Những gói dịch vụ khuyến mãi mới nhất của các nhà mạng Viettel, Mobi, Vina

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24498
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      40 Cát Linh , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/4/16, 533 Đọc

  1. Cách chuyển tiền Viettel sẽ trở nên vô cùng tiện ích hơn khi bạn không may quên mất mã số chuyển tiền. Bạn có thể lấy lại mã số này theo cú pháp: KP MASOCHUYENTIEN gửi 136. Nếu bạn không nhớ mã số thì có thể soạn tin: TRAMA TB1 TB2 gửi 143. Trong đó TB1 TB2 là 2 số thuê bao bạn liên lạc gần đây.

    Sau đây xin hướng dẫn các bạn bắn tiền mobifonebắn tiền mạng Mobifone thông qua dịch vụ M2u chỉ với một số thao tác cực kỳ đơn giản. Cách bắn tiền Mobifone vô cùng đơn giản. Nếu bạn là Thuê bao trả trước mobi còn hoạt động 2 chiều và là Thuê bao trả sau có thời gian hoạt động trên 1 năm (365 ngày) thì có thể sử dụng dịch vụ này bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: *199*Số ĐT nhận tiền*Số tiền*Mật khẩu#. Sau đó nhấn OK.

    Dịch vụ bắn tiền 2Friends giúp cho các thuê bao VinaPhone tương trợ tài khoản lẫn nhau ...Để sử dụng dịch vụ, đầu tiên tiên, khách hàng đăng ký theo cú pháp: DK gửi 999 để lấy mật khẩu cá nhân.

    Tuy nhiên trong quá trình sử dụng cách chuyển tiền Mobifone, bạn sẽ rất dễ bị quên mật khẩu chuyển tiền của mình. Việc lấy lại mật khẩu chuyển tiền là có thể tuy nhiên sẽ mất nhiều khá nhiều thời gian và khá là phức tạp.

    Mỗi lần chuyển tiền thì bạn sẽ được chuyển tối đa 30.000đ và mỗi ngày chuyển được tối đa 30.000đ. Mức Phí cho mỗi lần chuyển tiền là 2000đ.
     
    simdep47hung

    simdep47hung Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này