Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Hệ thống tiện ích đẳng cấp chung cư Roman plaza

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : LinhLinhLazy, 24/4/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      841659874845
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      24/4/17, 0 Bình luận, 402 Xem
  1. LinhLinhLazy

    LinhLinhLazy Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Chung cu Roman Plaza được CĐT Hải Phát đầu tư quy hoạch và dành trọn hết lòng mong muốn tạo nên không gian sống lý tưởng. cùng chuỗi tiện ích phong phú như Bể bơi đỉnh cao ngoài trời, trường học, nhà trẻ sang trọng, phòng tập thể thao... du an chung cu chắc chắn là sự chọn lựa đặc biệt của dân cư nơi đây.

    [​IMG]

    Roman Plaza Tố Hữu là tổng hòa của các yếu tố từ đẳng cấp, đẹp mắt và trang trọng, nhờ dự án đơn vị đầu tư tạo nên tên tuổi thương hiệu cũng như thể hiện địa vị của mình trên thị trường BDS. ko chỉ sở hữu thiết kế dự án độc đáo ,tại nội khu du an chung cu được xây dựng full các tiện ích dịch vụ phục vụ cuộc sống của cư dân. Mật độ xây dựng phải chăng chỉ có 37%, toàn bộ quy mô còn lại là dành cho không gian cây cối, khu vui chơi, dịch vụ đẳng cấp giải trí, tiện ích đẳng cấp như thương mại, nhà hàng, công viên, bể bơi đẳng cấp ngoài trời…

    tiện ích đẳng cấp cao cấp tại chung cư Roman Plaza Lê Văn Lương
    Là dân cư trong chung cu Roman Plaza Hải Phát quý khách hàng sẽ được nghỉ dưỡng tất cả những tiện íchi hoàn mỹ với tiện ích đẳng cấp phong đẳng cấp như:

    - 4 tầng thương mại quy mô lớn cho bạn thỏa sức tìm tậu và vui chơi giải trí.

    - Nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế cho các gia đình an tâm về nền giáo dục đầu đời cho con em mình

    - bể bơi chuẩn 5 * ngoài trời và tại nhà phục vụ cho suốt bốn mùa mà không lo thời tiết bên ngoài.

    - Khu Yoga và SPA đẳng cấp 5 sao, phòng tập thể hình cho quý khách hàng những phút giây luyện tập và thư giãn.

    - Vườn cà phê trên sân thượng tầng 18 cho quý khách hàng và gia đình cùng nghỉ ngơi trò chuyện và ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp của dự án chung cư và thành phố buổi đêm.

    - Chỗ để xe tại ba tầng hầm tòa dự án cung cấp full chỗ để xe cho cư dân dự án và người mua đến trung tâm thương mại, đem lại sự hài lòng tuyệt đối với sự tuyển lựa của mình

    [​IMG]

    Trung tâm thương mại Roman Plaza Lê Văn Lương

    [​IMG]

    Hệ thống tiện ích Roman Plaza

    tiện ích đẳng cấp ngoại khu dự án Roman Plaza
    tọa lạc dự án chung cư Roamn Plaza vô cùng thuận tiện cho cư dân di chuyển khi là nơi giao thoa của 3 quận.HĐ, Nam Từ Liêm và Thanh Xuân. Nhờ như thế dân cư có thể được hưởng những tiện ích hàng đầu quanh vùng tối đa nhất:

    - với lợi thế cơ sở vật chất rẻ, quy hoạch chiến lược đã giúp Q.Nam Từ Liêm ngay nằm ở Top các quận đẹp nhất Thành phố Hà Nội.

    - Các trường học liên cấp ở khu vực: THCS Nguyễn Trãi, THPT Thực Nghiệm, Trường THCS Phan Chu Trinh, Tiểu Học Kim Đồng, Trường Amsterdam ĐH Thương Mại, đại học Ngoại Ngữ, ĐH Khoa học tự nhiên…

    - Các bệnh viện tại khu vực: Bệnh viện 198, Viện y học cổ truyền, Viện huyết học truyền máu TW. Viện 103…

    [​IMG]

    vị trí du an Roman Plaza

    Là phức hợp khu trung tâm thương mại và căn hộ hiện cùng tổng mức triển khai lên tới 1.500 tỷ đồng, chung cư Roman hứa hẹn mang tới cho cư dân một không gian sống rẻ nhất lúc sinh sống tại đây.



    thông báo dự án Roman Plaza bạn xin vui lòng liên hệ

    Phòng bán hàng chung cu

    Hotline : 0917.61.2020