1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      15,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      09932503001
    5. Địa chỉ:

      115 trương định TP HCM
    6. Thông tin:

      21/10/16, 0 Trả lời, 383 Đọc
  1. king9tom

    king9tom Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Nguồn : Phẫu thuật nâng mũi cho đàn ông.

    Phẫu thuật nâng mũi cho đàn ông khác nữ giới như thế nào và ở đâu thì đẹp là tìm hiểu của rất nhiều cánh mày râu muốn làm đẹp cho bộ phận đẹp nhất trên khuôn mặt của mình.

    [​IMG]

    Phẫu thuật nâng mũi cho đàn ông ra sao?Không phải mắt – cửa sổ của tâm hồn mà là chính là mũi – trung tâm của khuôn mặt mới là bộ phận được nam giới Việt khát khao thay đổi nhiều nhất vì 2 lý do chính sau đây:

    - Mũi nam giới Việt cũng giống như nữ giới có khá nhiều khuyết điểm do di truyền như khá thấp, đầu mũi bằng, mũi gù,… Mũi ở chính giữa khuôn mặt và luôn là bộ phận được mọi người chú ý nhiều nhất nên mũi đẹp thì mặt thường đẹp và ngược lại.

    [​IMG]

    Các ngôi sao nam Hàn Quốc cũng rất chuộng thẩm mỹ mũi

    - Mũi chủ về sự nghiệp của nam giới trong tương lai. Trong nhân tướng học mũi cao thẳng, cánh mũi tròn đầy chứng tỏ là người có sự nghiệp công danh rạng rỡ sau này và sức khỏe, trí tuệ tốt. Ngược lại mũi thấp, mũi hếch dù có chăm chỉ, vất vả làm ăn nhưng rất khó phất lên.

    Phẫu thuật nâng mũi cho đàn ông không những thay đổi về thẩm mỹ mũi, toàn bộ khuôn mặt, tạo sự tự tin cho nam giới mà còn có thể thay đổi cả vận số theo chiều hướng tốt hơn. Vì vậy, thẩm mỹ mũi nam rất được ưa chuộng, không kém gì nữ giới tuy tỷ lệ ít hơn vì nam giới vốn thường có sóng mũi bẩm sinh đã cao hơn nữ giới.
     

Chia sẻ trang này