Hướng dẫn kỹ thuật đánh gậy sắt số 7 các golfer cần biết

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66760
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      27a/139 phúc diễn bắc từ liêm hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/6/18, 487 Đọc

  1. Tư thế chuẩn bị của việc đánh gậy sắt số 7

    Bạn cũng có thể nên có một góc và nghiêng vai trái xa bóng một chút , phía tay trái cũng còn giúp bạn có được và còn có thể được tạo thành đường thẳng với cán của gậy golf, lúc này nên thả lỏng tay và mắt nhìn thẳng theo hướng bóng , hãy đặt bóng ở vị trí thấp của quỹ đạo vung gậy của bạn.

    Tư thế khi chạm bóng

    Có 3 điểm có được trên cơ thể bạn cần giữ đúng với tư thế chuẩn bị là vai, đầu và tay trái. Các bộ phận khác của cơ thể hãy để chuyển động theo cú vung gậy của bạn, hông mở về hướng bóng, tay trái bạn cũng có được giúp bạn cũng còn nên có những bước nằm ở vị trí chân trái. Đó là một cú tiếp xúc bóng tốt bằng gậy sắt.

    Nếu tư thế tại thời điểm chạm bóng giống tư thế chuẩn bị thì cổ tay bạn sẽ bị cụp điều này có thể dẫn đến chấn thương và tôi chắc chắn rằng cú đánh của bạn sẽ rất xấu và yếu.

    [​IMG]

    Tư thế vung gậy chuẩn:

    Bí quyết ở đây là bạn phải đưa gậy sao cho khi bạn vung gậy lên cao nhất thì cán gậy nằm đúng trong quỹ đạo wing. Đầu cán gậy chỉ thẳng vào bạn lúc vung gậy lên cao là vị trí có quỹ đạo chuẩn, giúp cú đánh dễ dàng thực hiện và độ chính xác cao. Hãy tập swing với vị trí đặt gậy như thế, bạn không cần phải ép mình swing mà không nhắm đến mục tiêu.

    Để có được những cú swing bằng gậy sắt chuyên nghiệp đơn giản và dễ bạn cần chú ý tới những hành động sau:

    - Bạn cần setup đúng tư thế, một tư thế chuẩn bị tốt

    - Hai tay cầm gậy thả lỏng nhưng vẫn đủ chắc, đồng thời vuông góc với mặt đất.

    - Hai chân hơi khụy xuống, trọng lượng cơ thể dồn về hai mũi bàn chân.

    - Bóng đặt nằm giữa mặt gậy một các tự nhiên nhất.

    - Toàn thân dồn trọng lượng chủ yếu vào chân phải.

    - Tay trái thange trong suố quá trinhg vung gậy ra sau và ở vị trí ngang vai.

    - Cách swing gậy sắt sẽ dễ dàng hơn nếu như golfer thoải mái thả lỏng, ít di chuyển, mắt nhìn theo hướng bóng golf đồng thời lưng và cổ phải thẳng.

    Tiếp theo đó, bạn từ từ chuyển gậy xuống đến nửa quãng đường vung gậy ra sau. Lúc này tay trái vẫn trong tue thế thẳng, tay phải của bạn hơi cong. Bắt đầu dồn toàn bộ lực tác dụng lên gậy nhằm giúp cho việc bạn có thể tăng gia tốc, khiền gậy golf chuyển động nhan dần đềi về phía trước.

    >>>Dụng cụ golf khác

    Quá trình sẽ kết thúc khi đầu gậy đánh golf tiếp xúc với bề mặt bóng, và khi đó các tay chơi sẽ mang gậy bóng tiếp theo, theo tư thế gậy sau.

    Để có được cách swing bằng gậy sắt bạn cần lưu ý những gì

    Muốn nắm được các swing bằng gậy sắt bạn cần phải chú ý đến những điểm đó là sự cân bằng ổn định của tư thế

    Cách Swing gậy sắt phải lưu ý những gì?

    Muốn nắm được cách Swing bằng gậy sắt, bạn cần phải lưu ý đến những điểm là: sự cân bằng ổn định của tư thế, phát lực đúng lúc, khi finish thì tay phải thân và toàn thân dồn trọng lực vào chân trái, không được di chuyển thay đổi tư thế và quan trọng hơn nữa là phải chuẩn bị một tinh thần tự tin, thoải mái để luyện tập.

    Hãy nhớ rằng phải khởi động thật kỹ trước khi tập để tránh tình trạng bị chấn thương, và điều quan trọng nhất vẫn là hãy chăm chỉ luyện tập để các cơ bắp của bạn có độ dẻo nhất định. Hy vọng với những chia sẻ về cách swing gậy sắt ở trên, bạn sẽ thực hiện được một cú swing nhẹ nhàng, nhanh chóng, chính xác.
     
    thuyan123

    thuyan123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này