Mensex Max – lựa chọn thông minh nhất cho quý ông

    1. 1,250,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      3055
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      gò vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/4/15, 599 Đọc

  1. Tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương đang là vấn đề nhức nhối của không ít nam giới. Lựa chọn Mensex Max sẽ cho quý ông những “cuộc yêu” hoàn hảo.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thuốc hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới, mỗi loại đều mang đến những tác dụng hết sức hấp dẫn cho nam giới. Tuy nhiên, sự đa dạng trong sản phẩm lại khiến các quý ông phải lưỡng lự trong cách lựa chọn. Dưới đây là một số thông tin cơ bản giúp các quý ông có thể lựa chon cho mình một sản phẩm tốt nhất.

    Để đáp ứng nhu cầu hỗ trợ sức khỏe tình dục cho nam giới, các nhà sản xuất đã cho ra hàng loạt các Sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam khá đa dạng như thuốc uống, thực phẩm chức năng, bình xịt, bôi trơn, bao cao su, cao dán. Trong đó, mỗi loại sẽ có những tác dụng đặc trưng và mang lại hiệu quả khác nhau.



    [​IMG]


    - Các sản phẩm hỗ trợ dạng bôi, xịt: Loại này thường có tác dụng chính là gây tê, làm giảm bớt độ nhạy cảm ở dương vật, qua đó làm chậm quá trình xuất tinh. Các sản phẩm này chỉ có tác dụng bên ngoài da nên không có tác dụng cải thiện về sức khỏe hoặc ngăn chặn bệnh tật.

    - Thực phẩm chức năng có tác dụng nhanh: Các sản phẩm này có chứa chủ yếu là các chất có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu ở các cơ trơn, qua đó giúp tăng khả năng cương cứng. Các sản phẩm này cũng chỉ mang tính hỗ trợ tức thời. Ngoài ra, các sản phẩm này thường có tác dụng phụ về tim mạch, tiểu đường.

    - Các sản phẩm hỗ trợ lâu dài: Là các sản phẩm bổ sung các chất dinh dưỡng mà cơ thể thiếu. Qua đó, giúp cơ thể đảm bảo các hoạt động sinh lý diễn ra được thuận lợi. Các sản phẩm này thường bổ sung các khoáng chất, hormone, vitamin hoặc một số vi chất quan trọng tác động tới các cơ quan trong cơ thể. Có thể chia ra 3 loại chính:



    [​IMG]


    1. Các sản phẩm bổ sung tổng hợp: Sản phẩm này chủ yếu bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ. Các sản phẩm này về cơ bản chỉ có tác dụng tăng cường sức khỏe và sử dụng lâu dài mới có tác dụng. Do đó tác dụng rất mờ, và trong các trường hợp nặng thì gần như không có tác dụng.

    2. Các sản phẩm bổ sung hormone hoặc vi chất: Các sản phẩm này tập trung bổ sung một số vi chất hoặc hormone cho cơ thể như L. Arginine, testosterone… có tác dụng làm tăng cường một số chức năng sinh lý như làm tăng nồng độ testosterone trong máu, tăng cường tuần hoàn máu ở cơ trơn, hoặc làm tăng độ cứng của các cơ ở dương vật. Các sản phẩm này có tác dụng ngăn ngừa xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương nhưng không tăng cường sinh lực tổng thể.

    3. Các sản phẩm phức hợp: Đây là loại sản phẩm kết hợp những ưu điểm của hai dòng sản phẩm trên. Do đó, các sản phẩm này chứa nhiều thành phần giúp bổ sung hormone, vừa có tác dụng tăng chất lượng và mức độ lưu thông máu tại các cơ trơn, cải thiện sức khỏe sinh lý về lâu dài, vừa phát huy tác dụng nhanh. Được biết, Mensex Max chính là nguồn thực phẩm phức hợp giúp tăng cường sinh lý cho nam.



    [​IMG]


    Nếu bạn đang tìm một giải pháp điều trị rối loạn cương dương, kéo dài thêm thời gian quan hệ và cải thiện sức khỏe một cách tổng thể thì Mensex Max là lựa chọn thông minh cho bạn.

    Công dụng nổi bật của Mensex Max
    - Tăng ham muốn, hưng phấn hơn trong sinh hoạt tình dục.

    - Tăng khả năng cương cứng, kéo dài hơn thời gian quan hệ.

    - Điều trị hiệu quả chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương…

    - Giúp bổ thận tráng dương, nâng cao sức khỏe, tăng hormone testosterone,tăngcường sinh lực.



    [​IMG]


    Hướng dẫn sử dụng Mensex Max
    - Dùng 1 viên trước khi quan hệ khoảng 30-60 phút.

    - Quy cách đóng gói: Hộp 30 viên. Giá 1.250.000 đồng/hộp.

    Bạn có thể liên hệ tới địa chỉ sau để được tư vấn và chọn mua sản phẩm này và đừng quên đăng nhập vào website http://2day.com.vn để biết thêm chi tiết.

    Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Nano
    Chi nhánh 1: số 206 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    Hotline: 1900.6088 – 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
    Email: [email protected]
     
    minhdiem

    minhdiem Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    137 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này