Các bước chọn màu sắc khi Thiết kế phòng ngủ chung cư (P2)

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      13559
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/11/15, 1,663 Đọc



  1. Thiet ke noi that chung cu ở trong phòng ngủ là cần thiết, vì với bản vẽ thiết kế thì chúng ta có thể tính toán được mọi phương án khi kê đặt đồ vào căn phòng ngủ đó.

    Nó khác hoàn toàn với việc chúng ta mới chỉ có dự định trong đầu mà chưa có phương án cụ thể, như thế khi mua đồ thì dễ mắc phải những sai lầm do không lường trước được hết về kích thước & tính đồng bộ trong căn phòng ngủ chung cư.

    [​IMG]

    Bài viết dưới đây, BoscoHome tiếp tục chia sẻ với các bạn về các bước lựa chọn màu sắc phù hợp nhất khi Thiết kế phòng ngủ chung cư, để các bạn có thêm kiến thức thiết kế mẫu phòng ngủ riêng cho căn hộ của mình.

    Bước 2: Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư phù hợp với gam màu chính

    Khi thiết kế nội thất chung cư cao cấp ở trong phòng ngủ thì bạn nên lựa chọn ra màu sắc chủ đạo nên được sử dụng cho căn phòng đó.

    [​IMG]Màu đó chiếm khoảng 70% diện tích căn phòng của bạn, sau đó bạn có thể kết hợp với việc dùng thêm những bức tranh lớn thay cho màu sơn tường của phòng bạn.

    Màu sắc thứ hai sẽ được sử dụng 20% là màu sắc sử dụng trên các vật dụng nội thất nhỏ hơn như giường, tủ, trần nhà, bàn ghế,…

    [​IMG]

    Đó cũng là 1 trong điểm nhấn hoàn hảo cho cả căn phòng ngủ của bạn nếu như biết kết hợp hài hoà màu sắc khi thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư với gam màu chủ đạo của cả căn phòng.

    Ngoài ra bạn có thể sử dụng các loại gạch đá làm nội thất cho các điểm nhấn & dùng màu sắc trung tính lấy cảm hứng từ cát, hay đất hoặc vỏ cây để mang thiên nhiên hoà mình vào trong cả căn phòng ngủ của mình.

    Liên hệ BoscoHome để được tư vấn tốt nhất về Thiết kế nội thất chung cư:0909 976 255
     
    Bosco

    Bosco Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này