Bán sĩ & lẻ Máy cưa bàn Metabo TKHS-315C giá tốt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45889
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      2/64C Đất Thánh, phuòng 6, Tân Bình , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/3/17, 475 Đọc

  1. Với độ bền và chất lượng luôn hoàn hảo nhất, Một sản phẩm của Metabo được giới thiệu lần này rất chuyên nghiệp là MÁY CƯA BÀN METABO TKHS-315C có những cái phù hợp là: chân đế cao nên rất thông dụng, năng suất mạnh mẽ và giá cả hợp lí. Là thiết bị hỗ trợ lí tưởng của các người thợ mộc, thợ điêu khắc, công nhân cơ khí để cưa vuông góc tấm bảng vật liệu gỗ ở các công trường xây dựng hoặc xưởng mộc, cơ khí. Máy cưa bàn Metabo sở hữu công suất đầu vào là 2kW, công suất đầu ra là 1,5kW rất mạnh mẽ song hành với thiết kế thông minh và tiện lợi: thông dụng cho việc cắt thẳng, lưỡi dao có thể điều chỉnh chiều cao, lưỡi cưa cũng có thể điều chỉnh liên tục để thích hợp cho người dùng. Thiết kế vững chắc, mạnh mẽ thật đáng với số tiền mà bạn bỏ ra, không hẳn chỉ có vậy mà máy cưa bàn Metabo còn được trang bị nắp đấy để thu phoi, thép tấm phủ bột được mạ kẽm mặt trên. Là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ nên về chất lượng thì khỏi phải bàn cải, mang lại cho bạn hiệu quả và năng suất làm việc tối đa, tránh được các hư hỏng lặt vặt không đáng có trong quá trình sử dụng!

    Nhà sản xuất chuyên về dụng cụ cầm tay. Metabo cũng là một trong những nhà sản xuất thiết bị công nghiệp có tiếng trên thế giới, tiền thân của hãng Metabo, vào năm 1923 họ đã chế tạo được các loại máy khoan cầm tay đầu tiên. Với đam mê và luôn không ngừng nổ lực để phát triển, Metabo đã thành công họ có tới 1800 nhân viên rải rác trên khắp thế giới cùng với các đại lí được ủy quyền. Thế mạnh của Metabo là sản xuất dụng cụ dùng điện, dụng cụ dùng khí nén và cả dụng cụ dùng pin và nắm giữ hơn 800 bằng sáng chế sở hữu trí tuệ

    Với khả năng của mình, chúng tôi luôn muốn mang đến cho người tiêu dùng việt Nam. Luôn muốn mang lại cho chúng ta giá trị về hiệu năng làm việc cũng như tiết kiệm thời gian quý báu, Công ty Thế giới thiết bị tự hào là một trong những đơn vị đi đầu chuyên phân phối từ các máy móc thiết bị hạng nặng sử dụng cho công trình xây dựng như máy khoan bê tông, máy mài 2 đá, máy cưa bàn, máy cắt sắt... cho đến các dụng cầm tay đơn giản chìa lục giác, cờ lê mỏ lếch, thiết bị đóng đai, tuốc nơ vít, kiềm, búa, cảo kẹp... mang chất lượng tốt nhất, đi kèm với mức giá bình dân, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt.
     
    trungtamthietbi

    trungtamthietbi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này