Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

3 kiểu phẫu thuật thẩm mỹ điển hình nhất hiện nay

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : kenlee26, 11/3/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0968823384
    5. Địa chỉ:

      bui thi xuan
    6. Thông tin:

      11/3/16, 0 Bình luận, 672 Xem
  1. kenlee26

    kenlee26 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    1. Phẫu thuật hàm hô

    Một ca phẫu thuật khá phức tạp nhưng mang lại sự khác biệt vô cùng lớn cho mọi người. Phẫu thuật hàm hô là phương pháp hiệu quả nhất thay thế các kỹ thuật chỉnh nha cũ. Đây là một bước tiến mới trong công nghệ khoa học thẩm mỹ trên toàn thế giới và đang rất thịnh hành tại.

    Tùy theo nguyên nhân hô mà các bác sĩ tại JW sẽ có những cách điều trị thích hợp. Nếu bị hô do răng thì nên áp dụng phương pháp niềng răng, còn nếu trường hợp hô do hàm hay vừa do răng vừa do hàm thì chỉ duy nhất phẫu thuật hàm hô mới có thể giải quyết được triệt để vấn đề.

    [​IMG]
    3 kiểu phẫu thuật thẩm mỹ điển hình nhất hiện nay

    2. Nâng mũi S line

    Một chiếc mũi cao đẹp, thon gọn là điều mà không chỉ các cô gái mà các chàng trai đều rất thích. Không chỉ tôn lên vẻ đẹp hài hòa cho khuôn mặt mà theo quan niệm của người phương Đông thì chiếc mũi có thể mang vận mệnh khác tới cho họ.

    Nâng mũi S line Hàn Quốc là phương pháp không chỉ dừng lại ở việc nâng cao sóng mũi mà còn giúp bạn chỉnh hình một cách toàn diện mũi: đầu mũi, cánh mũi, trụ mũi, xương sóng mũi… Tất cả những khuyết điểm bạn không hài lòng về mũi: mũi ngắn, mũi thấp, mũi tẹt, đầu mũi to bè…đều có thể được điều chỉnh một cách an toàn bằng sụn tự thân của bạn.

    [​IMG]
    Cắt mí mắt cho đôi mắt đẹp

    3. Cắt mí mắt

    Đến với tham my Han Quoc bạn sẽ được thay đổi toàn diện cặp mắt của bạn. Cắt mí mắt là một trong những dịch vụ được ưa chuộng nhất Việt Nam hiện nay. Kỹ thuật này ra đời là giải pháp “cứu cánh” cho những chị em không may mắn sở hữu đôi mắt có nhiều da chùng và mỡ thừa, già nua, thiếu sức sống.

    Cắt mí mắt theo công nghệ mới nhất Hàn Quốc không chỉ giúp triệt tiêu hoàn toàn da chùng, mỡ thừa mà còn có khả năng tạo mắt 2 mí rõ ràng, hài hòa tự nhiên với gương mặt. Phương pháp này được đánh giá là mang hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn chỉ sau một lần thực hiện duy nhất.