Ban Công Nhôm Đúc Nghệ Thuật Cho Nhà Sang Đẹp

    1. 5,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51808
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Mê Linh - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/6/17, 407 Đọc

  1. Trong Kiến Trúc Xây Dựng hiện đại thì Ban Công chiếm một diện tích không lớn nhưng chiếm vai trò thiết yếu giúp tạo nét độc đáo riêng trong kiến trúc, làm bớt vẻ khô khan, tạo sự lãng mạn cho ngôi nhà. Hiện nay, Ban Công Nhôm Đúc nghệ thuật được người dùng yêu thích hơn những mẫu lan can sứ hoặc gỗ. Nếu tinh ý, bạn sẽ thấy, những Mẫu Lan Can Ban Công Nhôm Đúc nghệ thuật đều mang phong cách hiện đại và cổ điển hoặc phối hợp 2 yếu tố đó. Không phải là hình dạng đúc khuôn, cứng ngắc, ít kiểu dáng mà nó được thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã kiểu dáng như vòm cung, hoa văn, …

    [​IMG]


    Ban Công Hợp Kim Nhôm Đúc mỹ thuật ngoài yếu tố về thẩm mỹ và không gian, điều quan trọng là đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng, đảm bảo các thông số kỹ thuật để đảm bảo điều kiện cần cho một ban công tiêu chuẩn và an toàn. Thông số tiêu chuẩn tham khảo về độ cao ban công là từ 900mm trở lên, khoảng cách các thanh gióng ban công không quá 10cm nhằm tránh gây nguy hiểm cho trẻ em. Ban Công Nhôm Đúc Minh Anh được Đúc Nguyên Khối từ Hợp Kim Nhôm với thành phần của Nhôm chiếm hơn 85% mang tới sự chắc chắn, bền bỉ, sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng.

    Công ty cổ phần Kiến Trúc và Xây Dựng Minh Anh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Cổng Nhôm Đúc cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cam kết mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm nhôm đúc chất lượng cao nhất.

    Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng Minh Anh
    Địa Chỉ: 193 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
    Hotline: 0971.23.77.11 – 0868.88.99.77
    Web: https://goo.gl/z83SdK
     
    namkhanhaz

    namkhanhaz Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này