Mặt bằng tổng quan Block A Goldmark City

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9007
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tầng 18 Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      31/8/15, 453 Đọc

  1. Khu Block A chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu đã chính thức được mở bán bởi công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc. Với ưu thế về vị trí, chung cư Goldmark City được xem là cơ hội cho rất nhiều người muốn sở hữu một căn hộ hiện đại, đầy đủ tiện nghi tại khu vực phía Tây của thủ đô Hà Nội.

    [​IMG]
    Tổng quan dự án Goldmark City​
    Chung cư Goldmark City khu Block A là khu nhà ở cao tầng cao cấp có diện tích khoảng 26.532 m2,trong đó diện tích xây dựng công trình là 9.298 m2. Khu Block A bao gồm 4 khối nhà ở cao tầng: Tòa Ruby 1, tòa Ruby 2, tòa Ruby 3, tòa Ruby 4. Trong đó tầng 1 của 3 tòa nhà Ruby 1, Ruby 2 và Ruby 3 được bố trí làm nhà trẻ mẫu giáo rất tiện lợi trong việc đưa đón các bé của các bậc cha mẹ. Tòa Ruby 4 sẽ dành 4 tầng để làm khu dịch vụ thương mại và văn phòng. Mỗi khối nhà được bố trí 6 thang máy đặt chính giữa tòa nhà, 2 thang bộ và hệ thống bãi đỗ xe tầng hầm với hơn 5000 chỗ để ô tô thuận lợi cho việc đi lại của người dân.

    [​IMG]
    Quảng trường Ruby trung tâm của Block A​
    Khu vực trung tâm block A của Goldmark City được thiết kế tổng thể thành quảng trường lớn với không gian rộng rãi, thoáng mát, hài hòa với thiên nhiên rất thuận tiện để tổ chức các sự kiện ngoài trời quy mô lớn. Kết nối giữa các khối nhà là vườn hoa, cây xanh, hồ nước, đường nội khu, , ngoài ra còn có sân tập thể thao đa năng,… đã thực sự đem đến cho cư dân một cuộc sống thoải mái và tiện nghi.

    [​IMG]
    Minh hoạ Palivion tại quảng trường Ruby của Block A​

    Quý khách quan tâm có thể xem thêm chi tiết bài viết tại đây !!!

    Hoặc quý khách hàng đang quan tâm đến dự án và có nhu cầu sở hữu căn hộ đẳng cấp Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu vui lòng liên hệ:

    Sàn giao dịch bất động sản Đất Xanh Miền Bắc

    Địa chỉ: Tầng 18 Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 0936 90 9191
     
    kinhdoanhdxmb

    kinhdoanhdxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    41 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này