Tình hình xuất khẩu điều dưỡng sang Nhật Bản tại Việt Nam 2018

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67720
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tầng 7 tòa nhà 148 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/6/18, 419 Đọc

  1. Trong những năm trở lại đây, nhu cầu tuyển điều dưỡng đi Nhật tại Việt Nam ngày càng gia tăng. Đây cũng chính là cơ hội lớn cho lao động Việt, đặc biệt là những bạn đã tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/đại học chuyên ngành điều dưỡng có mong muốn đi Nhật làm việc với mức thu nhập hấp dẫn và ổn định.

    [​IMG]

    Theo thống kê từ Cục quản lý lao động ngoài nước – Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, từ năm 2014 đến năm 2017, cả nước đã đưa thành công 670 điều dưỡng viên, hộ lý sang làm việc tại trung tâm, bệnh viện, cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe tại Nhật Bản. Đây thực sự là tin đáng mừng trong lĩnh vực xuất khẩu lao động của Việt Nam năm 2018.

    Hiện tại, năm 2018, Chính phủ Nhật Bản đã cho phép doanh nghiệp xuất khẩu lao động được phép tuyển chọn và đào tạo lao động đi XKLĐ Nhật Bản ngành điều dưỡng viên Nhật Bản. Đây là một sự thay đổi tích cực, tạo cơ hội đi Nhật làm việc cho người lao động cao hơn.

    Về mức lương của người làm công việc tại Nhật Bản năm 2018 cũng không có sự thay đổi nhiều. Tại Nhật Bản, mức lương của lao động phải tuân theo quy định của pháp luật Nhật Bản. Thông thường, thu nhập của người lao động khi tham gia chương trình tuyển điều dưỡng sang Nhật làm việc, dao động khoảng 30-34 triệu vnđ/tháng.

    Về điều kiện đi xuất khẩu điều dưỡng sang Nhật năm 2018 có phần bớt khắt khe hơn: Các ứng viên phải dưới 35 tuổi, đã tốt nghiệp từ trung cấp/cao đẳng/đại học chuyên ngành điều dưỡng; không có tiền án/tiền sự hoặc đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo pháp luật Việt Nam; không mắc bệnh thuộc 13 nhóm bệnh không đủ điều kiện đi XKLĐ; tham gia được khóa học tiếng Nhật và thi đỗ chứng chỉ tiếng Nhật đạt cấp độ N4 trở lên.

    Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn về chương trình tuyển điều dưỡng đi Nhật, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với đội ngũ tư vấn của Công ty xuất khẩu lao động uy tín JVNET: Hotline: 0989-501-009 để được tư vấn cụ thể và nhanh nhất.
     
    hoangquocviet

    hoangquocviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này