Đặt vé máy bay đi Tokyo chiêm ngưỡng tháp truyền hình Tokyo

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      4918
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vietnam , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/6/15, 995 Đọc

  1. Tokyo là đại diện cho sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại của du lịch Nhật Bản. Thành phố này luôn luôn là một điểm đến hàng đầu cho du khách đang có kế hoạch đặt ve may bay di tokyo Vietnam Airlines gia re đi du lịch các vùng đất của đất nước phù tang.

    Khám phá những nơi không thể bỏ qua khi đến với đất nước này mặt trời mọc nhé

    [​IMG]

    Tháp truyền hình Tokyo và Tháp Tokyo

    Tokyo Tower nổi tiếng từ hình dạng tương tự của nó đến Tháp Eiffel nổi tiếng của Pháp, và cho đến nay Tokyo TV tháp đã, đang và sẽ là điểm đến hấp dẫn cho du khách book ve may bay di tokyo đến thăm thành phố thành phố này.

    Tokyo tháp truyền hình cao 634m, được hoàn thành vào năm 2012 và Tokyo tháp 333m cao, đây là những cấu trúc nhân tạo cao thứ hai tại Nhật Bản. Vào buổi tối, tháp Tokyo được bao phủ bởi ánh sáng trắng ấm màu cam trong khi tháp truyền hình đầy màu sắc trang trí mỗi đêm. Thời gian sẽ cho biết nơi mà các tòa tháp là phổ biến nhất.

    Hoàng cung Tokyo

    Các cung điện là nơi cư trú của gia đình hoàng gia Nhật Bản và cũng là tòa nhà hành chính phức tạp hơn, một viện bảo tàng, cơ quan lưu trữ nhà nước và nhiều khu vườn xinh đẹp. Các diện tích khoảng 7,5 km2 khuôn viên, 3 lần Central Park của New York. Cung điện được xây dựng ở phía tây và phía đông của khu vườn Nhật Bản đáng yêu, còn được gọi là Vườn Đông. Khu vực như một công viên rộng lớn với những bãi cỏ và lan rộng tít bao quanh bởi một rãnh màu xanh. Thực phẩm là một điểm dừng chân lý tưởng hòa bình để thoát khỏi sự nhộn nhịp của thành phố.

    [​IMG]

    Lưu ý chỉ vườn luôn mở cửa cho khách, nhưng cung điện chỉ mở cửa trong năm mới và sinh nhật Hoàng đế (23/12) nếu bạn muốn truy cập phải có một nhóm hướng dẫn du lịch Nhật Bản.

    Cafe mèo

    Để lại đằng sau những ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống hàng ngày ở Tokyo, bạn có thể truy cập vào một quán cà phê độc đáo nằm trên tầng 5 của trung tâm thương mại Ikebukuro, cửa hàng rộng 500 mét vuông và được biết đến như một quán café mèo độc đáo ở Tokyo.

    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    Website tham khảo vé vé đi singapore vietnam airline tại vietnamairlinesgiare.vn
     
    nam90nguyen

    nam90nguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này