ra tác dụng phụ. Là sản phẩm đã được cấp giấy an toàn vệ sinh thực phẩm và được phép lưu hành trên toàn quốc.

    Với thành phần từ thảo dược thiên nhiên và đặc biệt như Sâm Ashwagandha và hoạt chất hạt Kavach, sẽ trở thành sự kết hợp tuyệt vời để giúp quý ông phục hồi sinh lực và thể hiện khả năng nồng nàn, mãnh liệt của mình.

    Điều này đã được tiến sĩ Shailinder Sodhi, một chuyên gia y tế từ Bellevue, Washington (Mỹ) cho rằng: “Những hoạt chất có trong sâm Ấn Độ cung cấp một cảm giác hưng phấn đặc biệt cho con người, qua đó làm sụt giảm lo lắng. Người dùng sẽ cảm thấy êm dịu và đây chính là lý do để nó trở thành một chất kích thích tình dục cực tốt”. Tiến sĩ Lise Alschuler, Chủ tịch Bộ môn y dược tại Đại học Bastyr ở Seattle, Washington cho biết thêm: “Kinh nghiệm lâm sàng của tôi chỉ ra rằng, Ashwagandha làm giảm sự lo lắng và rất hữu ích cho chứng mất ngủ. Tôi giới thiệu nó cho những bệnh nhân căng thẳng và rõ ràng, sau khi sử dụng loại thảo dược này, họ được thư giãn đáng kể”.

    Ngoài ra, sự kết hợp của sâm Ashwagandha và hoạt chất hạt Kavach vùng với hạt Jayphal, hạt Khas khas có tác dụng: chống viêm, chống stress, chống oxy hóa, điều hòa miễn dịch, hỗ trợ hệ thống thần kinh trung ương…


    Công dụng của Motive:

    - Motive - Chữa yếu sinh lý và tăng cường sinh lực cho nam giới

    - Sản phẩm giúp nâng cao khả năng tuần hoàn máu đến cơ quan sinh dục, làm tăng cảm xúc và độ thăng hoa, duy trì khả năng cương cứng, kéo dài thời gian xuất tinh.

    - Nâng cao sinh lực, thúc đẩy sự sinh tinh và cải thiện chất lượng tinh trùng trong mỗi cuộc yêu.

    - Chống xuất tinh sớm cho cánh mày râu.

    - Chống suy nhược thần kinh sinh dục và các trạng thái suy nhược khác.


    Sử dụng Motive đúng cách:

    Cách uống: Uống 1 đến 2 viên/ lần, ngày uống 2 lần.

    Quy cách: Hộp 1 vỉ x 10 viên

    Hạn sử dụng: Xem trên bao bì sản phẩm

    Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

    Sản xuất: Trio Healthcare Pvt. Ltd - Ấn Độ. Địa chỉ: 1st Floor, 3008, G.I.D.C., Phase IV, vatva, AHMEDABAD – 382 445. India.

    Lưu ý:

    (*) Tùy vào cơ địa mỗi người mà sản phẩm mang lại hiệu quả khác nhau.

    (*) Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    (*) Tham khảo ý khiến bác sĩ trước khi dùng.

    Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

    TP.HCM: - Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp
    - Số 285-287 Bạch Đằng F15 Bình Thạnh TP.HCM


    HÀ NỘI: Số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai

    ĐÀ NẴNG: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu

    Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
    Email: [email protected]